Cái này thì bàn nhiều rồi phải ko ạ?
Lý thuyết thì thế này
Nhưng hôm nay, em rảnh rỗi lôi xe ra bảo dưỡng lại tý thì thấy thực tế có khác 1 chút, và e thấy kết hợp như vậy ko chuẩn lắm với thực tế, cụ thể: (e cứ chuyển số là ra phía sau xe ngắm xem xích bị vặn thế nào )
- Ở vị trí đĩa 1: thì chạy tốt các líp từ 2 - 8. Miễn cưỡng có thể dùng đc líp 1 và 9. Nhiều hơn hẳn lý thuyết phải ko? Lý thuyết thì từ 1-4.
- Ở vị trí đĩa 2: thì chạy tốt các líp từ 4 - 9. Miễn cưỡng có thể dùng đc líp 2 và 3. Không dùng ổn đc với líp 1 (rất vặn xính). Lý thuyết thì chạy đc toàn bộ líp
- Ở vị trí đĩa 3: thì chạy tốt các líp từ 6 - 9. Miễn cưỡng có thể dùng đc líp 4 và 5. Không dùng ổn đc với líp 2, 3 (rất vặn xính) líp 1 thì còn ko lên đề đc luôn. Lý thuyết thì chạy đc 5-9 (gần chuẩn với thực tế)
Xe e đang chạy group alivio full, 27 speed.
Em cũng ngắm nghía chán, và chỉnh đề sau, trước cho thật chuẩn.
Vậy các Cụ lưu ý chút khi chuyển số nhé.
Lý thuyết thì thế này
Nhưng hôm nay, em rảnh rỗi lôi xe ra bảo dưỡng lại tý thì thấy thực tế có khác 1 chút, và e thấy kết hợp như vậy ko chuẩn lắm với thực tế, cụ thể: (e cứ chuyển số là ra phía sau xe ngắm xem xích bị vặn thế nào )
- Ở vị trí đĩa 1: thì chạy tốt các líp từ 2 - 8. Miễn cưỡng có thể dùng đc líp 1 và 9. Nhiều hơn hẳn lý thuyết phải ko? Lý thuyết thì từ 1-4.
- Ở vị trí đĩa 2: thì chạy tốt các líp từ 4 - 9. Miễn cưỡng có thể dùng đc líp 2 và 3. Không dùng ổn đc với líp 1 (rất vặn xính). Lý thuyết thì chạy đc toàn bộ líp
- Ở vị trí đĩa 3: thì chạy tốt các líp từ 6 - 9. Miễn cưỡng có thể dùng đc líp 4 và 5. Không dùng ổn đc với líp 2, 3 (rất vặn xính) líp 1 thì còn ko lên đề đc luôn. Lý thuyết thì chạy đc 5-9 (gần chuẩn với thực tế)
Xe e đang chạy group alivio full, 27 speed.
Em cũng ngắm nghía chán, và chỉnh đề sau, trước cho thật chuẩn.
Vậy các Cụ lưu ý chút khi chuyển số nhé.