GOA là chữ cái viết tắt của cụm từ Global Outstanding Assessment. Đây là một khái niệm chuyên ngành nói về những đặc tính an toàn nổi trội được thừa nhận rộng rãi của khung Toyota nói chung và model Hiace nói riêng. Thiết kế khung GOA là một bước phát triển của Toyota trong việc gia tăng tính an toàn cho người ngồi trong xe. Bằng việc nghiên cứu và phân tích các tai nạn, Toyota nhận thấy rằng, hầu hết nguyên nhân gây tử vong đều do các va chạm phía trước và bên hông xe, làm cho khoang hành khách biến dạng đi rất nhiều. Chính vì vậy, để bảo vệ người ngồi trong xe, khung sườn ôtô cần đươc thiết kế với những vùng co rụm để hấp thu xung lực và thân xe phải đủ cứng cáp để bảo vệ nguyên vẹn cabin trong trường hợp xảy ra tai nạn. Từ yêu cầu đó, các kỹ sư Toyota đã nghiên cứu và thiết kế thành công khung xe GOA, áp dụng trên tất cả các sản phẩm của hãng. Thân xe Toyota Hiace cũng áp dụng giải pháp thiết kế này và đảm bảo những yêu cầu về an toàn như: 1.Khi có va chạm từ phía trước, các vùng co rụm trên đầu xe sẽ hấp thu xung lực, hạn chế tác động và khoang hành khách. Đồng thời, thiết kế GOA cũng tính toán trước để cột lái, bàn đạp phanh không va đập và gây chấn thương cho người lái. 2.Khi có va chạm từ bên hông, khung xe GOA với độ cứng cáp cao cùng các thanh chịu lực bên hông xe đảm bảo khoảng không gian an toàn cho người ngồi trong xe, ngay cả khi cửa và các thanh chống của nó bị bóp méo vào bên trong. Đồng thời, hiệu ứng phân tán xung lực va chạm cũng hạn chế sự biến dạng của khoang xe và các cánh cửa. để sau tai nạn cánh cửa vẫn có thể mở được cho người lái và hành khách thoát ra ngoài. Như vậy, cùng hệ thống đai an toàn, túi khí và các thiết bị phụ trợ khác, khung xe GOA giúp bảo vệ hiệu quả hơn cho người lái và hành khách. (Theo Ôtô xe máy)