- Biển số
- OF-28096
- Ngày cấp bằng
- 1/2/09
- Số km
- 1,691
- Động cơ
- 500,741 Mã lực
Bác xem lại cách đi của mình, hoặc là tốt nhất bác mang đến gara cho ng ta căn chỉnh lại là OK, ko đến mức đấy đâu bác
Em xin mạn phép lên danh sách để bác KHOA mua cho anh em nhéBác thay bugi Irridium của Denso đi, xe bác sẽ chỉ còn < 8lit/100 km.
Mang xuống garage trung thượng phải ko ạ? Hình như đấy cũng là khách hàng của nhà e:^) , hy vọng bác y hướng dẫn cho týBác xem lại cách đi của mình, hoặc là tốt nhất bác mang đến gara cho ng ta căn chỉnh lại là OK, ko đến mức đấy đâu bác
Cũng mất money như thế, theo em mang từ Nhật về cho nó Lành ạ:21:Còn nếu bác nào muốn hàng mới tinh mang từ Nhật thì phải đợi em nhờ người mua rồi xách tay về nên tương đối lâu ạ.
Tuổi thọ bugi trung bình = 10 vạn km, bác chơi 8 cái nếu chạy hết = 80 vạn. Votka bác.Em xin mạn phép lên danh sách để bác KHOA mua cho anh em nhé
DANH SÁCH MUA BUGI IRRIDIUM của DENSO này:
1: em x 8 cái cho nó máu:21:
2: ....
CÁC BÁC CẬP NHẬT CÁI, Hẹn cuối tuần sau là chốt danh sách nhé:21:
Jolie có ở Việt Nam từ 1999, luôn có 2 dòng MB và SS (Super Sport), dòng SS có các option cao cấp hơn MB. Từ 1999 đến 2002 form xe hơi giống Zace, tất nhiên là trông xe chiến hơn Zace nhiều, thiết kế không tẻ ngắt như Zace. Đời này đèn hậu vẫn nằm dưới thân xe. Từ 2002 về sau Jolie bắt đầu có thiết kế mới, đèn hậu được đưa lên phía sau trụ D, dòng SS có lốp secure treo. Đến thời này động cơ Jolie vẫn sử dụng CHK, công suất máy 107 Hp. Đến cuối 2003 động cơ Jolie được trang bị phun xăng điện tử MPI (Multi Point Ignition) - nhiều bác vẫn quen gọi là turbo- công suất máy tăng lên 123 Hp, xong form xe vẫn giữ nguyên như đời trước. Đến tháng 11 năm 2004 thiết kế form xe có thay đổi chút ít mà sau này được phân biệt là đời mắt xếch, vẫn duy trì 2 dòng MB và SS. Tháng 11 năm 2005 để kích cầu Vinastar Motor nâng cấp phiên bản 2004 SS thành dòng Limited, chỉ có 500 xe. Các thay đổi chính chỉ ở hình thức: bệ bước nhôm đúc, viền đèn hậu mạ crom, nội thất da, ốp vân gỗ, màn hình DVD. Đến tháng 12 năm 2005 chính thức kết thúc dòng đời của Jolie ở Việt Nam.Em mới đi xe chả biết gì, có bác nào giúp em cách phân loại jolie ko a? E biết mỗi loại mắt híp là 2003, loại ko là 2002.
con của em đèn hậu dựng đứng, có lốp treo, vậy chắc dòng SS rồi, em xin vodka bác luôn. BTW bác nào test thử xem xe CHK có dùng tốt với em denso này ko ạ?Jolie có ở Việt Nam từ 1999, luôn có 2 dòng MB và SS (Super Sport), dòng SS có các option cao cấp hơn MB. Từ 1999 đến 2002 form xe hơi giống Zace, tất nhiên là trông xe chiến hơn Zace nhiều, thiết kế không tẻ ngắt như Zace. Đời này đèn hậu vẫn nằm dưới thân xe. Từ 2002 về sau Jolie bắt đầu có thiết kế mới, đèn hậu được đưa lên phía sau trụ D, dòng SS có lốp secure treo. Đến thời này động cơ Jolie vẫn sử dụng CHK, công suất máy 107 Hp. Đến cuối 2003 động cơ Jolie được trang bị phun xăng điện tử MPI (Multi Point Ignition) - nhiều bác vẫn quen gọi là turbo- công suất máy tăng lên 123 Hp, xong form xe vẫn giữ nguyên như đời trước. Đến tháng 11 năm 2004 thiết kế form xe có thay đổi chút ít mà sau này được phân biệt là đời mắt xếch, vẫn duy trì 2 dòng MB và SS. Tháng 11 năm 2005 để kích cầu Vinastar Motor nâng cấp phiên bản 2004 SS thành dòng Limited, chỉ có 500 xe. Các thay đổi chính chỉ ở hình thức: bệ bước nhôm đúc, viền đèn hậu mạ crom, nội thất da, ốp vân gỗ, màn hình DVD. Đến tháng 12 năm 2005 chính thức kết thúc dòng đời của Jolie ở Việt Nam.
Nghiên cứu của em về Jolie chỉ có vậy, chờ các bác bổ sung.:6:
Bác nên đăng ký vào Hội Jolie để được phân phối tem otofun ợ !:6:con của em đèn hậu dựng đứng, có lốp treo, vậy chắc dòng SS rồi, em xin vodka bác luôn. BTW bác nào test thử xem xe CHK có dùng tốt với em denso này ko ạ?
Ps: em thấy nhiều xe có cái tem otofun.net sau xe đẹp quá, các bác đăng ký lấy ntn ạ?