- Biển số
- OF-503526
- Ngày cấp bằng
- 8/4/17
- Số km
- 44
- Động cơ
- 185,840 Mã lực
- Tuổi
- 38
Các cụ cho e hỏi câu này ạ! Nếu khi tắt máy mà kim xăng báo như hình có phải mức xăng chuẩn ko ạ? Hay là khi bật khoá mới là mức kim chuẩn ạ?
Chuẩn! lúc nào nó cũng đứng im.kim xăng lúc bật và tắt máy đứng im mà!
Xe e ma2 ko như thế cụ ơi! Lúc đi thì kim báo ít xăng hơn lúc tắt tận hơn 1 vạch cụ ạkim xăng lúc bật và tắt máy đứng im mà!
Của e lúc tắt nó báo cao hơn lúc xe đi tận hơn 1 vạch ạChuẩn! lúc nào nó cũng đứng im.
Thế hệ thống báo xăng của cụ có vấn đề rồi, Liên quan đến điện áp duy trì có thể bị trên phần đồng hồ, vì khi xe ở trạng thái nổ máy U~14v, khi tắt máy U= 12.5V.Của e lúc tắt nó báo cao hơn lúc xe đi tận hơn 1 vạch ạ
Cụ kiểm tra và vệ sinh lại biến trở, gắn cùng với bộ phao xăng và bơm xăng. Cụ lật ghế sau là thấy ngayCái kim xăng của e cũng báo lung tung k chuẩn lắm. Theo cc thì cần kiểm tra những chỗ nào ạ?
E thấy thợ làm 1 lần rồi.lật ghế phụ rồi phải tháo cả cụm phao xăng thì mới vệ sinh đc đúng k cụ? Nó là cái chia các vạch tiếp điểm đấy đúng k ạ?Cụ kiểm tra và vệ sinh lại biến trở, gắn cùng với bộ phao xăng và bơm xăng. Cụ lật ghế sau là thấy ngay
Chuẩn rồi cụ ạ. Cụ vệ sinh lại cái chia vạch tiếp điểm (biến trở) là kim xăng báo chuẩn luônE thấy thợ làm 1 lần rồi.lật ghế phụ rồi phải tháo cả cụm phao xăng thì mới vệ sinh đc đúng k cụ? Nó là cái chia các vạch tiếp điểm đấy đúng k ạ?
Vâng.để e tranh thủ mấy ngày nghỉ lôi ra chọc ngoáy cho vui.Chuẩn rồi cụ ạ. Cụ vệ sinh lại cái chia vạch tiếp điểm (biến trở) là kim xăng báo chuẩn luôn