- Biển số
- OF-309965
- Ngày cấp bằng
- 1/3/14
- Số km
- 693
- Động cơ
- 305,125 Mã lực
xe em hôm nay đi điều hòa không mát các cụ biết chỗ nào sửa uy tín giới thiệu em phát.cảm ơn các cụ trước
Hết ga cu oi . Nạp ga vào lai ok thoi . Em nap 150 nghin. Nbunh nghe các cu bào phải làm bài bàn cho đo hóng lỏc . Em ko biet thè nào ?nó lúc tự dưng không mát cụ ạ.hôm nay đi ức chế quá .tắt đi một lúc bật lại hơi mát
cảm ơn anh nam nhiềuHết ga cu oi . Nạp ga vào lai ok thoi . Em nap 150 nghin. Nbunh nghe các cu bào phải làm bài bàn cho đo hóng lỏc . Em ko biet thè nào ?
Cụ làm ở đâu thế? Đh của e tự nhiên đang đi liên tục khoảng hơn 2h lại thấy quạt yếu hơn hẳn, cảm giác không đẩy đc hơi mát ra khỏi cửa gió, tắt đi 1 lúc đi lại bình thường. Trước giờ e đi liên tục 3h suốt đh vẫn lạnh và chỉ để quạt ở mức 1 hoặc 2. Em định đi kiểm tra tổng thể đh vì từ ngày mua đến giờ chưa động vào đh bao giờ cụ ạ.Hết ga cu oi . Nạp ga vào lai ok thoi . Em nap 150 nghin. Nbunh nghe các cu bào phải làm bài bàn cho đo hóng lỏc . Em ko biet thè nào ?
Em bật cung như thế . Vào gara nó bơm ga vào lạii thấy bt . Em ở đong anh .Cụ làm ở đâu thế? Đh của e tự nhiên đang đi liên tục khoảng hơn 2h lại thấy quạt yếu hơn hẳn, cảm giác không đẩy đc hơi mát ra khỏi cửa gió, tắt đi 1 lúc đi lại bình thường. Trước giờ e đi liên tục 3h suốt đh vẫn lạnh và chỉ để quạt ở mức 1 hoặc 2. Em định đi kiểm tra tổng thể đh vì từ ngày mua đến giờ chưa động vào đh bao giờ cụ ạ.
hôm nay em nạp ga rồi mát đc 15phut lại không mátQuạt mạnh yếu không liên quan đến lốc hay ga gì đâu. Điều hòa cơ nên kiểm tra xem quạt bẩn hay motor thế nào....
điều hoà là vấn đề rất nhiều xe bị,cả xe xịn lẫn ko xịn.có nhiều nguyên nhân khiến điều hoà ko mát.hôm nay em nạp ga rồi mát đc 15phut lại không mát
Hiện tượng vậy thường là giàn lạnh bị đóng đá, e thấy xe này hay bị, nhất là mở quạt gió số 1 2, hay khi thời tiết mát. Nếu quen xe như e thì khi nào thấy buốt buốt hay gió yếu cụ auto tay tắt AC 2 phút rồi bật lại, còn ko thi thoảng cụ chuyển lấy gió ngoài hoặc để quạt số 3 ít khi bị. Ngoài ra cũng có thể do thừa ga (nếu cụ mới nạp).Cụ làm ở đâu thế? Đh của e tự nhiên đang đi liên tục khoảng hơn 2h lại thấy quạt yếu hơn hẳn, cảm giác không đẩy đc hơi mát ra khỏi cửa gió, tắt đi 1 lúc đi lại bình thường. Trước giờ e đi liên tục 3h suốt đh vẫn lạnh và chỉ để quạt ở mức 1 hoặc 2. Em định đi kiểm tra tổng thể đh vì từ ngày mua đến giờ chưa động vào đh bao giờ cụ ạ.
Dòng spark dàn lạnh rất kém xe của chủ thớt là xì gioăng vào gara thay hết mấy cái gioăng cao su sau đó bơm ga lại là ok. Tiện thể kiểm tra luôn xem ống dẫn lạnh có xì hay mọt không vì ống dẫn lạnh của spark mỏng nên rất hay bị xì ga khi nạp ga nhớ nói thợ nạp thêm nhớt nữa nhé. Nó nạp ga không mà không nạp nhớt chạy là tèo luôn cái lốc lạnh đó.nó lúc tự dưng không mát cụ ạ.hôm nay đi ức chế quá .tắt đi một lúc bật lại hơi mát
Xe em bị hỏng điều hòa và đã sửa lại ngon lành, đi giữa trưa hè mà chỉ cần số 2 là mát rượi rồi (chỉ hơi nóng lưng ). Bình thường toàn để số 1, rất ít khi phải xoay lên số 2. Từ kinh nghiệm bản thân thì có thể suy ra hoặc xe cụ bị đóng đá ở đường dẫn khí lạnh (trường hợp này thì bật 1 lúc lạnh, sau đó hết lạnh, tắt đi để 1 lúc bật lại thì nó lại lạnh); hoặc xe cụ lốc kém; hoặc bị rò ga (cái này cần phải kiểm tra và xử lý triệt để, nếu ko thì khi bơm thêm ga nó sẽ lại rò tiếp và ngoan cố bơm tiếp thì rất dễ hỏng lốc), hoặc bị kết hợp nhiều bệnh, ... Cụ cứ đi kiểm tra và bảo dưỡng hết lại cho chắc ăn.xe em hôm nay đi điều hòa không mát các cụ biết chỗ nào sửa uy tín giới thiệu em phát.cảm ơn các cụ trước
Vậy là của cụ bị đóng băng ở ống dẫn khí lạnh à?Em thay role nhiệt hết thêm 180k ok rồi các cụ ạ.không biết được bao lâu nhưng em đi cả ngày nay ok rồi
dạ vâng đúng thế cụ àVậy là của cụ bị đóng băng ở ống dẫn khí lạnh à?