![confused :-/ :-/](/styles/yahoo/7.gif)
1) Xe em gần đây bổng dưng hết điện (yếu) không đề được sau 3 ngày không đi. (Trong 2 tuần đó em đi cũng lắt nhắt) - Đã có lúc trên một tuần kô đi xe vẫn đề trơn tru. Em không độ hay lắp thêm gì. Em dùng bình ALLAT 35Ah được 2 năm rồi.
2) Em nổ máy - theo hướng dẫn kiểm tra dầu hộp số AT. Thấy dầu dưới vạch "hot" khoảng 2 cm. (trên vạch cool) - Em thấy như thế là thiếu đúng không ạ.
3) Điều hòa bị ra dầu - không mát - có hiện tượng kêu nhẹ.
Em ra thợ kiểm tra thợ phán:
1) Accu hỏng - > Thay accu.
2) Dầu hộp số bình thường. (em thấy thợ để máy nguội và rút que thăm dầu kiểm tra) ???
3) Vì thấy thợ kiểm tra dầu hộp số như thế em không kiểm tra đièu hòa nữa.
Theo em:
+) Accu hỏng: --> có thể. Em sẽ thay. Loại khoảng 45Amh
+) Thợ kiểm tra dầu hộp số -->>> Sai.
+) Điều hòa có thể phải thay lốc.
Xin các cụ cho ý kiến với ạ!
Em nên làm gì đây các bác !!! ???
Có nên thay ACCU không?
Chính xác là kiểm tra dầu AT như thế nào ?
Có khắc phục được lốc không? Nếu thay giá bao nhiêu ?
Có bác nào có đồng nghiệp bạn bè làm ở GARA uy tín giới thiệu em với. (Em ở TP Vinh - Nghệ An)
Mail: nguyenduong109@yahoo.com.vn