Sáng nay có dịp ra Kawasaki Quang Phương. Hôm nay vừa về 1 lô w175 và ninja 400. Em cũng ngứa tay ngứa chân leo lên xe chạy thử và có một số chia sẻ vs anh em về 2 con này.
- Về em w175
Em này khá nhẹ và dễ lái. Kiểu dáng classic, yên dài, xác xe nhẹ, góc lái tốt, nhẹ nhàng dễ điều khiển, máy khá bốc, sang số vs côn thì quá nhẹ và êm ái. Dùng đi lại hàng ngày rất ok.
Nhược điểm là xe chỉ có 1 thắng đĩa trước. Phanh sau vẫn là dạng đùm, ko có ABS. Máy xi lanh đơn nên nếu bác nào đòi hỏi tiếng pô và máy bốc mạnh - ga hỗn thì ko đủ tiêu chuẩn rồi, xe trang bị đèn sợi đốt chứ ko phải đèn led, xe không có đồng hồ báo xăng hay báo số Toàn bộ hệ thống đồng hồ trên xe là đồng hồ cơ hoàn toàn. Xe cũng ko có phun xăng điện tử.
Tổng thể xe thì mang đậm chất hoài cổ, nên mọi thứ gần như tối giản hết mức có thể. Và cái giá cũng khá mềm 66tr cho mẫu tiêu chuẩn và 68tr cho mẫu SE (em ghi nhầm 60 và 66 nên mới sửa lại nha mấy cụ). Nếu ai ko quá cầu kỳ và thích 1 mẫu xe có thể độ các kiểu thì khá lý tưởng để trải nghiệm.
Tiếp là em Ninja 400
Em này thì dòng Ninja nên máy móc khá ngon. Cảm giác mượt hơn ninja 300 nhiều. Xe có trọng lượng bằng ninja 300 173kg khi đổ đầy xăng và dầu nhớt, góc lái tốt hơn ninja 300, vào cua rất mượt mà, chạy những đoạn đường hẹp hay cua gắt vẫn có thể vần xe thoải mái, ko bị góc lái hẹp như ninja 300 hay mấy con 650 1000cc. Chiều cao yên vừa phải 785mm phù hợp hầu hết mọi anh em 1m6 đổ lên chạy vô tư. Xe có trang bị đèn led, phun xăng điện tử, ABS, đạt tiêu chuẩn euro4 về khí thải.... nói chung là bác nào máu thì nghiên cứu thêm dùm em
Xe 2 xi lanh nên tiếng pô tương đối hay và có lực.
Cụ nào tính chơi z300 hay ninja 300 thì bù thêm xèng xúc em này có vẻ ngon hơn theo ý kiến của em.
Giá 153tr cho bản tiêu chuẩn và 156tr cho bản KRT
- Về em w175
Em này khá nhẹ và dễ lái. Kiểu dáng classic, yên dài, xác xe nhẹ, góc lái tốt, nhẹ nhàng dễ điều khiển, máy khá bốc, sang số vs côn thì quá nhẹ và êm ái. Dùng đi lại hàng ngày rất ok.
Nhược điểm là xe chỉ có 1 thắng đĩa trước. Phanh sau vẫn là dạng đùm, ko có ABS. Máy xi lanh đơn nên nếu bác nào đòi hỏi tiếng pô và máy bốc mạnh - ga hỗn thì ko đủ tiêu chuẩn rồi, xe trang bị đèn sợi đốt chứ ko phải đèn led, xe không có đồng hồ báo xăng hay báo số Toàn bộ hệ thống đồng hồ trên xe là đồng hồ cơ hoàn toàn. Xe cũng ko có phun xăng điện tử.
Tổng thể xe thì mang đậm chất hoài cổ, nên mọi thứ gần như tối giản hết mức có thể. Và cái giá cũng khá mềm 66tr cho mẫu tiêu chuẩn và 68tr cho mẫu SE (em ghi nhầm 60 và 66 nên mới sửa lại nha mấy cụ). Nếu ai ko quá cầu kỳ và thích 1 mẫu xe có thể độ các kiểu thì khá lý tưởng để trải nghiệm.
Tiếp là em Ninja 400
Em này thì dòng Ninja nên máy móc khá ngon. Cảm giác mượt hơn ninja 300 nhiều. Xe có trọng lượng bằng ninja 300 173kg khi đổ đầy xăng và dầu nhớt, góc lái tốt hơn ninja 300, vào cua rất mượt mà, chạy những đoạn đường hẹp hay cua gắt vẫn có thể vần xe thoải mái, ko bị góc lái hẹp như ninja 300 hay mấy con 650 1000cc. Chiều cao yên vừa phải 785mm phù hợp hầu hết mọi anh em 1m6 đổ lên chạy vô tư. Xe có trang bị đèn led, phun xăng điện tử, ABS, đạt tiêu chuẩn euro4 về khí thải.... nói chung là bác nào máu thì nghiên cứu thêm dùm em
Xe 2 xi lanh nên tiếng pô tương đối hay và có lực.
Cụ nào tính chơi z300 hay ninja 300 thì bù thêm xèng xúc em này có vẻ ngon hơn theo ý kiến của em.
Giá 153tr cho bản tiêu chuẩn và 156tr cho bản KRT
Chỉnh sửa cuối: