- Biển số
- OF-306202
- Ngày cấp bằng
- 25/1/14
- Số km
- 27
- Động cơ
- 302,493 Mã lực
Tháng 4/2018 nhà em bắt đầu đăng ký sử dụng gói dịch vụ truyền hình cáp + Internet trọn gói của SCTV với giá 340K. Tốc độ internet của gói thời đấy là 15Mbps. Sau hơn 6 năm rưỡi sử dụng dịch vụ SCTV hôm nay em quyết định gọi thông báo huỷ hợp đồng.
Nghĩ lại thì đúng là phần lớn thời gian đấy là phải chịu đựng tín hiệu mạng yếu và gói truyền hình HD bị giật lác.
1. Về internet: thời 2018 với mặt bằng chung là tốc độ mạng không nhanh, bộ phát wifi tín hiệu yếu nên cơ bản phòng trong internet rất chập chờn. Và nói các bác không tin đến những năm 2020-2022 đợt dịch vẫn phải lôi dây từ bộ phát vào cắm với laptop để làm việc trực tuyến hoặc học online. Đến năm 2023-2024 khá hơn, nhưng đôi khi muốn họp online hoặc học trực tuyến vẫn phải vác laptop để bên cạnh để tín hiệu cho mạnh.
Trong quá trình đó cũng gọi lên hotline nhiều lần, kỹ thuật cũng đến, thay moderm đủ kiểu (thường thì thay loại cũ của nhà nào hủy hợp đồng trả lại thiết bị), thì tín hiệu lại khá hơn 1 chút.
Đến tháng 4 năm 2024, thấy tín hiệu quá kém em phản hồi gay gắt thì SCTV mới thay cho cái bộ phát wifi và moderm loại mới. Mạng cảm giác nhanh hơn hẳn, phòng trong cũng bắt ngon lành hơn, em mới thấy lãng phí 6 năm dùng mạng lởm, thực tế là mạng nó ko kém nhưng cái nó cung cấp cho em là kém.
2. Về gói truyền hình: từ tháng 4/2018 bắt sai kỹ thuật, mấy kênh nước ngoài như HBO HD... xem bị giật lác, đến tháng 4/2024 em phản hồi gay gắt lên kiểm tra lại đổi cách cắm thì lại ngon.
3. Về giá cước: em sử dụng dịch vụ từ năm 2018, từ đó đến nay SCTV cũng như các công ty khác đưa ra nhiều gói mới với giá thành rẻ hơn, tốc độ cao hơn, nhưng SCTV không hề thông tin cho em về gói cưới mới hay thông báo giảm giá. Nó cứ thu đều tháng 340K, tốc độ internet tăng hay giảm thế nào cũng ko cần thông báo cho khách hàng.
Hôm qua em gọi lên hotline chất vấn thu 340K/ tháng vậy SCTV đang cung cấp cho em gói dịch vụ nào? Ú ớ không trả lời được mặc dù em gọi đến mấy cuộc. Hôm nay gọi lại bảo là gói tốc độ 200Mbps, em lên mạng check thì tốc độ + gói truyền hình HD như vậy giá chỉ 320K.
Tức là từ tháng 4/2024 trở về trước em dùng gói dưới chuẩn so với giá tiền, từ tháng 4/2024 đến nay em bị thu lố 20K/ tháng.
Nói tóm lại, 6 năm rưỡi vừa rồi em nhận lại cái chất lượng dịch vụ của SCTV là kém. Không sòng phẳng với khách hàng, khi có thể giám giá cước, tăng dịch vụ cho khách hàng nhưng lơ đi và vẫn thu tiền đều. Không minh bạch, không thông báo cho khách hàng tốc độ gói internet qua nhiều năm. Khi phản ứng gay gắt mới tìm cách xử lý, mà cũng không xử lý dứt điểm mà sử dụng chiến thuật chỉ thay cho khá hơn, chứ không phải thay cái khách hàng xứng đáng được nhận khi bỏ tiền ra. Và quan trọng nhất là giá dành cho khách hàng lâu năm cao hơn giá của khách hàng mới.
Cũng tại em, tin tưởng SCTV, cũng chủ quan cho rằng tốc độ mình nhận được cũng chỉ có thế mà không biết là mình đáng nhận được cái tốt hơn. Vì cảm giác bị lừa, mất niềm tin nên em dứt khoát cắt hợp đồng mặc dù được níu kéo.
Nghĩ lại thì đúng là phần lớn thời gian đấy là phải chịu đựng tín hiệu mạng yếu và gói truyền hình HD bị giật lác.
1. Về internet: thời 2018 với mặt bằng chung là tốc độ mạng không nhanh, bộ phát wifi tín hiệu yếu nên cơ bản phòng trong internet rất chập chờn. Và nói các bác không tin đến những năm 2020-2022 đợt dịch vẫn phải lôi dây từ bộ phát vào cắm với laptop để làm việc trực tuyến hoặc học online. Đến năm 2023-2024 khá hơn, nhưng đôi khi muốn họp online hoặc học trực tuyến vẫn phải vác laptop để bên cạnh để tín hiệu cho mạnh.
Trong quá trình đó cũng gọi lên hotline nhiều lần, kỹ thuật cũng đến, thay moderm đủ kiểu (thường thì thay loại cũ của nhà nào hủy hợp đồng trả lại thiết bị), thì tín hiệu lại khá hơn 1 chút.
Đến tháng 4 năm 2024, thấy tín hiệu quá kém em phản hồi gay gắt thì SCTV mới thay cho cái bộ phát wifi và moderm loại mới. Mạng cảm giác nhanh hơn hẳn, phòng trong cũng bắt ngon lành hơn, em mới thấy lãng phí 6 năm dùng mạng lởm, thực tế là mạng nó ko kém nhưng cái nó cung cấp cho em là kém.
2. Về gói truyền hình: từ tháng 4/2018 bắt sai kỹ thuật, mấy kênh nước ngoài như HBO HD... xem bị giật lác, đến tháng 4/2024 em phản hồi gay gắt lên kiểm tra lại đổi cách cắm thì lại ngon.
3. Về giá cước: em sử dụng dịch vụ từ năm 2018, từ đó đến nay SCTV cũng như các công ty khác đưa ra nhiều gói mới với giá thành rẻ hơn, tốc độ cao hơn, nhưng SCTV không hề thông tin cho em về gói cưới mới hay thông báo giảm giá. Nó cứ thu đều tháng 340K, tốc độ internet tăng hay giảm thế nào cũng ko cần thông báo cho khách hàng.
Hôm qua em gọi lên hotline chất vấn thu 340K/ tháng vậy SCTV đang cung cấp cho em gói dịch vụ nào? Ú ớ không trả lời được mặc dù em gọi đến mấy cuộc. Hôm nay gọi lại bảo là gói tốc độ 200Mbps, em lên mạng check thì tốc độ + gói truyền hình HD như vậy giá chỉ 320K.
Tức là từ tháng 4/2024 trở về trước em dùng gói dưới chuẩn so với giá tiền, từ tháng 4/2024 đến nay em bị thu lố 20K/ tháng.
Nói tóm lại, 6 năm rưỡi vừa rồi em nhận lại cái chất lượng dịch vụ của SCTV là kém. Không sòng phẳng với khách hàng, khi có thể giám giá cước, tăng dịch vụ cho khách hàng nhưng lơ đi và vẫn thu tiền đều. Không minh bạch, không thông báo cho khách hàng tốc độ gói internet qua nhiều năm. Khi phản ứng gay gắt mới tìm cách xử lý, mà cũng không xử lý dứt điểm mà sử dụng chiến thuật chỉ thay cho khá hơn, chứ không phải thay cái khách hàng xứng đáng được nhận khi bỏ tiền ra. Và quan trọng nhất là giá dành cho khách hàng lâu năm cao hơn giá của khách hàng mới.
Cũng tại em, tin tưởng SCTV, cũng chủ quan cho rằng tốc độ mình nhận được cũng chỉ có thế mà không biết là mình đáng nhận được cái tốt hơn. Vì cảm giác bị lừa, mất niềm tin nên em dứt khoát cắt hợp đồng mặc dù được níu kéo.
Chỉnh sửa cuối: