- Biển số
- OF-30934
- Ngày cấp bằng
- 10/3/09
- Số km
- 20,574
- Động cơ
- -164,233 Mã lực
Đừng bao giờ chê GTCC với xxx ngu các cụ nhé, toàn ngu ăn người đấy ạ.
Cái bọn đầu đất có bao giờ nghĩ ra cái sáng kiến gì đúng nghĩa đâu.Chỉ toàn phát minh ra cải lùi phục vụ tư túi chèn ép dân.Cái bọn CCCC ấy toàn chạy tiền chạy chức thì làm sao hiểu biết luật mà phân với chả kẻ.Chúng nó chỉ làm cho đục nước béo cò thôi.Phân làn theo phương tiện là hiện tượng rõ nhất thể hiện bản chất (Yếu kém về trình độ, coi thường pháp luật) của ngành Giao thông.
Giao thông hiện nay ngày càng hỗn loạn. Xe chạy chậm thì nhất định bám làn bên trái (trong khi Luật quy định phải đi về bên phải). Xe rẽ phải thì đứng ở làn giữa, không chịu ép về bên phải, vì sợ đi vào làn xe máy...
Đúng thế mà cụEm có cảm giác là xxx>CC không vì ATGT, mà vì túi tiền của họ hơn!
Nên biển báo thì cắm chỗ khuất,kẻ đường thì đánh đố,đèn xanh-đỏ thì hỏng toàn chỗ nhạy cảm(đại cồ việt/ phố huế)....
Em cũng thấy như này mà !Khu vực HN GTCC kẻ cái làn trong to tổ bố, thoải mái 2 làn xe chạy. Các cụ xe khách không muốn oánh võng thì cứ bên phải làn mà chạy, thừa chỗ cho xe con vượt...có gì mà kêu khổ. Cụ chủ chả nắm được tình hình cứ lo bò trắng răng
Chắc người thiết kế GT không định vẽ làn rộng để cho 2 xe đi chung làn // đúng không cụ. Đường rộng thì vẽ thêm làn nữa, phân làn cho khoa học thì đi thoải mái biết bao. Bản thân các cụ đi 4b cũng chịu trận chứ riêng gì xe khách. Nhiều xe khách ngoại tỉnh họ cũng sợ xxx và đi đúng 40, chẳng các cụ nhà mềnh chịu đi sau với tốc độ 40 thì còn ai vào đây ?
thì cụ cứ bật xinhan sang làn cần mượn thôi.xong lại xinhan về làn.nhớ là xinhan không thì ăn cái tội chuyển làn không tín hiệu thì chết.Em mạnh dạn hỏi 1 câu hơi "ngu", trong 1 vài thớt e thấy có nhắc đến việc được tạm thời mượn làn để nhường xe vượt cơ mà. Thực hư là thế nào ạ, mong bác anhtho chỉ dẫn cho em. Để nếu có dịp đi đường 5 em còn dám nhường (Thường e hay đi ko đủ tốc độ)
là em đuổi theo cụ nhắc cụ chạy đúng tốc độ không xxx nó bắt đấy màmấy bác xe khách làm luật hết rồi, em đi max 80 vẫn còn bị đèn còi toe toe sau mít ấy
Tại sao các đầy tớ ở HN không vào SG học khôn nhỉ. Trong đó phân làn theo tốc độ hoặc theo trọng tải xe rất rõ ràng và minh bạch, các cụ muốn đi đúng thì luôn được tạo điều kiện. Còn ở HN, muốn đi đúng nhiều khi rất khó. Nhiều con đường, vạch phân làn mờ tịt hoặc không có, chả hiểu đi kiểu gì, nếu nối đuôi nhau thì thành dở hơi, mà đi // nhau thì thành không đúng làn, cứ như đường làng vậy.e đã bẩu rùi, mấy chú đầy tớ của dân học rộng biết nhiều nên mới nghĩ ra nhiều cái nó hay thế...