- Biển số
- OF-142710
- Ngày cấp bằng
- 21/5/12
- Số km
- 899
- Động cơ
- 372,095 Mã lực
Bẩm các cụ! e đang chạy xe innova G đời 2008,xe e chạy 20 vạn! e chạy mấy năm liền ko vấn đề gì? có điều khoảng 3 tháng gần đây xe em gặp hiện tượng lạ,đã có mấy thợ bắt bệnh,mà mỗi thợ lại 1 bệnh nên càng làm e hoang mang,e mạn phép đăng lên off mong đc các cụ tư vấn giúp e với ạ
Hiện tượng thứ nhất là : lên xe nổ máy! đạp nửa ga và giữ thì xe bắt đầu gầm lên,tụt xuống mặc dù ga e vẫn giữ 1 nửa! kiểu như e cảm giác xe đang lên bị tụt lại,rồi lại lên ,kim vòng tua ko ổn định mà cứ nhảy lên xuống loạn xạ,rất khó chịu,xe thì gầm gừ rồi ư ử ... ( e xin phép tả thật như thế )
Hiện tượng thứ 2 là khi vào số để đi, vào số 1 nhả côn đi ok bắt đầu chuyển số 2,rồi số 3 sau khi chuyển số là xe bắt đầu khựng lại,vẫn kiểu tụt hơi,đạp ga cứ ì ra,lên kiểu thiếu lực,lựa lựa chân ga thì mới lên đc tốc độ để chuyển số
Hoặc khi xe em vào trạm thu phí và lúc đi ra cũng phải về số và lên số cũng gặp hiện tượng tụt như trên,lại phải lựa chân ga xe mới đi đc ạ,đi trên cao tốc khi đi ở tốc độ cao ổn định chân ga thì ít gặp hiện tượng trên
E đã đi khám ở 1 số nơi!
Xưởng số 1 : Xe Anh bị hỏng bơm xăng,dẫn đến ko đủ áp suất
xưởng số 2 : xe a có khi bị tắc lọc xăng,ok thay lọc --> ko ăn thua vẫn thế
Xưởng số 3 : để e vệ sinh bugi và ktra lại ---> vệ sinh bugi đỡ đc 1 tý,nhưng vẫn bị, lên xe đi vài vòng kiểm tra ,xe anh bị côn rồi,chắc chắn bị côn rồi ( thợ bảo thế ) --> e ko nghiêng về kết quả này! vi xe e bị ở hiện tượng 1 : đó là nổ máy,chưa vào số ,chưa đi,mới chỉ đỗ tại chỗ đạp chân ga cho nóng máy,xe đã bị hiện tượng giật và khặc khừ rồi thì ko thể nào do côn đc!
Hiện e đang rất hoang mang vì ko biết xe bị lỗi nào nữa! các cụ đã có kinh nghiệm hoặc trải qua trường hợp này rồi tư vấn giúp e với ạ! e thì đang nghiêng về phía lỗi bơm xăng!
rất mong nhận đc sự tư vấn hỗ trợ từ các cụ ạ! e xin cám ơn ạ!
Hiện tượng thứ nhất là : lên xe nổ máy! đạp nửa ga và giữ thì xe bắt đầu gầm lên,tụt xuống mặc dù ga e vẫn giữ 1 nửa! kiểu như e cảm giác xe đang lên bị tụt lại,rồi lại lên ,kim vòng tua ko ổn định mà cứ nhảy lên xuống loạn xạ,rất khó chịu,xe thì gầm gừ rồi ư ử ... ( e xin phép tả thật như thế )
Hiện tượng thứ 2 là khi vào số để đi, vào số 1 nhả côn đi ok bắt đầu chuyển số 2,rồi số 3 sau khi chuyển số là xe bắt đầu khựng lại,vẫn kiểu tụt hơi,đạp ga cứ ì ra,lên kiểu thiếu lực,lựa lựa chân ga thì mới lên đc tốc độ để chuyển số
Hoặc khi xe em vào trạm thu phí và lúc đi ra cũng phải về số và lên số cũng gặp hiện tượng tụt như trên,lại phải lựa chân ga xe mới đi đc ạ,đi trên cao tốc khi đi ở tốc độ cao ổn định chân ga thì ít gặp hiện tượng trên
E đã đi khám ở 1 số nơi!
Xưởng số 1 : Xe Anh bị hỏng bơm xăng,dẫn đến ko đủ áp suất
xưởng số 2 : xe a có khi bị tắc lọc xăng,ok thay lọc --> ko ăn thua vẫn thế
Xưởng số 3 : để e vệ sinh bugi và ktra lại ---> vệ sinh bugi đỡ đc 1 tý,nhưng vẫn bị, lên xe đi vài vòng kiểm tra ,xe anh bị côn rồi,chắc chắn bị côn rồi ( thợ bảo thế ) --> e ko nghiêng về kết quả này! vi xe e bị ở hiện tượng 1 : đó là nổ máy,chưa vào số ,chưa đi,mới chỉ đỗ tại chỗ đạp chân ga cho nóng máy,xe đã bị hiện tượng giật và khặc khừ rồi thì ko thể nào do côn đc!
Hiện e đang rất hoang mang vì ko biết xe bị lỗi nào nữa! các cụ đã có kinh nghiệm hoặc trải qua trường hợp này rồi tư vấn giúp e với ạ! e thì đang nghiêng về phía lỗi bơm xăng!
rất mong nhận đc sự tư vấn hỗ trợ từ các cụ ạ! e xin cám ơn ạ!
![](https://img.otofun.net/upload/v6/2019/02/19/2270180-142710-innova-1441937855-1441937869-1200x0-w9wpes2grzdtynvss3qd.jpg)