- Biển số
- OF-24136
- Ngày cấp bằng
- 14/11/08
- Số km
- 588
- Động cơ
- 497,960 Mã lực
Ngày 15.09.2011 International Automobile Ausstellung (tiếng Đức nghĩa là triển lãm ô tô thế giới, viết tắt là IAA) chính thức mở cửa. 15, 16.09 là hai ngày trưng bày dành cho người xem chuyên ngành, các đại lý, khách mời, gọi là Fachbesuchertag. Người xem bình thường vẫn có thể vào, nhưng phải mua vé với giá cao hơn ngày thường. Rút kinh nghiệm từ năm 2009, em quyết định đến IAA vào ngày 16, tuy vé đắt nhưng lượng người xem ít hơn nhiều, thoải mái hơn trong việc chụp ảnh và ngắm nghía. Về quang cảnh bên ngoài IAA và bãi đỗ xe, các bác có thể tìm ảnh trong topic năm ngoái của em vì ko có thay đổi j nhiều.
Về nhận xét của phía bản thân em, năm nay các hãng xe nhỏ - trung bình có bước nhảy lớn trong việc bài trí, tăng lượng xe và cải thiện mẫu mã lên nhiều. Các hãng lớn thì tiếp tục củng cố các concept của năm 2009 và đi sâu vào option cho các mẫu xe sang để tạo sân chơi riêng. Về gian hàng thì BMW không có thay đổi về thiết kế, Audi tự tạo một khu trưng bày riêng chứ không chui vào hội trường như năm trước, bề ngoài đẹp và sáng tạo nhưng không gian bên trong hơi chật. VW, BMW vẫn giữ phong cách cũ, một khu trưng bày bao gồm tất cả các hãng xe con của tập đoàn. Ấn tượng nhất với em là khu trưng bày của Mercedes, hoành tráng, mang tính chất lịch sử do năm nay là kỷ niệm 125 năm chiếc ô tô đầu tiên do Carl Benz chế tạo ra. Vì đây là triển lãm phản ánh thị trường Châu Âu, nên các bác đừng thấy lạ khi các ông lớn GM hay Toyota chỉ có gian trưng bày khiêm tốn so với các đại gia nhà Đức, vì thực tế trên sân chơi Châu Âu thì xe Đức vẫn ở một tầm khác.
Năm nay em xin tập trung đi thẳng vào vấn đề là các mẫu xe nổi bật của từng hãng. Ảnh em chụp nhiều và nhanh nên không tránh khỏi có một số bức nghiêng ngả hay out nét, cộng với việc em upload bằng photobucket để tiện cho việc post bài nên chất lượng ảnh cũng bị giảm một chút mong các bác lượng thứ. Ảnh em post cũng hơi ít chú thích do hầu hết các mẫu xe đều có tên đề ở biển số. Cái nào ko rõ thì em sẽ nói đôi lời.
Về nhận xét của phía bản thân em, năm nay các hãng xe nhỏ - trung bình có bước nhảy lớn trong việc bài trí, tăng lượng xe và cải thiện mẫu mã lên nhiều. Các hãng lớn thì tiếp tục củng cố các concept của năm 2009 và đi sâu vào option cho các mẫu xe sang để tạo sân chơi riêng. Về gian hàng thì BMW không có thay đổi về thiết kế, Audi tự tạo một khu trưng bày riêng chứ không chui vào hội trường như năm trước, bề ngoài đẹp và sáng tạo nhưng không gian bên trong hơi chật. VW, BMW vẫn giữ phong cách cũ, một khu trưng bày bao gồm tất cả các hãng xe con của tập đoàn. Ấn tượng nhất với em là khu trưng bày của Mercedes, hoành tráng, mang tính chất lịch sử do năm nay là kỷ niệm 125 năm chiếc ô tô đầu tiên do Carl Benz chế tạo ra. Vì đây là triển lãm phản ánh thị trường Châu Âu, nên các bác đừng thấy lạ khi các ông lớn GM hay Toyota chỉ có gian trưng bày khiêm tốn so với các đại gia nhà Đức, vì thực tế trên sân chơi Châu Âu thì xe Đức vẫn ở một tầm khác.
Năm nay em xin tập trung đi thẳng vào vấn đề là các mẫu xe nổi bật của từng hãng. Ảnh em chụp nhiều và nhanh nên không tránh khỏi có một số bức nghiêng ngả hay out nét, cộng với việc em upload bằng photobucket để tiện cho việc post bài nên chất lượng ảnh cũng bị giảm một chút mong các bác lượng thứ. Ảnh em post cũng hơi ít chú thích do hầu hết các mẫu xe đều có tên đề ở biển số. Cái nào ko rõ thì em sẽ nói đôi lời.
Chỉnh sửa cuối: