[Thảo luận] Khi điều này thành sự thật- các cụ /mợ ở HN có thể chuẩn bị bán 4b

LX_tuoi_100

Xe tăng
Biển số
OF-139927
Ngày cấp bằng
26/4/12
Số km
1,401
Động cơ
379,980 Mã lực
tăng giá xăng giờ tăng thẩm quyền cho xxx, tăng mức xử phạt cho HN và HCM
Hà Nội muốn tăng quyền cho Cảnh sát giao thông Cập nhật lúc 21h05" , ngày 28/08/2012 (VnMedia) - Trong cuộc họp mới đây giữa UBND TP Hà Nội và Bộ Giao thông vận tải, cả Chủ tịch Nguyễn Thế Thảo và Bộ trưởng Đình La Thăng đều nhất trí đề xuất lên Chính phủ tăng quyền cho Cảnh sát giao thông…

Tăng quyền cho CSGT, tăng mức xử phạt


Tại cuộc họp về tình hình quản lý và phát triển hạ tầng giao thông đô thị của Hà Nội, Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng và Chủ tịch Thành phố Nguyễn Thế Thảo đều cho rằng, trong thời gian qua, Bộ GTVT và Thành phố đã phối hợp, làm việc chặt chẽ tạo ra sự thống nhất đồng bộ và đạt được những kết quả rõ rệt trong xây dựng hạ tầng, an toàn giao thông và khắc phục tình trạng ùn tắc trên địa bàn Thành phố.

Bàn về công tác trong thời gian tới, Chủ tịch Thành phố và Bộ trưởng Đinh La Thăng thống nhất sẽ phối hợp trình Thủ tướng Chính phủ phê duyệt quy hoạch giao thông Thủ đô Hà Nội và Đề án hạn chế phương tiện cá nhân ở Thành phố Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh trong năm 2012. Triển khai hoàn thành quy hoạch đường Vành đai 5 - Vùng thủ đô Hà Nội, hoàn chỉnh quy hoạch đường Vành đai 4 - đoạn phía Bắc Quốc lộ 18; Hoàn thiện đề án thí điểm quản lý giao thông thông minh trên đại lộ Thăng Long.

Thành phố và Bộ GTVT cũng sẽ phối hợp kiến nghị Chính phủ, các Bộ ngành đẩy nhanh tiến độ lập và trình duyệt quy hoạch ngành, thực hiện việc di dời các cơ sở đào tạo, bệnh viện và nhà máy theo quy hoạch.

Đặc biệt, Lãnh đạo Hà Nội và Lãnh đạo Bộ GTVT thống nhất kiến nghị Chính phủ ban hành Nghị định xử phạt vi phạm hành chính riêng, mang tính đặc thù đối với Thủ đô và TP. Hồ Chí Minh, nâng thẩm quyền xử phạt cho lực lượng Cảnh sát giao thông, tăng mức xử phạt đối với một số hành vi vi phạm Luật giao thông đường bộ.


Chủ tịch Nguyễn Thế Thảo và Bộ trưởng Đinh La Thăng nhất trí trình Chính phủ ban hành Nghị định xử phạt vi phạm hành chính riêng cho Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh - ảnh minh hoạ

Tập trung vốn cho các dự án trọng điểm

Cũng tại cuộc họp, Bộ trưởng Đinh La Thăng và Chủ tịch Thành phố Nguyễn Thế Thảo đã thống nhất, trong thời gian tới, Bộ GTVT sẽ tiếp tục bàn giao một số công trình đường bộ trên địa bàn để Thành phố Hà Nội thống nhất quản lý như đường Vành đai 3 trên cao và cầu Thăng Long.

Riêng với UBND thành phố Hà Nội, trong thời gian tới, Thành phố sẽ xây dựng trung tâm điều hành giao thông Thành phố giai đoạn I, đồng thời tiếp tục chỉ đạo các chủ đầu tư, Sở, Ban ngành, hội đồng GPMB quyết liệt thực hiện công tác GPMB các dự án trọng điểm để bàn giao mặt bằng theo kế hoạch; tiếp tục tháo gỡ những khó khăn về vốn cho dự án mở rộng và hoàn thiện Đại lộ Thăng Long (dự án đường Láng - Hoà Lạc).

Đối với dự án cao tốc Nội Bài - Lào Cai, Thành phố sẽ tập trung GPMB, bàn giao trong tháng 8/2012 để đảm bảo thông xe vào cuối năm 2013.

Đối với đường nối Nhật Tân - Nội Bài, Thành phố sẽ tập trung GPMB 348 hộ dân đất thổ cư trên huyện Sóc Sơn, di dời công trình hạ tầng kỹ thuật (đặc biệt là khu vực trong sân bay), hoàn thành xây dựng khu tái định cư Mai Đình - Tiên Dược, đảm bảo giao mặt bằng trong năm nay.

Với dự án cầu Nhật Tân, sẽ bàn giao toàn bộ mặt bằng nút giao Phú Thượng trong tháng 12/2012.

Với đường cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên, sẽ đẩy nhanh tiến độ GPMB, trong đó hoàn thành xây dựng khu tái định cư Mai Đình - Tiên Dược đảm bảo bàn giao mặt bằng trong năm 2012.

Đối với dự án đường cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên, sẽ hoàn thành xong khu tái định cư của 3 huyện Đông Anh, Gia Lâm, Sóc Sơn; di dời các vị trí đường điện cao thế 110KV, 120KV tại huyện Đông Anh và Sóc Sơn, bàn giao mặt bằng trong tháng 8/2012.

Thành phố cũng sẽ tìm cách tháo gỡ khó khăn về vốn cho dự án mở rộng và hoàn thiện đường Láng - Hoà Lạc, đảm bảo bố trí đủ 900 tỷ đồng năm 2012 và 843 tỷ đồng trong năm 2013.

Ngoài ra, Thành phố cũng sẽ tập trung triển khai xây dựng hệ thống vé thẻ thông minh và hệ thống quản lý giám sát hành trình xe bằng thiết bị định vị GPS nhằm nâng cao hiệu quả quản lý; triển khai nghiên cứu áp dụng hệ thống giao thông thông minh (ITS) cho đại lộ Thăng Long và hệ thống điều khiển giao thông tự động.

Đối với Bộ GTVT, Bộ trưởng Đinh La Thăng nhất trí sẽ sớm có ý kiến về Quy hoạch GTVT Thủ đô đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050 để Bộ Xây dựng thẩm định, trình Thủ tướng Chính phủ phê duyệt.

Bộ cũng sẽ cân đối, bố trí kịp thời, đủ vốn cho các công trình điểm, đặc biệt là các dự án cầu Nhật Tân, đường nối Nhật Tân - Nội Bài, cầu Vĩnh Thịnh, đường Hồ Chí Minh và dự án mở rộng QL32 đoạn Diễn - Nhổn.

Bộ GTVT cũng sẽ sớm đầu tư đường hầm, nút giao khác mức ở một số nút giao như nút Thanh Xuân trên Quốc lộ 6, đường Quốc lộ 5, nút Mai Dịch, nút giao Lê Văn Lương…v.v… đồng thời sẽ khẩn trương quyết định phương án hướng tuyến Dự án đầu tư xây dựng đường sắt đô thị tuyến số 1 qua các phố Nguyễn Trung Trực, Hàng Than, Quán Thánh và phương án vị trí cầu đường sắt vượt sông Hồng.
 

gii123

Xe hơi
Biển số
OF-42692
Ngày cấp bằng
8/8/09
Số km
178
Động cơ
467,080 Mã lực
Nơi ở
Gầm cầu Ngã Tư Khổ
kiểu này XXX Hà Nội càng nhanh đạt doanh số rồi, nản quá. Có cái 4b đi mà xiết đủ thứ luật vào.
 

calibrationwater

Xe điện
Biển số
OF-1157
Ngày cấp bằng
5/8/06
Số km
2,151
Động cơ
590,290 Mã lực
Tuổi
113
Khi mất lòng tin thì các ngài có nâng bi nhau lên tận mây xanh cũng rứa mà thôi ....dân biết tỏng rồi !
 

henryk

Xe buýt
Biển số
OF-138841
Ngày cấp bằng
17/4/12
Số km
656
Động cơ
373,660 Mã lực
tăng giá xăng giờ tăng thẩm quyền cho xxx, tăng mức xử phạt cho HN và HCM
Hà Nội muốn tăng quyền cho Cảnh sát giao thông Cập nhật lúc 21h05" , ngày 28/08/2012 (VnMedia) - Trong cuộc họp mới đây giữa UBND TP Hà Nội và Bộ Giao thông vận tải, cả Chủ tịch Nguyễn Thế Thảo và Bộ trưởng Đình La Thăng đều nhất trí đề xuất lên Chính phủ tăng quyền cho Cảnh sát giao thông…

Tăng quyền cho CSGT, tăng mức xử phạt


Tại cuộc họp về tình hình quản lý và phát triển hạ tầng giao thông đô thị của Hà Nội, Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng và Chủ tịch Thành phố Nguyễn Thế Thảo đều cho rằng, trong thời gian qua, Bộ GTVT và Thành phố đã phối hợp, làm việc chặt chẽ tạo ra sự thống nhất đồng bộ và đạt được những kết quả rõ rệt trong xây dựng hạ tầng, an toàn giao thông và khắc phục tình trạng ùn tắc trên địa bàn Thành phố.

Bàn về công tác trong thời gian tới, Chủ tịch Thành phố và Bộ trưởng Đinh La Thăng thống nhất sẽ phối hợp trình Thủ tướng Chính phủ phê duyệt quy hoạch giao thông Thủ đô Hà Nội và Đề án hạn chế phương tiện cá nhân ở Thành phố Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh trong năm 2012. Triển khai hoàn thành quy hoạch đường Vành đai 5 - Vùng thủ đô Hà Nội, hoàn chỉnh quy hoạch đường Vành đai 4 - đoạn phía Bắc Quốc lộ 18; Hoàn thiện đề án thí điểm quản lý giao thông thông minh trên đại lộ Thăng Long.

Thành phố và Bộ GTVT cũng sẽ phối hợp kiến nghị Chính phủ, các Bộ ngành đẩy nhanh tiến độ lập và trình duyệt quy hoạch ngành, thực hiện việc di dời các cơ sở đào tạo, bệnh viện và nhà máy theo quy hoạch.

Đặc biệt, Lãnh đạo Hà Nội và Lãnh đạo Bộ GTVT thống nhất kiến nghị Chính phủ ban hành Nghị định xử phạt vi phạm hành chính riêng, mang tính đặc thù đối với Thủ đô và TP. Hồ Chí Minh, nâng thẩm quyền xử phạt cho lực lượng Cảnh sát giao thông, tăng mức xử phạt đối với một số hành vi vi phạm Luật giao thông đường bộ.


Chủ tịch Nguyễn Thế Thảo và Bộ trưởng Đinh La Thăng nhất trí trình Chính phủ ban hành Nghị định xử phạt vi phạm hành chính riêng cho Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh - ảnh minh hoạ

Tập trung vốn cho các dự án trọng điểm

Cũng tại cuộc họp, Bộ trưởng Đinh La Thăng và Chủ tịch Thành phố Nguyễn Thế Thảo đã thống nhất, trong thời gian tới, Bộ GTVT sẽ tiếp tục bàn giao một số công trình đường bộ trên địa bàn để Thành phố Hà Nội thống nhất quản lý như đường Vành đai 3 trên cao và cầu Thăng Long.

Riêng với UBND thành phố Hà Nội, trong thời gian tới, Thành phố sẽ xây dựng trung tâm điều hành giao thông Thành phố giai đoạn I, đồng thời tiếp tục chỉ đạo các chủ đầu tư, Sở, Ban ngành, hội đồng GPMB quyết liệt thực hiện công tác GPMB các dự án trọng điểm để bàn giao mặt bằng theo kế hoạch; tiếp tục tháo gỡ những khó khăn về vốn cho dự án mở rộng và hoàn thiện Đại lộ Thăng Long (dự án đường Láng - Hoà Lạc).

Đối với dự án cao tốc Nội Bài - Lào Cai, Thành phố sẽ tập trung GPMB, bàn giao trong tháng 8/2012 để đảm bảo thông xe vào cuối năm 2013.

Đối với đường nối Nhật Tân - Nội Bài, Thành phố sẽ tập trung GPMB 348 hộ dân đất thổ cư trên huyện Sóc Sơn, di dời công trình hạ tầng kỹ thuật (đặc biệt là khu vực trong sân bay), hoàn thành xây dựng khu tái định cư Mai Đình - Tiên Dược, đảm bảo giao mặt bằng trong năm nay.

Với dự án cầu Nhật Tân, sẽ bàn giao toàn bộ mặt bằng nút giao Phú Thượng trong tháng 12/2012.

Với đường cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên, sẽ đẩy nhanh tiến độ GPMB, trong đó hoàn thành xây dựng khu tái định cư Mai Đình - Tiên Dược đảm bảo bàn giao mặt bằng trong năm 2012.

Đối với dự án đường cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên, sẽ hoàn thành xong khu tái định cư của 3 huyện Đông Anh, Gia Lâm, Sóc Sơn; di dời các vị trí đường điện cao thế 110KV, 120KV tại huyện Đông Anh và Sóc Sơn, bàn giao mặt bằng trong tháng 8/2012.

Thành phố cũng sẽ tìm cách tháo gỡ khó khăn về vốn cho dự án mở rộng và hoàn thiện đường Láng - Hoà Lạc, đảm bảo bố trí đủ 900 tỷ đồng năm 2012 và 843 tỷ đồng trong năm 2013.

Ngoài ra, Thành phố cũng sẽ tập trung triển khai xây dựng hệ thống vé thẻ thông minh và hệ thống quản lý giám sát hành trình xe bằng thiết bị định vị GPS nhằm nâng cao hiệu quả quản lý; triển khai nghiên cứu áp dụng hệ thống giao thông thông minh (ITS) cho đại lộ Thăng Long và hệ thống điều khiển giao thông tự động.

Đối với Bộ GTVT, Bộ trưởng Đinh La Thăng nhất trí sẽ sớm có ý kiến về Quy hoạch GTVT Thủ đô đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050 để Bộ Xây dựng thẩm định, trình Thủ tướng Chính phủ phê duyệt.

Bộ cũng sẽ cân đối, bố trí kịp thời, đủ vốn cho các công trình điểm, đặc biệt là các dự án cầu Nhật Tân, đường nối Nhật Tân - Nội Bài, cầu Vĩnh Thịnh, đường Hồ Chí Minh và dự án mở rộng QL32 đoạn Diễn - Nhổn.

Bộ GTVT cũng sẽ sớm đầu tư đường hầm, nút giao khác mức ở một số nút giao như nút Thanh Xuân trên Quốc lộ 6, đường Quốc lộ 5, nút Mai Dịch, nút giao Lê Văn Lương…v.v… đồng thời sẽ khẩn trương quyết định phương án hướng tuyến Dự án đầu tư xây dựng đường sắt đô thị tuyến số 1 qua các phố Nguyễn Trung Trực, Hàng Than, Quán Thánh và phương án vị trí cầu đường sắt vượt sông Hồng.
Em chuẩn bị bán rồi Cụ ạ, cảm ơn thông tin của Cụ.
 

jingyongle

Xe container
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-34721
Ngày cấp bằng
6/5/09
Số km
5,768
Động cơ
531,201 Mã lực
Nơi ở
48 Trần Kim Xuyến
Website
www.shopkorea.com.vn
Không hiểu tăng giá phạt dư lào nhể, tăng như xăng tăng thì toi, bán khẩn văn chưong x-(
 

Inox75

Xe tăng
Biển số
OF-6790
Ngày cấp bằng
6/7/07
Số km
1,562
Động cơ
557,080 Mã lực
Nơi ở
Trên quả đất này thôi
Nhà cháu gom tiền chạy làm xxx thôi, chả mấy mà giầu
 

tranphong79

Xe điện
Biển số
OF-91261
Ngày cấp bằng
8/4/11
Số km
2,667
Động cơ
430,655 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Cháu cũng kiến nghị Chính phủ ban hành Nghị định xử lý đặc thù với các cán bộ Bộ GT và UBND TP HN, nếu có cán bộ thuộc hai cơ quan này tham nhũng là bắn luôn, miễn cho đi tù, tốn cơm của xã hội, để tiền thuế của dân nuôi lợn cho có ích hơn.
 

ndkhoivtv

Xe tăng
Biển số
OF-83016
Ngày cấp bằng
17/1/11
Số km
1,437
Động cơ
427,030 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em chuẩn bị bán rồi Cụ ạ, cảm ơn thông tin của Cụ.
Chỉ vì để hô to cái khẩu hiệu "bán" mà cụ quote nguyên cả cái bài dài tổ bố ngay trong trang đầu tiên. Thật phản cảm!
 

F.ACURA

Xe container
Biển số
OF-20751
Ngày cấp bằng
4/9/08
Số km
6,706
Động cơ
554,022 Mã lực
Nơi ở
Trên lòng vợ..hai
Cháu cũng kiến nghị Chính phủ ban hành Nghị định xử lý đặc thù với các cán bộ Bộ GT và UBND TP HN, nếu có cán bộ thuộc hai cơ quan này tham nhũng là bắn luôn, miễn cho đi tù, tốn cơm của xã hội, để tiền thuế của dân nuôi lợn cho có ích hơn.
Nuôi nhợn có tác dụng là lấy phưn bón rau ah kụ :))
 

dcfocus

Xe tăng
Biển số
OF-150051
Ngày cấp bằng
22/7/12
Số km
1,324
Động cơ
370,274 Mã lực
Nơi ở
Lang thang nay đây mai đó
Bộ trưởng ĐLT không biết lúc về vườn có phải đi xe không nhỉ??? hay nhiều xiền rồi không sợ bị phạt như dân đen???
 

FujiS5200

Xe điện
Biển số
OF-33063
Ngày cấp bằng
6/4/09
Số km
4,904
Động cơ
526,175 Mã lực
Vậy chúng tôi có quyền yêu cầu mức xử lý đặc thù với các nhân viên công quyền làm ăn bố láo, không hoàn thành nhiệm vụ và làm việc vô trách nhiệm không? Sao kêu quy chế đặc thù mà thấy chỉ toàn xử lý dân, còn các quan thì vẫn vậy, chả sao cả. Xin đừng coi dân là đàn cừu để xua đàn chó săn ra mà đe dọa, chèn ép.

Mà luật, hiến pháp ghi rất rõ "Mọi công dân đều bình đẳng trước pháp luật", vậy sao lại đẻ ra cái đặc thù kia? Chả lẽ cùng 1 lỗi, tôi bị tội nặng hơn khi vi phạm ở nơi này, còn nơi khác thì nhẹ?
 

tuanphucloi

Xe hơi
Biển số
OF-151560
Ngày cấp bằng
4/8/12
Số km
163
Động cơ
357,869 Mã lực
Nơi ở
phúc lợi long biên
hợ hợ bác thăng lên tưởng đâu rằng có lợi cho dân cho nước nhiều giờ bác ý lại làm có lợi cho cái tụi C > hó (e bức xúc fun tí nha các cụ )
 

yeswrong

Xe buýt
Biển số
OF-45106
Ngày cấp bằng
31/8/09
Số km
614
Động cơ
469,110 Mã lực
Bán là bán thế nào hả kụ, nó sẽ làm cho đường phố gọn gàng ngăn nắp hơn, ý thức con người tốt hơn. Đề xuất áp dụng thêm phạt nguội nữa thì càng hay
 

yamaki

Xe buýt
Biển số
OF-120473
Ngày cấp bằng
14/11/11
Số km
613
Động cơ
388,656 Mã lực
Bán là bán thế nào hả kụ, nó sẽ làm cho đường phố gọn gàng ngăn nắp hơn, ý thức con người tốt hơn. Đề xuất áp dụng thêm phạt nguội nữa thì càng hay
các Anh có đánh giá khả thi nào chứng minh được phạt tăng nặng lên 10 lần sẽ giảm ách tắc giao thông ở HN ? Sai từ quy hoạch, xây dựng, đến hạ tầng, giờ tiếp tục cấu víu túi tiền của dân.
 

vietran

Xe ba gác
Biển số
OF-30794
Ngày cấp bằng
8/3/09
Số km
24,641
Động cơ
723,036 Mã lực
Xxx ăn mãi lộ ê hề khắp nơi mọi lúc, gây bức xúc làm mất lòng tin trong dân, chả thấy sao, chả bắt và tăng cường xử lý, cứ nhắm vào dân đen suốt ngày dọa dẫm và đổ lỗi cho dân. Quá mù ra mưa, bão tố lật thuyền có mà đi chầu diêm vương cả lũ
 

pupil

Xe điện
Biển số
OF-54755
Ngày cấp bằng
11/1/10
Số km
2,576
Động cơ
475,057 Mã lực
Tăng quyền tăng tiền và tăng trách nhiệm cho họ đồng thời với sàng lọc đội ngũ CA có trình độ có văn hóa cũng là giải pháp hay. Vì chả ai điên mà bỏ tiền ra nuôi 1 bọn lưu manh để nó đàn áp mình cả.
Còn cứ cấu tiền dân vô lý thì hệ quả tất yếu là dân lại chém giết nhau để nộp mà sống thôi, chém nhau không đủ sống thì dân sẽ chém sang thứ khác - qui luật tồn tại mà. Em chả sợ !
 

goldfiat76

Xe buýt
Biển số
OF-2141
Ngày cấp bằng
26/10/06
Số km
681
Động cơ
573,664 Mã lực
Tuổi
48
Nơi ở
Hà nội
Website
www.facebook.com
Các kụ cứ chịu khó đi chậm, nhìn biển, không rượu bia trước khi lái xe là ổn thôi mà, phải tự bảo vệ mình trước giặc "nội xâm" thôi!
 

FujiS5200

Xe điện
Biển số
OF-33063
Ngày cấp bằng
6/4/09
Số km
4,904
Động cơ
526,175 Mã lực
Em thì chả mong dân đâm chém nhau, chỉ mong chém chết *** cái bọn làm ăn bố láo đi thôi.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top