- Biển số
- OF-2141
- Ngày cấp bằng
- 26/10/06
- Số km
- 681
- Động cơ
- 573,664 Mã lực
- Tuổi
- 48
- Nơi ở
- Hà nội
- Website
- www.facebook.com
Em xuất phát từ đường Xuân Diệu - hướng đi đường An Dương Vương. - quán cá.
Xuất phát thấy không có hiện tượng gì, xe vẫn lao đi băng băng,, mặc dù xe có 1.6 mà trở 5 người lớn, với thằng cu nhà em cũng nặng gần bằng em, bật điều hòa mát lạnh!
Chả là quán cá 55 ở bên trái đường đi nên em phải đi tới chỗ có biển quay xe thì vòng lại, khi đánh hết tay lái để quặt lại thì thấy xe chết máy, tay lái thì năng khủng khiếp, em không thẩy xuay hay vặn được, xe đang ở vị trí xoay ngang đường đúng đoạn cua trên An Dương Vương, trong khi giờ đó xe chạy từ Nội Bài về rất nhiều.
Không biết bị làm sao em bèn tắt khóa điện, khởi động lại, tay lái vẫn năng như chì, nhìn bảng taplo thì thấy đèn báo phanh tay hiện mới giật mình, nhả vội phanh tay thì mới thấy tay lái trả lại được cảm giác nhẹ, toát mồ hôi, vào số một và vọt, vừa kịp có bác xe to vật đang nháy đèn loạn lên từ xa.
Em cũng không hiểu sao mà với phanh tay như thế xe lại đi được bình thường, chính vì suy nghĩ chủ quan vậy nên mới không nhìn bảng taplo. Chỉ đến khi lúc cua gấp và tốc độ gần như bằng không mới phát hiện ra!
mà công nhận con xe cỏ của em (FIAT) cũng khỏe thật, chấm thì bé, chở thì nặng thế mà vẫn lao đi băng băng!
Một phan hú hồn các bác ạ! giá mà có Mẹc để đi thì không bao giờ xảy ra tình trạng như vậy nhẩy các bỏ nhẩy? tuy nhiên vẫn thấy yêu con vợ hai của mình quá!
Xuất phát thấy không có hiện tượng gì, xe vẫn lao đi băng băng,, mặc dù xe có 1.6 mà trở 5 người lớn, với thằng cu nhà em cũng nặng gần bằng em, bật điều hòa mát lạnh!
Chả là quán cá 55 ở bên trái đường đi nên em phải đi tới chỗ có biển quay xe thì vòng lại, khi đánh hết tay lái để quặt lại thì thấy xe chết máy, tay lái thì năng khủng khiếp, em không thẩy xuay hay vặn được, xe đang ở vị trí xoay ngang đường đúng đoạn cua trên An Dương Vương, trong khi giờ đó xe chạy từ Nội Bài về rất nhiều.
Không biết bị làm sao em bèn tắt khóa điện, khởi động lại, tay lái vẫn năng như chì, nhìn bảng taplo thì thấy đèn báo phanh tay hiện mới giật mình, nhả vội phanh tay thì mới thấy tay lái trả lại được cảm giác nhẹ, toát mồ hôi, vào số một và vọt, vừa kịp có bác xe to vật đang nháy đèn loạn lên từ xa.
Em cũng không hiểu sao mà với phanh tay như thế xe lại đi được bình thường, chính vì suy nghĩ chủ quan vậy nên mới không nhìn bảng taplo. Chỉ đến khi lúc cua gấp và tốc độ gần như bằng không mới phát hiện ra!
mà công nhận con xe cỏ của em (FIAT) cũng khỏe thật, chấm thì bé, chở thì nặng thế mà vẫn lao đi băng băng!
Một phan hú hồn các bác ạ! giá mà có Mẹc để đi thì không bao giờ xảy ra tình trạng như vậy nhẩy các bỏ nhẩy? tuy nhiên vẫn thấy yêu con vợ hai của mình quá!