Tin tức Khách hàng đánh giá VinFast VF7 Plus: Xe đẹp, lái thích nhưng giá chưa tốt

Biển số
OF-66
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
3,077
Động cơ
594,580 Mã lực
Nơi ở
OTOFUN
Website
www.ofnews.vn
Khách hàng đánh giá VinFast VF7 Plus: Xe đẹp, lái thích nhưng giá chưa tốt

Các khách hàng sau khi lái thử VinFast VF7 Plus đều dành nhiều lời khen ngợi cho thiết kế và khả năng vận hành của mẫu xe điện này, nhưng giá bán vẫn là vấn đề khiến nhiều người đắn đo.


Anh Kiên, khách hàng lái thử VinFast VF7 Plus, cho biết sẽ mua nếu giá xe mềm hơn.


Nhiều sự kiện lái thử VinFast VF7 liên tục tổ chức tại Hà Nội đã thu hút được rất nhiều người tới trải nghiệm. Các khách hàng sau khi lái thử VinFast VF7 Plus đều đánh giá rất cao thiết kế và khả năng vận hành của mẫu xe điện mới ra mắt này.

Anh Hoàng Văn Kiên, 35 tuổi, sinh sống tại Mỗ Lao, từng sở hữu một chiếc VinFast VF e34, đang lái VF8, chia sẻ, nội thất và ngoại thất của VinFast VF7 rất đẹp và hiện đại. Anh ấn tượng với thiết kế đầu xe, đặc biệt là cụm đèn phía trước. Màn hình cảm ứng trong khoang nội thất nét căng, camera hiển thị rất rõ nét. Theo anh Kiên, thiết kế màn hình hướng về người lái là rất hợp lý và khoa học. Bởi đối với người lái xe điện, toàn bộ các thao tác phải xử lý trên màn hình, Vì vậy, thiết kế đó sẽ giúp người lái dễ dàng thao tác hơn khi vận hành.

Anh Kiên còn cảm thấy khả năng vận hành của chiếc VinFast VF7 êm ái hơn hẳn VF8. Khả năng tăng tốc và vào cua ấn tượng, cảm giác lái tốt. Tuy nhiên anh cũng cho rằng VF7 không ổn định bằng VF8, người ngồi sau có thể dễ say do quá êm ái. Anh cho biết do mình mới lấy chiếc VF8 mấy tháng trước, nếu không cũng sẽ đặt cọc để mua VF7 bản Plus.


Anh Tuấn đánh giá cao thiết kế ngoại thất của chiếc VinFast VF7 hơn nội thất.


Anh Vũ Mạnh Tuấn, 32 tuổi, sinh sống ở khu vực Ngã Tư Sở, cũng đang sở hữu một chiếc VinFast VF8, nhìn nhận VinFast VF7 sở hữu ngoại hình thể thao, đầu xe và đuôi xe được thiết kế hút mắt, ấn tượng. Nội thất theo anh ở mức ổn, ghế lái đủ thoải mái nhưng hàng ghế thứ hai hơi hẹp và tầm nhìn không thoáng.

Về khả năng vận hành, VinFast VF7 được anh Tuấn chấm 9/10 điểm. Bởi khả năng tăng tốc quá ấn tượng, phản ứng tay lái nhạy, đánh lái mượt mà, khả năng cách âm tốt hơn cả VF 8. "Lái trên 70 km/h, VF7 vẫn cho mình cảm giác an toàn, chắc chắn", anh Tuấn nói.

"Những mẫu xe VinFast đang ngày càng được hoàn thiện tốt hơn và cho mình cảm giác chắc chắn, an toàn hơn. Nếu mua thì tầm một năm nữa mình mới mua do hiện tại giá hơi đắt và mình cũng mới lấy VinFast VF8". Anh cũng nói thêm, nếu mua xe sẽ chọn thuê pin cho tiết kiệm.


Anh Hùng chia sẻ nếu VinFast VF7 bản Base có giá 750 triệu đồng thì sẽ mua luôn.


Anh Đặng Quang Hùng, 30 tuổi, sống tại An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội, cho biết sau khi lái thử chiếc VinFast VF7 cảm thấy ngoại thất mẫu xe điện này được thiết kế theo kiểu coupe nên nhìn xe khá thấp. Đây là điều anh không thích.

Theo anh, xe còn có những nhược điểm khác. Ví dụ thiết kế tay nắm cửa là một điểm trừ lớn, rất khó để mở bằng một tay. Nội thất xe cũng ở mức bình thường. Hàng ghế thứ hai hơi bất tiện cho những người cao, cửa gió điều hòa sau thiết kế xấu. Tiếng đóng cửa không phê như VF8. Cột chữ A hơi to, điểm mù lớn. Điểm anh thích nhất là cách bố trí nội thất theo kiểu công thái học, khi mọi thứ hướng về người lái rất hay.

Anh Hùng cho rằng khả năng vận hành VinFast VF7 ổn, xe chắc chắn, lanh lẹ. Xe cực kỳ êm ái, hơi bồng bềnh nhưng anh thích cảm giác đó. Về mức giá VinFast VF7, anh Hùng cũng đánh giá đang hơi cao. "Nếu giá VinFast VF7 tầm 750 triệu đồng thì sẽ hợp lý hơn", anh Hùng nói.


Khả năng vận hành của chiếc VinFast VF7 khiến anh Thanh cực kỳ ấn tượng.


Anh Ngô Đức Thanh, 36 tuổi, một người đã lái rất nhiều ô tô VinFast, từ xe xăng Lux A cho tới xe điện VF5 và VF8, chia sẻ: "Nội thất và ngoại thất xe VinFast từ xưa đã rất đẹp. Các mẫu ô tô điện VinFast ngày càng đẹp và được hoàn thiện tốt hơn trước."

Đối với anh Thanh, điểm trừ của thiết kế nội thất chính là hàng ghế thứ hai hơi nhỏ, thành cửa sổ cao nên tầm nhìn bị hẹp. Cột A to nên điểm mù của người lái lớn. "Bù lại, khả năng vận hành của chiếc xe này lại rất tuyệt vời", anh nói. "Đã mua ô tô thì được cái này phải mất cái khác. Không có bất kỳ một chiếc xe nào hoàn hảo, không có điểm gì để chê". Theo anh Thanh, phiên bản VinFast VF7 Plus mua đứt pin nên có giá 1,050 tỷ đồng là hợp lý nhất.
 

anhvandth

Xe máy
Biển số
OF-841206
Ngày cấp bằng
5/10/23
Số km
83
Động cơ
2,255 Mã lực
Tuổi
39
Giá cao quá so với những gì dc nhận ... Ko đáng
 

cocsku

Xe cút kít
Biển số
OF-29844
Ngày cấp bằng
23/2/09
Số km
17,077
Động cơ
589,021 Mã lực
Toàn người đã đi xe điện rồi mới thử. Nhóm khách đang đi xe xăng mới là nhóm cần chú trọng.
 

phutungdochoi

Xe hơi
Biển số
OF-101614
Ngày cấp bằng
17/6/11
Số km
180
Động cơ
405,756 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
ko có chỗ sạc, thời gian đợi sạc... vấn đề lớn và rất lớn trước khi nghĩ tới xe điện
 

datto70

Xe container
Biển số
OF-204900
Ngày cấp bằng
5/8/13
Số km
5,212
Động cơ
376,151 Mã lực
các 3S của vinfast kg thấy bày bán xe nhiều như trước, sx kg kipk hay sao vậy?
 

herewego1506

Xe hơi
Biển số
OF-121969
Ngày cấp bằng
25/11/11
Số km
102
Động cơ
383,975 Mã lực
Tầm giá vf7 có nhiều lựa chọn tốt hơn, đb việc sạc pin cho xe vẫn là vấn đề lớn: chờ đợi lâu và bị chia sẻ với sl xe khổng lồ của taxi vin
 

poiuy

Xe ba gác
Biển số
OF-198769
Ngày cấp bằng
17/6/13
Số km
21,328
Động cơ
621,910 Mã lực
Tầm giá vf7 có nhiều lựa chọn tốt hơn, đb việc sạc pin cho xe vẫn là vấn đề lớn: chờ đợi lâu và bị chia sẻ với sl xe khổng lồ của taxi vin
Theo quy định của Vin thì xe taxi phải nhường cột xạc cho khách.
 

herewego1506

Xe hơi
Biển số
OF-121969
Ngày cấp bằng
25/11/11
Số km
102
Động cơ
383,975 Mã lực
Theo quy định của Vin thì xe taxi phải nhường cột xạc cho khách.
bác đến thì nó đã nằm chềnh ềnh ở đấy và sạc rồi, nó chẳng nhường đâu bác. Việc này cần có quy định cây nào cho taxi hoặc giờ nào taxi được sạc.
 

seadogs

Xe tăng
Biển số
OF-109162
Ngày cấp bằng
15/8/11
Số km
1,309
Động cơ
403,288 Mã lực
Vin nên xây riêng trạm sạc cho taxi để taxi chỉ được vào đấy sạc. Trả lại các trạm sạc công cộng cho người dân dùng
 

Gionam72

Xe lăn
Biển số
OF-814644
Ngày cấp bằng
22/6/22
Số km
10,241
Động cơ
109,233 Mã lực
Tuổi
40
bác đến thì nó đã nằm chềnh ềnh ở đấy và sạc rồi, nó chẳng nhường đâu bác. Việc này cần có quy định cây nào cho taxi hoặc giờ nào taxi được sạc.
Không được sạc quá 3 xe taxi trong 1 trạm sạc.
Xe thứ 4 có đến cũng phải chờ mặc dù còn dư súng sạc.
 

herewego1506

Xe hơi
Biển số
OF-121969
Ngày cấp bằng
25/11/11
Số km
102
Động cơ
383,975 Mã lực
Không được sạc quá 3 xe taxi trong 1 trạm sạc.
Xe thứ 4 có đến cũng phải chờ mặc dù còn dư súng sạc.
chẳng ăn thua bác ah, mình có người nhà suốt ngày than trời vì mua xe điện rồi suốt ngày phải canh đi sạc
 

Trường DC

Xe đạp
Biển số
OF-443142
Ngày cấp bằng
6/8/16
Số km
27
Động cơ
210,045 Mã lực
Tuổi
33
chẳng ăn thua bác ah, mình có người nhà suốt ngày than trời vì mua xe điện rồi suốt ngày phải canh đi sạc
Bác cho em hỏi người nhà bác ở khu nào mà than trời vậy? Tại em thấy như khu bên e ở thì có vẻ sạc thoải mái chưa thấy khi nào phải đợi.
 

Wakeup

Xe điện
Biển số
OF-33666
Ngày cấp bằng
21/4/09
Số km
2,365
Động cơ
510,486 Mã lực
Nơi ở
Where Rain & Tears are the same
Bên Times City em đi ngang qua lúc nào cũng thấy taxi đỗ kín để xạc cả 2 bãi.
 

Mr Sơn MD

Xe hơi
Biển số
OF-478982
Ngày cấp bằng
25/12/16
Số km
101
Động cơ
196,736 Mã lực
Tuổi
46
Em thấy giá của Vin chưa có món nào hấp dẫn cả các bác ạ
 

cocsku

Xe cút kít
Biển số
OF-29844
Ngày cấp bằng
23/2/09
Số km
17,077
Động cơ
589,021 Mã lực
Vin nên xây riêng trạm sạc cho taxi để taxi chỉ được vào đấy sạc. Trả lại các trạm sạc công cộng cho người dân dùng
Quan trọng nhất là phải xây thêm trạm sạc. Có mấy cái xe điện mà trạm sạc đã quá tải rồi!
 

Bopbun

Xe điện
Biển số
OF-776885
Ngày cấp bằng
11/5/21
Số km
2,720
Động cơ
55,436 Mã lực
Tuổi
29
Khách hàng đánh giá VinFast VF7 Plus: Xe đẹp, lái thích nhưng giá chưa tốt

Các khách hàng sau khi lái thử VinFast VF7 Plus đều dành nhiều lời khen ngợi cho thiết kế và khả năng vận hành của mẫu xe điện này, nhưng giá bán vẫn là vấn đề khiến nhiều người đắn đo.


Anh Kiên, khách hàng lái thử VinFast VF7 Plus, cho biết sẽ mua nếu giá xe mềm hơn.


Nhiều sự kiện lái thử VinFast VF7 liên tục tổ chức tại Hà Nội đã thu hút được rất nhiều người tới trải nghiệm. Các khách hàng sau khi lái thử VinFast VF7 Plus đều đánh giá rất cao thiết kế và khả năng vận hành của mẫu xe điện mới ra mắt này.

Anh Hoàng Văn Kiên, 35 tuổi, sinh sống tại Mỗ Lao, từng sở hữu một chiếc VinFast VF e34, đang lái VF8, chia sẻ, nội thất và ngoại thất của VinFast VF7 rất đẹp và hiện đại. Anh ấn tượng với thiết kế đầu xe, đặc biệt là cụm đèn phía trước. Màn hình cảm ứng trong khoang nội thất nét căng, camera hiển thị rất rõ nét. Theo anh Kiên, thiết kế màn hình hướng về người lái là rất hợp lý và khoa học. Bởi đối với người lái xe điện, toàn bộ các thao tác phải xử lý trên màn hình, Vì vậy, thiết kế đó sẽ giúp người lái dễ dàng thao tác hơn khi vận hành.

Anh Kiên còn cảm thấy khả năng vận hành của chiếc VinFast VF7 êm ái hơn hẳn VF8. Khả năng tăng tốc và vào cua ấn tượng, cảm giác lái tốt. Tuy nhiên anh cũng cho rằng VF7 không ổn định bằng VF8, người ngồi sau có thể dễ say do quá êm ái. Anh cho biết do mình mới lấy chiếc VF8 mấy tháng trước, nếu không cũng sẽ đặt cọc để mua VF7 bản Plus.


Anh Tuấn đánh giá cao thiết kế ngoại thất của chiếc VinFast VF7 hơn nội thất.


Anh Vũ Mạnh Tuấn, 32 tuổi, sinh sống ở khu vực Ngã Tư Sở, cũng đang sở hữu một chiếc VinFast VF8, nhìn nhận VinFast VF7 sở hữu ngoại hình thể thao, đầu xe và đuôi xe được thiết kế hút mắt, ấn tượng. Nội thất theo anh ở mức ổn, ghế lái đủ thoải mái nhưng hàng ghế thứ hai hơi hẹp và tầm nhìn không thoáng.

Về khả năng vận hành, VinFast VF7 được anh Tuấn chấm 9/10 điểm. Bởi khả năng tăng tốc quá ấn tượng, phản ứng tay lái nhạy, đánh lái mượt mà, khả năng cách âm tốt hơn cả VF 8. "Lái trên 70 km/h, VF7 vẫn cho mình cảm giác an toàn, chắc chắn", anh Tuấn nói.

"Những mẫu xe VinFast đang ngày càng được hoàn thiện tốt hơn và cho mình cảm giác chắc chắn, an toàn hơn. Nếu mua thì tầm một năm nữa mình mới mua do hiện tại giá hơi đắt và mình cũng mới lấy VinFast VF8". Anh cũng nói thêm, nếu mua xe sẽ chọn thuê pin cho tiết kiệm.


Anh Hùng chia sẻ nếu VinFast VF7 bản Base có giá 750 triệu đồng thì sẽ mua luôn.


Anh Đặng Quang Hùng, 30 tuổi, sống tại An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội, cho biết sau khi lái thử chiếc VinFast VF7 cảm thấy ngoại thất mẫu xe điện này được thiết kế theo kiểu coupe nên nhìn xe khá thấp. Đây là điều anh không thích.

Theo anh, xe còn có những nhược điểm khác. Ví dụ thiết kế tay nắm cửa là một điểm trừ lớn, rất khó để mở bằng một tay. Nội thất xe cũng ở mức bình thường. Hàng ghế thứ hai hơi bất tiện cho những người cao, cửa gió điều hòa sau thiết kế xấu. Tiếng đóng cửa không phê như VF8. Cột chữ A hơi to, điểm mù lớn. Điểm anh thích nhất là cách bố trí nội thất theo kiểu công thái học, khi mọi thứ hướng về người lái rất hay.

Anh Hùng cho rằng khả năng vận hành VinFast VF7 ổn, xe chắc chắn, lanh lẹ. Xe cực kỳ êm ái, hơi bồng bềnh nhưng anh thích cảm giác đó. Về mức giá VinFast VF7, anh Hùng cũng đánh giá đang hơi cao. "Nếu giá VinFast VF7 tầm 750 triệu đồng thì sẽ hợp lý hơn", anh Hùng nói.


Khả năng vận hành của chiếc VinFast VF7 khiến anh Thanh cực kỳ ấn tượng.


Anh Ngô Đức Thanh, 36 tuổi, một người đã lái rất nhiều ô tô VinFast, từ xe xăng Lux A cho tới xe điện VF5 và VF8, chia sẻ: "Nội thất và ngoại thất xe VinFast từ xưa đã rất đẹp. Các mẫu ô tô điện VinFast ngày càng đẹp và được hoàn thiện tốt hơn trước."

Đối với anh Thanh, điểm trừ của thiết kế nội thất chính là hàng ghế thứ hai hơi nhỏ, thành cửa sổ cao nên tầm nhìn bị hẹp. Cột A to nên điểm mù của người lái lớn. "Bù lại, khả năng vận hành của chiếc xe này lại rất tuyệt vời", anh nói. "Đã mua ô tô thì được cái này phải mất cái khác. Không có bất kỳ một chiếc xe nào hoàn hảo, không có điểm gì để chê". Theo anh Thanh, phiên bản VinFast VF7 Plus mua đứt pin nên có giá 1,050 tỷ đồng là hợp lý nhất.
Có một điểm mà trước nay em không dám cãi các cụ chê xe bồng bềnh. Em lại khoái cái món lắc ngang với bồng bềnh mới lạ, nhất là đi đường đèo lượn ra lượn vào có tí bồng bềnh cảm giác phê, đi toàn đường thẳng buồn chết được. Hôm nay có cụ này nói thích em mới dám thổ lộ. Được cái nhà em toàn người không say xe nên cái món bồng bềnh đã không ngại lại thấy thích.
 

cap3hk

Xe điện
Biển số
OF-161247
Ngày cấp bằng
18/10/12
Số km
2,062
Động cơ
356,591 Mã lực
Nơi ở
Ha Noi
Bác cho em hỏi người nhà bác ở khu nào mà than trời vậy? Tại em thấy như khu bên e ở thì có vẻ sạc thoải mái chưa thấy khi nào phải đợi.
Vin smart (vincom) cũng chả có chỗ mà cắm. Trong bãi xe 4 5 dãy sạc mà có 1.5 dãy hoạt động thôi. Còn toàn tắt đèn tối om.
May dạo này em sạc nhà nên chả quan tâm lắm, chứ mấy cụ phụ thuộc trạm sạc vin thì chắc không ít bất tiện.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top