Các cụ giúp em với, xe em khi vào cua gấp ở tốc độ chậm thì lốp xe có tiếng rít rất mạnh, em kiểm tra thì lốp vẫn tốt, hoa lốp giống nhau. Vậy các cụ bắt bệnh xem nó bị sao ạ. Xe RX350 các cụ ạ.
-Đèn báo áp suất lốp thấp chỉ khi nào nó giảm xuống dưới 0,3kg/cm2 thôi, còn muốn kiểm tra chính xác thì bác phải có cái máy đo điện tử cầm tay. Xe em mà cái đèn đó nó sáng thì biết chắc là nó dính đinh, còn nếu trong điều kiện bình thường thì sau 1-3 tháng áp suất lốp nó cũng tự giảm khoảng từ 0,05-0,1kg/cm2, khi đó thì bác phải bơm bổ sung. Còn 1 vấn đề nữa là xe bác RX dẫn động cầu trước có thể chỉ là 2WD nên khi đánh lái gấp lúc đang chạy và vào chỗ ko bám đường có thể làm trượt bánh xe 1 tý, với xe AWD thì sẽ ko bị.Vâng, e cảm ơn các cụ ạ. Xe đi cũng bình thường không vấn đề gì. Nhưng e nghĩ là không phải lốp non vì đèn báo áp suất không báo và nhìn vẫn bt không non ạ.
Em nghĩ là có thể có vấn đề đó, giờ cụ nói với em loại mặt đường nào thì xe cụ có hiện tượng ấy và xe cụ là một cầu hay hai cầu.Các cụ giúp em với, xe em khi vào cua gấp ở tốc độ chậm thì lốp xe có tiếng rít rất mạnh, em kiểm tra thì lốp vẫn tốt, hoa lốp giống nhau. Vậy các cụ bắt bệnh xem nó bị sao ạ. Xe RX350 các cụ ạ.
xe em hai cầu chủ động nên thường em chi đi 2WD thôi ạ-Đèn báo áp suất lốp thấp chỉ khi nào nó giảm xuống dưới 0,3kg/cm2 thôi, còn muốn kiểm tra chính xác thì bác phải có cái máy đo điện tử cầm tay. Xe em mà cái đèn đó nó sáng thì biết chắc là nó dính đinh, còn nếu trong điều kiện bình thường thì sau 1-3 tháng áp suất lốp nó cũng tự giảm khoảng từ 0,05-0,1kg/cm2, khi đó thì bác phải bơm bổ sung. Còn 1 vấn đề nữa là xe bác RX dẫn động cầu trước có thể chỉ là 2WD nên khi đánh lái gấp lúc đang chạy và vào chỗ ko bám đường có thể làm trượt bánh xe 1 tý, với xe AWD thì sẽ ko bị.
xe e chỉ đi một cầu vì là hai cầu chủ động cụ ạEm nghĩ là có thể có vấn đề đó, giờ cụ nói với em loại mặt đường nào thì xe cụ có hiện tượng ấy và xe cụ là một cầu hay hai cầu.
em thấy lốp vẫn bình thường ạ, nhưng mấy lần đi bảo dưỡng, em có yêu cầu đảo lốp và cân bằng động, nhưng gara họ bảo chỉ cần đảo lốp không cần cân bằng động vì lốp xe còn mới và xe đi ít cụ ạ.Em dự là không phải lốp rít mà rít cái khác đới cụ ợ. Còn nếu cụ nhìn thấy mặt lốp có hiện tượng bong vẩy cá thì có nghĩa là xe cụ bị sai độ chụm, hiểu nôm na là mỗi bánh đi một đằng, điều này sẽ dẫn đến hiện tượng có tiếng rít của lốp khi vào cua ở những đoạn đường nhựa bằng phẳng và cảm giác lái hơi bồng bềnh.
Xe cụ thì nó là tự động giữa 2WD và 4WD, cụ chỉ có thể ép nó đi 4WD chứ không ép nó đi 2 được, và xe cụ là xe 4WD nên có thể hỏng bộ cài cầu sau, bộ bày sẽ rất dễ hỏng nếu xe cụ đã từng bị kéo cứu hộ. Giờ cụ có thể thử thế này để biết nó có hỏng hay không: cụ vào số, cua hết lái (bên nào cũng được) và chạy chậm trên nền xi măng hoặc nền đường alphan, nếu thấy bánh sau hoặc trước phía bị trượt trên mặt đường kèm theo tiếng lật sật thì khả năng cái bộ ấy bị hỏng rồi là cao đấy.xe em hai cầu chủ động nên thường em chi đi 2WD thôi ạ
em thấy lốp vẫn bình thường ạ, nhưng mấy lần đi bảo dưỡng, em có yêu cầu đảo lốp và cân bằng động, nhưng gara họ bảo chỉ cần đảo lốp không cần cân bằng động vì lốp xe còn mới và xe đi ít cụ ạ.
cụ ơi, xe em có nút gài cầu điện mà, khi nào thực sự cần thiết, ví dụ như lên dốc cao chẳng hạn thì em mới gài, còn không em để auto thì nó chỉ chạy 1 cầu thôi cụ ạ. và còn "cụ vào số, cua hết lái (bên nào cũng được) và chạy chậm trên nền xi măng hoặc nền đường alphan" thì có tiếng rít như trong phim ấy cụ, rõ ràng là tiếng lốp rít cụ ah!Xe cụ thì nó là tự động giữa 2WD và 4WD, cụ chỉ có thể ép nó đi 4WD chứ không ép nó đi 2 được, và xe cụ là xe 4WD nên có thể hỏng bộ cài cầu sau, bộ bày sẽ rất dễ hỏng nếu xe cụ đã từng bị kéo cứu hộ. Giờ cụ có thể thử thế này để biết nó có hỏng hay không: cụ vào số, cua hết lái (bên nào cũng được) và chạy chậm trên nền xi măng hoặc nền đường alphan, nếu thấy bánh sau hoặc trước phía bị trượt trên mặt đường kèm theo tiếng lật sật thì khả năng cái bộ ấy bị hỏng rồi là cao đấy.
Cái nút ấy là để ép nó chạy 4WD (lực truyền xuống cầu trước và sau là 50/50) còn để auto thì tùy thuộc vào góc lái, tốc độ....... mà máy tính nó tự động truyền lực từ 0 ~ 50/50.cụ ơi, xe em có nút gài cầu điện mà, khi nào thực sự cần thiết, ví dụ như lên dốc cao chẳng hạn thì em mới gài, còn không em để auto thì nó chỉ chạy 1 cầu thôi cụ ạ. và còn "cụ vào số, cua hết lái (bên nào cũng được) và chạy chậm trên nền xi măng hoặc nền đường alphan" thì có tiếng rít như trong phim ấy cụ, rõ ràng là tiếng lốp rít cụ ah!