Chào các bác, em đang bị hoang mang 1 việc cần các cao nhân ngân hàng chỉ lối, số là em hiện tại đang đi làm hương lương, tháng thu nhập trên 15 củ. em có mua trả góp 1 cái điện thoại samsung qua cty tài chính homcredit, mỗi tháng trả 1triệu9. em vẫn đúng hẹn thanh toán ko có sai phạm gì. chuyện sẽ chẳng có việc gì cho đến trưa ngày hôm nay, em làm thủ tục vay tiêu dùng sao kê lương của ngân hàng shinhanbank, thì nhân viên ngân hàng check CIC tín dụng của em mới vỡ lẽ em bị đưa vào danh sách nợ chú ý nhóm 2 các bác ạ. mà oái ăm thay là lỗi này đến từ homecredit, hạn thanh toán kỳ thứ bốn của em là ngày 2/5/2018 thì hôm đó em thanh toán chỉ vì em thanh toán nhấm nên còn thiều 82k VND, rồi tới 5/5/2018 bên công ty homcredit có gọi báo là em đóng thiếu thế là em thanh toán nốt 82k đó củng chả để ý gì, vì mình bị nhắc và thực hiện lần đầu. thế mà ngay ngày hôm nay em đi làm hồ sơ thì bị dính nợ chú ý nhóm 2.
em lục lại cái email hóa đơn thanh toán của homecredit để đối chiếu xem mình sai sót chổ nào ko thì em thấy 1 email của homcredit gửi cho em vào ngày 4/6/2018 nói là em đã trể hạn đóng tiền 33 ngày khổ chơi nhau ác quá mà ngày 2/6 em vẫn đóng đúng hẹn, chưa bào giờ thốn như vậy, gọi điện lên homecredit thì nhân viên bó tay đổ lổi hệ thống, mà mình thì cần sửa sai cái báo cáo CIC ảo diệu thì bên kia bó tay. kiểu khách hàng sai thì khách hàng chịu, homecredit sai thì khách hàng củng phải chịu. quá vi diệu luôn.
có bác nào rành vụ này thì có thể giúp đỡ mình được không, mình có đủ chứng cứ chứng minh là mình ko bị lỗi trong vụ này, và homecredit củng nhận hệ thống sai.
cảm ơn các cụ.
em lục lại cái email hóa đơn thanh toán của homecredit để đối chiếu xem mình sai sót chổ nào ko thì em thấy 1 email của homcredit gửi cho em vào ngày 4/6/2018 nói là em đã trể hạn đóng tiền 33 ngày khổ chơi nhau ác quá mà ngày 2/6 em vẫn đóng đúng hẹn, chưa bào giờ thốn như vậy, gọi điện lên homecredit thì nhân viên bó tay đổ lổi hệ thống, mà mình thì cần sửa sai cái báo cáo CIC ảo diệu thì bên kia bó tay. kiểu khách hàng sai thì khách hàng chịu, homecredit sai thì khách hàng củng phải chịu. quá vi diệu luôn.
có bác nào rành vụ này thì có thể giúp đỡ mình được không, mình có đủ chứng cứ chứng minh là mình ko bị lỗi trong vụ này, và homecredit củng nhận hệ thống sai.
cảm ơn các cụ.