Lacetti 04 bị chảy dầu nhớt đến phần sứ chân bugi,đã đi 4 lần 3 gara lớn nhỏ ở Biên hòa thay roan ,mài chân lỗ bulong cũng chịu thua,chạy vài trăm km là ướt lun !
Thợ nói lần này chắc phải phải thay nắp dàn cò ,mài gì thêm nữa..
Sau khi hóng hớt trên otofun,học hỏi kinh nghiệm đáng giá đồng tiền bát gạo ( hơn 2 chai ) về tự mua roan thay lấy với nguyên tắc: xem xét kỹ tìm nguyên nhân
Nơi chảy dầu, siết ốc đều 4 mặt...
Thì phát hiện dầu chảy là do roan trên lỗ bugi thấm xuống,vì xung quanh đều sạc
Ở 4 lỗ này ngoài keo ra còn phải dùng keo bít lun khe dẫn roan tròn vào ở 4 lỗ,các nắp bù long cũng bôi tí keo để siết lại không có dầu lên theo lỗ bulong
Kết quả chạy 300 km,khô ran.!
Chỉ tốn 140 k roan và keo,mình tự làm ,dễ,có thêm tềnh yêu vợ 2,rút ra chân lý : quan sát kỹ,học hỏi hóng hớt chiến hữu nhìu hơn,thanks OTOFUN !
Thợ nói lần này chắc phải phải thay nắp dàn cò ,mài gì thêm nữa..
Sau khi hóng hớt trên otofun,học hỏi kinh nghiệm đáng giá đồng tiền bát gạo ( hơn 2 chai ) về tự mua roan thay lấy với nguyên tắc: xem xét kỹ tìm nguyên nhân
Nơi chảy dầu, siết ốc đều 4 mặt...
Thì phát hiện dầu chảy là do roan trên lỗ bugi thấm xuống,vì xung quanh đều sạc
Ở 4 lỗ này ngoài keo ra còn phải dùng keo bít lun khe dẫn roan tròn vào ở 4 lỗ,các nắp bù long cũng bôi tí keo để siết lại không có dầu lên theo lỗ bulong
Kết quả chạy 300 km,khô ran.!
Chỉ tốn 140 k roan và keo,mình tự làm ,dễ,có thêm tềnh yêu vợ 2,rút ra chân lý : quan sát kỹ,học hỏi hóng hớt chiến hữu nhìu hơn,thanks OTOFUN !