Em định kiếm con W175 thi thoảng đi cafe và đưa đón con
Dòng này bây giờ có dễ chơi và nhiều đồ độ ko các cụ ?
Dòng này bây giờ có dễ chơi và nhiều đồ độ ko các cụ ?
Em định đi phố thôi ạ, chứ ít khi đi phượt đường dàiEm sợ lượn phố thì hợp chứ phượt thì yếu ạ.
Theo em nhé, đã bđ chơi pkl thì nên kiếm con 2 máy mà chơi cụ ạ. Kể cả cụ đi ít, đi phố, đi cafe thì mỗi khi cụ ngồi lên em nó, nghe em nó thở dù ít dù nhiều cũng đã phê pha rồi. Sau lên cc thì tốt, còn ko thì cũng thoả mãn. Pkl ko chỉ là cc to mà còn là tiếng máy, tiếng pô…. Nó thịch thịck giã sướng lắm… như cụ giã khi già ấy… nó ko ầm ầm sung như trai trẻ… nó nện sâu chắc như pháo binh bắn chậmCố lên 1 chút thấy có Honda CB350 và Royal Enfield Classic 350, 2 con này thì sao các cụ nhỉ ?
Em hoàn toàn đồng ý với cụ. W175 thì chỉ đc cái mác là PKL theo phân loại của Nhà nước thôi chứ chả có cảm xúc gì. Honda GL chỉ không có đề thội chứ cảm xúc khác hẳn, mỗi tội giờ kiếm được xe ngon cũng khó.Theo em nhé, đã bđ chơi pkl thì nên kiếm con 2 máy mà chơi cụ ạ. Kể cả cụ đi ít, đi phố, đi cafe thì mỗi khi cụ ngồi lên em nó, nghe em nó thở dù ít dù nhiều cũng đã phê pha rồi. Sau lên cc thì tốt, còn ko thì cũng thoả mãn. Pkl ko chỉ là cc to mà còn là tiếng máy, tiếng pô…. Nó thịch thịck giã sướng lắm… như cụ giã khi già ấy… nó ko ầm ầm sung như trai trẻ… nó nện sâu chắc như pháo binh bắn chậm
Còn 1 máy thì lại nên chơi các dòng thiên về ký ức, nhưng nó là pkn dạng như gà lôi, win thì là kiểu nhớ tình xưa
Honda GL cụ thể là con nào cụ nhỉ ?Em hoàn toàn đồng ý với cụ. W175 thì chỉ đc cái mác là PKL theo phân loại của Nhà nước thôi chứ chả có cảm xúc gì. Honda GL chỉ không có đề thội chứ cảm xúc khác hẳn, mỗi tội giờ kiếm được xe ngon cũng khó.
cảm ơn cụ, cụ nói hay quá luôn ạTheo em nhé, đã bđ chơi pkl thì nên kiếm con 2 máy mà chơi cụ ạ. Kể cả cụ đi ít, đi phố, đi cafe thì mỗi khi cụ ngồi lên em nó, nghe em nó thở dù ít dù nhiều cũng đã phê pha rồi. Sau lên cc thì tốt, còn ko thì cũng thoả mãn. Pkl ko chỉ là cc to mà còn là tiếng máy, tiếng pô…. Nó thịch thịck giã sướng lắm… như cụ giã khi già ấy… nó ko ầm ầm sung như trai trẻ… nó nện sâu chắc như pháo binh bắn chậm
Còn 1 máy thì lại nên chơi các dòng thiên về ký ức, nhưng nó là pkn dạng như gà lôi, win thì là kiểu nhớ tình xưa
Honda GL cụ thể là con nào cụ nhỉ ?
Nghe đến đoạn phê pha thì biết lúc nào dừng lại được. Cà phê phố thì nên cố em Hness, hoặc Royal Enfiel 350 thôi. Có hứng lên thì chạy quanh mấy điểm check in ngoại thành để chụp ảnh là đẹp. Phượt bằng PKL là 1 câu chuyện khác rồiTheo em nhé, đã bđ chơi pkl thì nên kiếm con 2 máy mà chơi cụ ạ. Kể cả cụ đi ít, đi phố, đi cafe thì mỗi khi cụ ngồi lên em nó, nghe em nó thở dù ít dù nhiều cũng đã phê pha rồi. Sau lên cc thì tốt, còn ko thì cũng thoả mãn. Pkl ko chỉ là cc to mà còn là tiếng máy, tiếng pô…. Nó thịch thịck giã sướng lắm… như cụ giã khi già ấy… nó ko ầm ầm sung như trai trẻ… nó nện sâu chắc như pháo binh bắn chậm
Còn 1 máy thì lại nên chơi các dòng thiên về ký ức, nhưng nó là pkn dạng như gà lôi, win thì là kiểu nhớ tình xưa
Đây cụ. E có 1 con. Rảnh vác ra vung vít cũng hay.Honda GL cụ thể là con nào cụ nhỉ ?
Rất buồn cười về cái gọi là "yếu"Em sợ lượn phố thì hợp chứ phượt thì yếu ạ.
Em cũng đang tìm hiểu mà bác.Rất buồn cười về cái gọi là "yếu"
Thủa xưa ít xe cộ, cái cub 49cc chạy phe phé, chở cả nhà, chả ai kêu yếu. Sau này và cho đến tận bây giờ, mấy con wave 100 rồi 110 vẫn đang theo chân cả bọn ta lẫn bọn tây vượt khắp các cung đường đông tây nam bắc mà chẳng thấy thằng nào kêu yếu.
Nhưng cái xe 177cc, thừa sức đưa bất cứ thằng nào nặng trên trăm kg đi bất cứ đâu trên cái đất VN này lại bị (người chưa chắc đã chạy xe máy được chặng nào dài) chê là yếu
Mà nào đã hết đâu, nhiều chỗ cái xe 300 cũng bị chê yếu, cái xe 350 cũng bị chê yếu, trong khi có phải đi đua đâu? Thật khó hiểu cho cái khái niệm "yếu"
Nếu đã gọi là đúng mục đích thì chúng ta phải xét chi tiết, cụ thể chặng đường chúng ta đi, chứ chê nó yếu khi đi "PHƯỢT" là hoàn toàn vô lý.Em cũng đang tìm hiểu mà bác.
Chứ bản thân em cũng deax từng win 100 Hà nội - Vinh khứ hồi trong ngày.
Vấn đề là giờ mình có điều kiện hơn nên mua xe sử dụng đúng mục đích vẫn hơn.
Em thấy bác am hiểu.Nếu đã gọi là đúng mục đích thì chúng ta phải xét chi tiết, cụ thể chặng đường chúng ta đi, chứ chê nó yếu khi đi "PHƯỢT" là hoàn toàn vô lý.
Thứ nhất: đường xấu hay đẹp? leo đèo, lội suối, offroad hay toàn đường nhựa phẳng phiu? => lựa chọn xe loại gì. Cào cào châu chấu hay Vision thần thánh...
Thứ hai: quãng đường đó có độ dài bao xa? 1-300km hay hàng ngàn km? => Adventure hay Cruiser hay Classic hay chỉ cần con underbone...
Nói chung là không ai căn cứ vào duy nhất chữ "phượt" để chê yếu hay khen mạnh cả. Và khẳng định rằng cái xe 177cc thừa sức mạnh để đưa bất kỳ ai nặng trên trăm ký tới bất kỳ đâu ở đất VN này, miễn là có đường dành cho xe cơ giới đi tới nơi đó.
Nhu cầu vậy mời cụ xơi con PCX125 nhé… thích thì lên pcx150Em thấy bác am hiểu.
Theo bác nếu để 2vc già 50t có thể chở nhau lang thang ngày tối đa 300km, chủ yếu đường bằng, có trèo đèo thì cũng tỉnh lộ, thì tầm tiền vừa phải, dễ nuôi chiếc nào hơn SH160 abs không ạ?
Không được cụ uêi, vợ em bàn toạ to, nó chê yên sau PCX bé quá.Nhu cầu vậy mời cụ xơi con PCX125 nhé… thích thì lên pcx150
Đi lâu mệt, đỡ mỏi lưng, tư thế lái người đổ ra sau, vai thấp nên ko mỏi tay vai… như salon bay