Cám ơn cụ góp ý, cái này là do e cố tình viết tắt theo kiểu các chương mục thôiCái biển này này em đã loại ra ngoài vì nó không thuộc diện QC41. Lưu ý cụ, theo cách đọc của Việt ta thì Điều 14, khoản 7 chứ không đọc là điều 14.7 ợ
Cụ giải thích lối lên cao tốc là một đường e chưa thấy thuyết phục vì cụ trích dẫn QC41, điều 4 khoản 10: là đường dành cho người đi bộ chứ không phải cho xe cơ giới. Đáng nhẽ cũ phải trích dần điều 4 khoản 9 trong QCVN 41 tr6 như sau:Như vậy, tại lối lên cao tốc trong hình em đã đưa (nêu lại dưới đây): thì toàn bộ đoạn đi lên đó là một đường chứ không phải là một làn đường. Và do đó tồn tại ngã tam ở đây.
Đường lên cầu chỉ tách biệt với các loại phương tiện không phải oto thôi.Đường dành riêng cho các loại phương tiện cơ giới là tuyến đường hoặc phần đường dành cho phương tiện cơ giới lưu thôngtách biệt với phần đường dành riêng cho phương tiện thô sơ và người đi bộ bằng dải phân cách hoặc vạch sơn dọc liền
Đây không phải là lớp học nên cụ không nên hỏi e mãi như vậy, cụ có ý kiến thì hãy nêu ra, e cũng đỡ mất thời gian ngâm cứu, nếu cụ viện dẫn đầy đủ thì em xin sẵn sàng tiếp thu.Với cái quote này thực tâm em muốn cụ tìm hiểu kỹ hơn nữa dù em có thể giải thích ra ngay đây.
Chỉ cần 1 cái sai về ý nghĩa hoặc không hợp lý với tình hình giao thông thực tại thôi cũng đã đủ làm e dức đầu roài. Cái đống biển tạp pí lù kia e dự là mấy tay GTCC ngồi bàn giấy nó tưởng tượng ra rồi. Chỉ cần cắm một cái biển 412 dành cho xe oto là bỏ được toàn bộ 3 cái biển bên dưới.Nếu chỉ có một biển báo thì không có vấn đề gì mà là cụm biển báo mới gây ra dức đầu cụ ợ. Mà cái dức đầu kia thì ít nhất cụ có hai ví dụ rồi nhé.
Chỉnh sửa cuối: