Lốp nào cũng có tỉ lệ lỗi nhất định chỉ là ít hay nhiều, không có dòng nào đảm bảo 100% sẽ không có sản phẩm nào lỗi cụ ạ. Có 2 dạng chửa là chửa dập(lỗi do người sử dụng đi không cẩn thận) và chửa vặn(do lỗi sản xuất). Nếu nhìn thực tế giữa 1 dòng lốp không có thương hiệu và 1 dòng lốp có thương hiệu mà so sánh "hay" bị chửa thì hơi khập khiễng cụ ạ,
lấy ví dụ loại có thương hiệu 1 năm bán ra 100.000 quả tỉ lệ lỗi là 0,1% thì có 100 quả bị lỗi, loại không có thương hiệu 1 năm bán ra 10.000 quả tỉ lệ lỗi là 0,5% thì có 50 quả bị lỗi, không xét về tổng số bán ra mà chỉ xét về số quả bị lỗi thì phải công nhận là dòng có thương hiệu hay bị lỗi thật. Nếu là các cụ thì các cụ lựa chọn giữa dòng 0,1% bị lỗi hay dòng 0,5% bị lỗi.
Đánh giá chung size 175/50R15 hông lốp khá mỏng và thấp, nếu đi không cẩn thận bị dập ngay cả Bridgestone và GoodYear cũng bị chửa chứ không riêng gì Hankook(điển hình của việc bị dập là chửa ở hông lốp; 1 số trường hợp bị ăn đinh trên mặt lốp, bị thủng to, do áp suất lốp lớn nên dẫn tới mặt lốp bị chửa cũng không thể quy do lỗi sản xuất được). Nếu thật sự bị chửa vặn do lỗi sản xuất các cụ có thể mang ra cửa hàng để bảo hành nếu lốp còn điều kiện để bảo hành, việc có bảo hành hay không lại do uy tín cửa hàng lốp các cụ thay