- Biển số
- OF-103679
- Ngày cấp bằng
- 21/6/11
- Số km
- 58
- Động cơ
- 397,710 Mã lực
Bác bộ trưởng giao thông nói mạnh lắm ko biết là thực hiện được bao nhiêu % các cụ nhỉ?
Chúng ta phải làm quyết liệt cộng với ý thức người dân tốt thì chắc chắn sẽ giải quyết được ùn tắc tại nhiều tuyến phố. Tất cả Chính phủ, các ban ngành, các thành phố lớn, người dân vào cuộc cách mạng cùng với tuyên truyền giáo dục thì sẽ làm được. Nghị quyết 88 cũng nêu phải tăng cường việc xử lý, xử lý tối đa, đua xe thì dứt khoát là phải thu, còn việc không đội mũ bảo hiểm, chưa đến tuổi lái xe thì phải tạm giữ xe chứ không thể nhẹ nhàng được. Phải vừa tuyên truyền, vừa làm mạnh.
Các đèn tín hiệu phải rà soát lại cho phù hợp. Cái nào không phù hợp thì phải tháo ra, cái nào thiếu thì phải đóng thêm vào. Biển báo cũng là gây khó khăn cho lưu thông và cũng là nguyên nhân gây tắc đường.
Phải rà soát lại các trung tâm đào tạo lái xe. Chỗ nào không đảm bảo chất lượng, yêu cầu là loại bỏ ngay.
Rồi việc phân luồng. như trên Quốc lộ 1A sẽ phân luồng: loại nào đi trên Quốc lộ 1A, loại nào đi đường sắt, loại nào đi đường biển. Chứ không thể để Quốc lộ 1A gánh hết. Vì vậy, cần phải có phân loại đường, phân làn đường, phân luồng đường cho hợp lý.
Bên cạnh đó, bản thân người thực thi công vụ là Công an giao thông, Thanh tra giao thông cũng phải làm có trách nhiệm và cũng xử lý luôn những trường hợp vi phạm. Chứ không thể xử lý mỗi người vi phạm mà phải xử lý cả những người thực thi công vụ nếu vi phạm.
http://cafef.vn/20110929021026337CA33/ong-dinh-la-thang-chac-chan-giam-un-tac-vao-cuoi-2012.chn
Chúng ta phải làm quyết liệt cộng với ý thức người dân tốt thì chắc chắn sẽ giải quyết được ùn tắc tại nhiều tuyến phố. Tất cả Chính phủ, các ban ngành, các thành phố lớn, người dân vào cuộc cách mạng cùng với tuyên truyền giáo dục thì sẽ làm được. Nghị quyết 88 cũng nêu phải tăng cường việc xử lý, xử lý tối đa, đua xe thì dứt khoát là phải thu, còn việc không đội mũ bảo hiểm, chưa đến tuổi lái xe thì phải tạm giữ xe chứ không thể nhẹ nhàng được. Phải vừa tuyên truyền, vừa làm mạnh.
Các đèn tín hiệu phải rà soát lại cho phù hợp. Cái nào không phù hợp thì phải tháo ra, cái nào thiếu thì phải đóng thêm vào. Biển báo cũng là gây khó khăn cho lưu thông và cũng là nguyên nhân gây tắc đường.
Phải rà soát lại các trung tâm đào tạo lái xe. Chỗ nào không đảm bảo chất lượng, yêu cầu là loại bỏ ngay.
Rồi việc phân luồng. như trên Quốc lộ 1A sẽ phân luồng: loại nào đi trên Quốc lộ 1A, loại nào đi đường sắt, loại nào đi đường biển. Chứ không thể để Quốc lộ 1A gánh hết. Vì vậy, cần phải có phân loại đường, phân làn đường, phân luồng đường cho hợp lý.
Bên cạnh đó, bản thân người thực thi công vụ là Công an giao thông, Thanh tra giao thông cũng phải làm có trách nhiệm và cũng xử lý luôn những trường hợp vi phạm. Chứ không thể xử lý mỗi người vi phạm mà phải xử lý cả những người thực thi công vụ nếu vi phạm.
http://cafef.vn/20110929021026337CA33/ong-dinh-la-thang-chac-chan-giam-un-tac-vao-cuoi-2012.chn