- Biển số
- OF-58824
- Ngày cấp bằng
- 11/3/10
- Số km
- 70
- Động cơ
- 444,500 Mã lực
Trích CTY TNHH FORD VIETNAM
"Trả lời thắc mắc báo chí về vụ việc :" Hàng loạt xe Ford bỗng dưng vù ga"
Hiện tượng tốc độ vòng tu máy tăng cao khi nhả bàn đạp ga là hiện tượng bù ga do bộ điều khiển trung tâm (PCM) tự động xử lí nhằm tránh hiện tượng tắt máy hoặc rung giật khi xe vận hành ở tốc độ thấp(vị trí tay số thấp) hoặc vận hành xe trong điều kiện đường xá đông đúc.
Đây không phải là hiện tượng hư hỏng xe,cung như không phải là lỗi kĩ thuật của dòng xe này,đó chỉ là tính năng bù ga đối với dòng xe transit sử dụng động cơ TDCi,phiên bản đầu tiên tại VN.Tính năng này được các kĩ sư chế tạo ra với mục đích giúp chiếc xe bò trườn trên đường mà không cần tác động lên chân ga,người lái xe không cần phải thay đổi liên tục giữa chân phanh và chân ga,để đảm bảo xe không vị chết máy tại tốc độ thấp hay điều kiện mặt đường dốc.Chức năng này hoàn toàn khác với vấn đề kẹt chân ga và tăng lên tốc độ cao mà không thể kiểm soát được.Tính năng này thiết kế sao cho tốc độ vòng tu máy chỉ tăng khi xe có tốc độ thấp và vị trí tay số thấp,người lái xe hoàn toàn có thể kiểm soát tốc độ chiếc xe qua bàn đạp phanh và li hợp.
Đây là một công nghệ tiên tiến mà Ford chủ động mang vào thị trường VN phục vụ cho khách hàng đặc trưng của dòng xe thương mại này.Phòng dịch vụ khách hàng của Ford VN đã phát hành các tư liệu hướng dẫn đầy đủ cho nhân viên đại lý để tư vấn trực tiếp cho khách hàng,đồng thời FVN cũng luôn tiến hành các chương trình đạo tạo lái xe an toàn và tiết kiệm nhiên liệu miễn phí trên toàn quốc."
Kính mời các cụ ném đá vấn đề này
"Trả lời thắc mắc báo chí về vụ việc :" Hàng loạt xe Ford bỗng dưng vù ga"
Hiện tượng tốc độ vòng tu máy tăng cao khi nhả bàn đạp ga là hiện tượng bù ga do bộ điều khiển trung tâm (PCM) tự động xử lí nhằm tránh hiện tượng tắt máy hoặc rung giật khi xe vận hành ở tốc độ thấp(vị trí tay số thấp) hoặc vận hành xe trong điều kiện đường xá đông đúc.
Đây không phải là hiện tượng hư hỏng xe,cung như không phải là lỗi kĩ thuật của dòng xe này,đó chỉ là tính năng bù ga đối với dòng xe transit sử dụng động cơ TDCi,phiên bản đầu tiên tại VN.Tính năng này được các kĩ sư chế tạo ra với mục đích giúp chiếc xe bò trườn trên đường mà không cần tác động lên chân ga,người lái xe không cần phải thay đổi liên tục giữa chân phanh và chân ga,để đảm bảo xe không vị chết máy tại tốc độ thấp hay điều kiện mặt đường dốc.Chức năng này hoàn toàn khác với vấn đề kẹt chân ga và tăng lên tốc độ cao mà không thể kiểm soát được.Tính năng này thiết kế sao cho tốc độ vòng tu máy chỉ tăng khi xe có tốc độ thấp và vị trí tay số thấp,người lái xe hoàn toàn có thể kiểm soát tốc độ chiếc xe qua bàn đạp phanh và li hợp.
Đây là một công nghệ tiên tiến mà Ford chủ động mang vào thị trường VN phục vụ cho khách hàng đặc trưng của dòng xe thương mại này.Phòng dịch vụ khách hàng của Ford VN đã phát hành các tư liệu hướng dẫn đầy đủ cho nhân viên đại lý để tư vấn trực tiếp cho khách hàng,đồng thời FVN cũng luôn tiến hành các chương trình đạo tạo lái xe an toàn và tiết kiệm nhiên liệu miễn phí trên toàn quốc."
Kính mời các cụ ném đá vấn đề này