Cháu chào các cụ. Tình hình là cháu chạy new sorento cũng lâu lâu rồi, biết là nó tiết kiệm nhiên liệu nhưng thực sự chưa lần nào đong đếm cụ thể. Lần này nhân chuyến đi nghỉ đúng lúc bình nhiên liệu sắp cạn nên quyết đong đầy rồi kiểm tra xem sao.
1. Cách thức: bắt đầu đi đổ đây bình, đi xong đổ lại đầy bình tiêzp xem tốn bao tiền.
2. Quãng đường di chuyển từ khi đổ đầy bình đến khi đổ lại đầy bình:
-1 ngày chạy loanh quanh Hà Nội tầm 30km
-Tiếp tục chạy Hà Nội- Cửa Lò- chạy loanh quanh các địa danh ở Nghệ An và quay về Hà Nội hết 720km
-Thời gian ở Nghệ An có đỗ xe bật điều hòa 2 tiếng ngoài trời nắng cho gấu nghỉ trong khi cả nhà đi thăm quan.
3. Tình trạng khi chạy xe: full tải 6 ngươic lớn + 3 trẻ em + bật điều hòa liên tục vì trời nóng.
4. Tổng kết: về đến Hà Nội vừa tròn 751 km đổ đầy bình lại hết 510k quá tuyệt vời.
5. Đánh giá về xe:
-Ưu: Chạy đầm, vào cua, vượt chắc chắn, khi vượt máy khỏe, còn dư rất nhiều ga kể cả vượt trên dốc. Ga tự động chạy rất nhàn, tất cả các ghế đều có cửa gió kể cả 2 ghế cuối nên độ mát giữa trời nắng là miễn bàn.
-Nhược: đủ tải mông xệ, khoang hành lý khi chở đủ người khá bé- lần sau đi chắc chắn phải lắp giá nóc.
-Đặc biệt: Cảm giác khá thú vị khi vượt xe khác ở các đoạn dốc cao, lúc đấy thấy động cơ 200 ngựa thể hiện sức mạnh khá phê, chắc chắn và dứt khoát
(cháu ko so với mẹc với bim vì bọn nó có tăng áp ko đú được )
1. Cách thức: bắt đầu đi đổ đây bình, đi xong đổ lại đầy bình tiêzp xem tốn bao tiền.
2. Quãng đường di chuyển từ khi đổ đầy bình đến khi đổ lại đầy bình:
-1 ngày chạy loanh quanh Hà Nội tầm 30km
-Tiếp tục chạy Hà Nội- Cửa Lò- chạy loanh quanh các địa danh ở Nghệ An và quay về Hà Nội hết 720km
-Thời gian ở Nghệ An có đỗ xe bật điều hòa 2 tiếng ngoài trời nắng cho gấu nghỉ trong khi cả nhà đi thăm quan.
3. Tình trạng khi chạy xe: full tải 6 ngươic lớn + 3 trẻ em + bật điều hòa liên tục vì trời nóng.
4. Tổng kết: về đến Hà Nội vừa tròn 751 km đổ đầy bình lại hết 510k quá tuyệt vời.
5. Đánh giá về xe:
-Ưu: Chạy đầm, vào cua, vượt chắc chắn, khi vượt máy khỏe, còn dư rất nhiều ga kể cả vượt trên dốc. Ga tự động chạy rất nhàn, tất cả các ghế đều có cửa gió kể cả 2 ghế cuối nên độ mát giữa trời nắng là miễn bàn.
-Nhược: đủ tải mông xệ, khoang hành lý khi chở đủ người khá bé- lần sau đi chắc chắn phải lắp giá nóc.
-Đặc biệt: Cảm giác khá thú vị khi vượt xe khác ở các đoạn dốc cao, lúc đấy thấy động cơ 200 ngựa thể hiện sức mạnh khá phê, chắc chắn và dứt khoát
(cháu ko so với mẹc với bim vì bọn nó có tăng áp ko đú được )