- Biển số
- OF-517702
- Ngày cấp bằng
- 22/6/17
- Số km
- 729
- Động cơ
- 186,206 Mã lực
- Tuổi
- 43
Chào CCCM
Mình cũng là thì thoảng bán online mấy cái hàng lặt vặt trên Shopee
Cách đây mấy tháng thấy J&T họ rất nhiệt tình, lấy hàng nhanh...Đôi lúc còn muồn chỉ kích hoạt duy nhất J&T, nhưng nghĩ lại khách có quyền lựa chọn nên lại để đầy đủ
Thông thường hàng mình sẽ chuẩn bị sẵn và để ở quầy bảo vệ chung cư, bên VC đến đó lấy
Gần đây ben J&T đến lấy rất chậm, 2-3 ngày mới đến lấy,họ không hề gọi điện cho mình,cũng không hề đến lấy, nhưng lại tự ý điền vào thông tin vận chuyển là: Lấy hàng ko thành công,khách hẹn lại ngày lấy...Mình phải báo tổng đài thì nhân viên mới qua lấy-OK
Đơn tiếp theo gặp tình trạng tương tự, thời gian lấy hàng lâu, khách hủy đơn,hôm ấy là t7 và CN nên mình ko đi làm, hàng thì đã để quầy bảo vệ chỗ làm nên mình không cho khách hủy đơn đề phòng TH J&T qua lấy hàng thì lúc đó mình sẽ mất hàng là cái chắc, vì vậy mình ko cho khách hủy
Tối chủ nhật J&T qua lấy hàng ,mình nhớ là họ có xác nhận lấy hàng,xác nhận giao hàng ko thanh công do ko liên lạc được với khách, khách thì cũng thuộc loại vô trách nhiệm, mình đã nhắn tin là tình trạng như thế mình ko thể hủy được, nếu thứ 2 mà VC chưa qua lấy thì mình mới đồng ý cho hủy, vì nếu hủy bây giờ mình sẽ mất hàng. Còn nếu khách ko muốn mua nữa thì khi nhận hàng có thể bấm vào trả hàng hoàn tiền
mấy bữa mình bận quên ko kiểm tra, nay vào xem thì thấy thông tin vận chuyển ghi cụt lủn như sau:
-Đã ghi nhận thông tin đơn hàng
-Đơn hàng đã hủy
Các cập nhật đơn hàng trước đo bị xóa hết
Vào phần lý do hủy thì lại là hủy do khách hàng
Vậy với tình trạng này thì bây giờ hàng mình đòi ai, J&T sẽ từ chối vì đơn hàng trong tình trạng khách hủy và hàng chưa được giao
Đây là suy luận của mình, nếu giữa nhân viên và hãng J&T gặp phải vấn đề, và nếu nhân viên J&T họ xác định nghỉ thì toàn bộ đơn hàng của ngày đó họ hoàn toàn có thể chiếm đoạt của khách hàng
Không biết có ai gặp tình trạng tương tụ như mình không
Kiểu này chỉ có cách khắc phục là trực tiếp đưa hàng và bắt xác nhận ngay trên app
Mình cũng là thì thoảng bán online mấy cái hàng lặt vặt trên Shopee
Cách đây mấy tháng thấy J&T họ rất nhiệt tình, lấy hàng nhanh...Đôi lúc còn muồn chỉ kích hoạt duy nhất J&T, nhưng nghĩ lại khách có quyền lựa chọn nên lại để đầy đủ
Thông thường hàng mình sẽ chuẩn bị sẵn và để ở quầy bảo vệ chung cư, bên VC đến đó lấy
Gần đây ben J&T đến lấy rất chậm, 2-3 ngày mới đến lấy,họ không hề gọi điện cho mình,cũng không hề đến lấy, nhưng lại tự ý điền vào thông tin vận chuyển là: Lấy hàng ko thành công,khách hẹn lại ngày lấy...Mình phải báo tổng đài thì nhân viên mới qua lấy-OK
Đơn tiếp theo gặp tình trạng tương tự, thời gian lấy hàng lâu, khách hủy đơn,hôm ấy là t7 và CN nên mình ko đi làm, hàng thì đã để quầy bảo vệ chỗ làm nên mình không cho khách hủy đơn đề phòng TH J&T qua lấy hàng thì lúc đó mình sẽ mất hàng là cái chắc, vì vậy mình ko cho khách hủy
Tối chủ nhật J&T qua lấy hàng ,mình nhớ là họ có xác nhận lấy hàng,xác nhận giao hàng ko thanh công do ko liên lạc được với khách, khách thì cũng thuộc loại vô trách nhiệm, mình đã nhắn tin là tình trạng như thế mình ko thể hủy được, nếu thứ 2 mà VC chưa qua lấy thì mình mới đồng ý cho hủy, vì nếu hủy bây giờ mình sẽ mất hàng. Còn nếu khách ko muốn mua nữa thì khi nhận hàng có thể bấm vào trả hàng hoàn tiền
mấy bữa mình bận quên ko kiểm tra, nay vào xem thì thấy thông tin vận chuyển ghi cụt lủn như sau:
-Đã ghi nhận thông tin đơn hàng
-Đơn hàng đã hủy
Các cập nhật đơn hàng trước đo bị xóa hết
Vào phần lý do hủy thì lại là hủy do khách hàng
Vậy với tình trạng này thì bây giờ hàng mình đòi ai, J&T sẽ từ chối vì đơn hàng trong tình trạng khách hủy và hàng chưa được giao
Đây là suy luận của mình, nếu giữa nhân viên và hãng J&T gặp phải vấn đề, và nếu nhân viên J&T họ xác định nghỉ thì toàn bộ đơn hàng của ngày đó họ hoàn toàn có thể chiếm đoạt của khách hàng
Không biết có ai gặp tình trạng tương tụ như mình không
Kiểu này chỉ có cách khắc phục là trực tiếp đưa hàng và bắt xác nhận ngay trên app