Xuất phát từ thực tế giao thông mở thêm nhiều tuyến cao tốc, cộng với mật độ xe đông đúc như hiện nay thì việc xe đi trước bị xe đi sau " Đâm đ ít" xảy ra khá nhiều. Có thể là oto đâm đ ít oto, hoặc xe máy đâm đ ít oto
. Nhẹ thì méo móp và xước nhẹ, nặng hơn tí là đi tút tát bả lại, nặng hơn tí nữa là rụng luôn cản sau
.
Em cũng lái xe, và cũng đã bị dính vài nhát vào "mông" ngoài ý muốn, sau khi xem hãng xe Subaru trình diễn cộng với sự bực tức em về em tích hợp tính năng nháy đèn khi phanh cho xe vào thiết bị " Auto Speed Lock" bên em. Em khoe tính năng như sau:
- Đèn phanh được nháy 3 lần liên tiếp- khi xe phanh ở tốc độ >= 30km/h. Sau đó sáng liên tục nếu còn đạp chân phanh.
- Đèn phanh được nháy 3 lần liên tiếp- khi đạp phanh gấp ở tốc độ < 30km/h( tức là việc đạp phanh làm giảm tốc độ xe đột ngột sẽ được cảnh báo bằng 3 lần nháy đèn phanh). Nếu còn giữ chân phanh thì đèn còn sáng liên tục sau 3 lần nháy đèn.
Như vậy thiết bị " Auto Speed Lock" đã được vũ trang thêm tính năng: Cảnh báo xe đang giảm tốc độ, giúp xe sau chú ý hơn.
Cụ nào thấy hay thì mời em chén rượu, để em lấy đà phát triển thêm các thiết bị mới ạ
.
Thank các cụ!


Em cũng lái xe, và cũng đã bị dính vài nhát vào "mông" ngoài ý muốn, sau khi xem hãng xe Subaru trình diễn cộng với sự bực tức em về em tích hợp tính năng nháy đèn khi phanh cho xe vào thiết bị " Auto Speed Lock" bên em. Em khoe tính năng như sau:
- Đèn phanh được nháy 3 lần liên tiếp- khi xe phanh ở tốc độ >= 30km/h. Sau đó sáng liên tục nếu còn đạp chân phanh.
- Đèn phanh được nháy 3 lần liên tiếp- khi đạp phanh gấp ở tốc độ < 30km/h( tức là việc đạp phanh làm giảm tốc độ xe đột ngột sẽ được cảnh báo bằng 3 lần nháy đèn phanh). Nếu còn giữ chân phanh thì đèn còn sáng liên tục sau 3 lần nháy đèn.
Như vậy thiết bị " Auto Speed Lock" đã được vũ trang thêm tính năng: Cảnh báo xe đang giảm tốc độ, giúp xe sau chú ý hơn.
Cụ nào thấy hay thì mời em chén rượu, để em lấy đà phát triển thêm các thiết bị mới ạ

Thank các cụ!