- Biển số
- OF-181226
- Ngày cấp bằng
- 20/2/13
- Số km
- 139
- Động cơ
- 337,260 Mã lực
Cụ nào giải đáp giùm với, xe Em chạy tận 2200 vòng/phút mà tốc độ có 80km ???
Hôm rồi chạy con Avante, đi 80km mà vòng tua có hơn 1500 1 tí, để ý ỉn nhà mình hơn 2000, bảo sao k tốn xăngCao cụ ạ! Do để garanti cao chăng?
Hôm rồi chạy con Avante, đi 80km mà vòng tua có hơn 1500 1 tí, để ý ỉn nhà mình hơn 2000, bảo sao k tốn xăngỦa cháu tưởng thế là bình thường? Thấy cụ nào 100km/h tận 3000v/p .
Như thế là quá cao bình thường tốc độ 80km/h chỉ rơi vào khoang 1300v/phútCụ nào giải đáp giùm với, xe Em chạy tận 2200 vòng/phút mà tốc độ có 80km ???
Cụ lại chém không căn cứ rồi , với các xe số sàn hoặc không phải CVT thì tốc độ 80km/h tầm 1800-2000V/phút là bình thường, duy nhất em thấy có Altis CVT vòng tua thấp nhất, chưa xe nào địch nổi, tầm 1400V/phút ở tốc độ 80km/h. Cụ tìm thấy xe nào 1300V/phút ở tốc độ ấy cho em xin cái dẫn chứng nhéNhư thế là quá cao bình thường tốc độ 80km/h chỉ rơi vào khoang 1300v/phút
Vòng tua tương ứng với tốc độ bao nhiêu phụ thuộc vào từng loại xe, hầu như số vòng tua khi xe đã chạy cũng ít liên quan đến việc đặt ga-rang-ty. Nhanh hay chậm chỉ nên so sánh 2 cái xe giống nhau (cùng model - có khi còn phải cùng đời)!Như thế là quá cao bình thường tốc độ 80km/h chỉ rơi vào khoang 1300v/phút
2.5Q của em vòng tua ở 80km/h đúng 1300 như cụ nói. Để lúc nào đi em dẫn chứngCụ lại chém không căn cứ rồi , với các xe số sàn hoặc không phải CVT thì tốc độ 80km/h tầm 1800-2000V/phút là bình thường, duy nhất em thấy có Altis CVT vòng tua thấp nhất, chưa xe nào địch nổi, tầm 1400V/phút ở tốc độ 80km/h. Cụ tìm thấy xe nào 1300V/phút ở tốc độ ấy cho em xin cái dẫn chứng nhé
Em đã có thớt nói về vấn đề này ở đây
Vòng tua ở xe AT bác phải nhìn lúc đang gí ga. Còn dù trong rất nhiều lời khuyên người ta vẫn nói không cắt côn để xe tự trôi, nhưng nhiều cái xe AT vẫn tự động cắt côn khi pedal ga được nới ra để tiết kiệm nhiên liệu, vòng tua xe trở về chế độ ga-răng-ty cao.2.5Q của em vòng tua ở 80km/h đúng 1300 như cụ nói. Để lúc nào đi em dẫn chứng
Giữ đều ga khi xe đạt tốc độ cụ ạ, em ko nói là lên 80 rồi nhả chân ga để xe tự trôi theo quán tính. Ngày trước em đi al 2.0 số 4 cấp thì 80km/h tua máy khoảng 1850v/phútVòng tua ở xe AT bác phải nhìn lúc đang gí ga. Còn dù trong rất nhiều lời khuyên người ta vẫn nói không cắt côn để xe tự trôi, nhưng nhiều cái xe AT vẫn tự động cắt côn khi pedal ga được nới ra để tiết kiệm nhiên liệu, vòng tua xe trở về chế độ ga-răng-ty cao.
Cái xe mới của em phun xăng trực tiếp cho nên nếu quay clip trên đường cao tốc em có thể có cả phút quay cái chỉ số tiêu thụ xăng ở 0lít/100km luôn!
Ủa thế lúc đạp ga lên 80km/h là vòng tua nó cao, nhưng giữ nguyên mức chân ga đó thì vòng tua sẽ xuống ợ?Xe của em cũng vậy mà. Đấy là lúc mới tăng tốc chứ cụ chạy ổn định rồi thì vòng yua xẽ xuống