- Biển số
- OF-45
- Ngày cấp bằng
- 22/5/06
- Số km
- 4,237
- Động cơ
- 625,124 Mã lực
- Nơi ở
- nhà chứ còn ở đâu
- Website
- www.otofun.net
KẾ HOẠCH TỔ CHỨC SINH NHẬT OF5
Thời gian: 5/6/2011
Địa điểm: Sân vận động Mỹ đình
I. Các tiểu ban:
1. Tiểu ban hậu cần và tổ chức:
- Tổ chức thực hiện buổi sinh nhật trên cơ sở nội dung của tiểu ban kế hoạch nội dung đưa ra
- Thành lập đội TNV cho việc tiếp đón thành viên và xếp xe
- Tổ chức thực hiện uống và ăn (nếu có)
2. Tiểu ban kế hoạch và nội dung:
- Đưa ra kết cấu và nội dung của buổi sinh nhật
- Phối hợp với các chi hội trưởng vận động các chi hội tham gia vào các hoạt động của buổi sinh nhật như: game, kịch, ca nhạc…
3. Tiểu ban truyền thông:
- Làm phim về OF để trình chiếu trong buổi sinh nhật OF5
- Tổ chức các hoạt động tiền sinh nhật
- Tổ chức ghi hình, quay phim để lưu giữ hình ảnh về buổi sinh nhật
4. Tiểu ban tài chính:
- Vận động tài trợ
- Quản lý việc thu, chi của buổi lễ
II. Chi tiết
1. Tiểu ban hậu cần và tổ chức:
- Khảo sát, liên hệ và thuê địa điểm là SVD Mỹ Đình
- Lựa chọn nhà tổ chức sự kiện để phối hợp thực hiện
- Duyệt maquette thiết kế của buổi lễ (bao gồm: đồng phục, mũ, thư mời, backdrop, baner, sân khấu, âm thanh, ánh sáng, màn chiếu, cổng chào, bóng bay, hoa tươi…)
- Tổ chức sản xuất các đạo cụ cho game, quà tặng, kỷ niệm chương…
- Tổ chức đội TNV cho việc xếp xe, bảo vệ, an ninh, tiếp đón
- Tổ chức dọn dẹp vệ sinh sau buổi lễ (nếu cần)
- Phối hợp cùng các chi hội trưởng để cập nhật số lượng người tham gia chương trình để có dự báo sớm cho BTC
2. Tiểu ban kế hoạch và nội dung:
- Căn cứ vào khung giờ đã book, lên kế hoạch và thời điểm diễn ra từng sự kiện
- Phối hợp đưa ra nội dung chương trình của buổi lễ
- Viết kịch bản, lời dẫn, MC scrip…, duyệt nhạc nền cho toàn bộ buổi lễ, tổ chức tuyển chọn luyện tập các tiết mục chủ đạo của chương trình
- Phối hợp với các chi hội và thành viên tự do lên các nội dung về game, ca nhạc, kịch…
3. Tiểu ban truyền thông:
- Tổ chức thực hiện các video clip theo kịch bản của tiểu ban kế hoạch nội dung đưa ra để trình chiếu vào buổi lễ
- Phân công ghi lại hình ảnh, video của buổi lễ để lưu trữ về sau
4. Tiểu ban tài chính:
- Vận động tài trợ cho buổi lễ
- Tính chi phí đưa ra mức đóng góp cho từng thành viên tham dự
- Quản lý thu, chi chung cho toàn sự kiện.
III. Đề suất nhân sự:
1. Tiểu ban hậu cần và tổ chức:
- Giang troc
- Colormatiz
- Camel
- Nakio
- Minhkhoi
- X_O
- Sonrack
- Bes
- Kenu97
- Cachoi
- Hachi
- Ktsnghia
- Chauchau
- Hungalpha
- Trieuth
-
- Các chi hội trưởng
- …
2. Tiểu ban kế hoạch và nội dung:
- Giaothong
- Mltr6
- Kar
- Gaz69
- Uaz
- Noza
- …
3. Tiểu ban truyền thông:
- BMW252
- X5dreaming
- Mèo sạch thỉu
- …
4. Tiểu ban tài chính và vận động tài trợ
- OTV
- B.D
- Z4
- Thanhkhue
- Mỳ (BVC)
Em lên sơ lược trước, các bác bổ sung nhân sự thêm vào giúp. Cái chính bây giờ phải đưa được ngay ra nội dung chương trình, lên kế hoạch vận động tài trợ và tìm 1 nhà tổ chức chuyên nghiệp.
Thời gian: 5/6/2011
Địa điểm: Sân vận động Mỹ đình
I. Các tiểu ban:
1. Tiểu ban hậu cần và tổ chức:
- Tổ chức thực hiện buổi sinh nhật trên cơ sở nội dung của tiểu ban kế hoạch nội dung đưa ra
- Thành lập đội TNV cho việc tiếp đón thành viên và xếp xe
- Tổ chức thực hiện uống và ăn (nếu có)
2. Tiểu ban kế hoạch và nội dung:
- Đưa ra kết cấu và nội dung của buổi sinh nhật
- Phối hợp với các chi hội trưởng vận động các chi hội tham gia vào các hoạt động của buổi sinh nhật như: game, kịch, ca nhạc…
3. Tiểu ban truyền thông:
- Làm phim về OF để trình chiếu trong buổi sinh nhật OF5
- Tổ chức các hoạt động tiền sinh nhật
- Tổ chức ghi hình, quay phim để lưu giữ hình ảnh về buổi sinh nhật
4. Tiểu ban tài chính:
- Vận động tài trợ
- Quản lý việc thu, chi của buổi lễ
II. Chi tiết
1. Tiểu ban hậu cần và tổ chức:
- Khảo sát, liên hệ và thuê địa điểm là SVD Mỹ Đình
- Lựa chọn nhà tổ chức sự kiện để phối hợp thực hiện
- Duyệt maquette thiết kế của buổi lễ (bao gồm: đồng phục, mũ, thư mời, backdrop, baner, sân khấu, âm thanh, ánh sáng, màn chiếu, cổng chào, bóng bay, hoa tươi…)
- Tổ chức sản xuất các đạo cụ cho game, quà tặng, kỷ niệm chương…
- Tổ chức đội TNV cho việc xếp xe, bảo vệ, an ninh, tiếp đón
- Tổ chức dọn dẹp vệ sinh sau buổi lễ (nếu cần)
- Phối hợp cùng các chi hội trưởng để cập nhật số lượng người tham gia chương trình để có dự báo sớm cho BTC
2. Tiểu ban kế hoạch và nội dung:
- Căn cứ vào khung giờ đã book, lên kế hoạch và thời điểm diễn ra từng sự kiện
- Phối hợp đưa ra nội dung chương trình của buổi lễ
- Viết kịch bản, lời dẫn, MC scrip…, duyệt nhạc nền cho toàn bộ buổi lễ, tổ chức tuyển chọn luyện tập các tiết mục chủ đạo của chương trình
- Phối hợp với các chi hội và thành viên tự do lên các nội dung về game, ca nhạc, kịch…
3. Tiểu ban truyền thông:
- Tổ chức thực hiện các video clip theo kịch bản của tiểu ban kế hoạch nội dung đưa ra để trình chiếu vào buổi lễ
- Phân công ghi lại hình ảnh, video của buổi lễ để lưu trữ về sau
4. Tiểu ban tài chính:
- Vận động tài trợ cho buổi lễ
- Tính chi phí đưa ra mức đóng góp cho từng thành viên tham dự
- Quản lý thu, chi chung cho toàn sự kiện.
III. Đề suất nhân sự:
1. Tiểu ban hậu cần và tổ chức:
- Giang troc
- Colormatiz
- Camel
- Nakio
- Minhkhoi
- X_O
- Sonrack
- Bes
- Kenu97
- Cachoi
- Hachi
- Ktsnghia
- Chauchau
- Hungalpha
- Trieuth
-
- Các chi hội trưởng
- …
2. Tiểu ban kế hoạch và nội dung:
- Giaothong
- Mltr6
- Kar
- Gaz69
- Uaz
- Noza
- …
3. Tiểu ban truyền thông:
- BMW252
- X5dreaming
- Mèo sạch thỉu
- …
4. Tiểu ban tài chính và vận động tài trợ
- OTV
- B.D
- Z4
- Thanhkhue
- Mỳ (BVC)
Em lên sơ lược trước, các bác bổ sung nhân sự thêm vào giúp. Cái chính bây giờ phải đưa được ngay ra nội dung chương trình, lên kế hoạch vận động tài trợ và tìm 1 nhà tổ chức chuyên nghiệp.