Nhờ các cao nhân chuyên về điện xe chỉ giáo.
Xe Huyndai I20 đánh lái lúc đi chậm hoặc hoặc đánh lái chết về bên trái hoặc cần đánh lái nhiều khi vào cua gấp thì vô lăng bị sượn và giật giật kèm theo tiếng ồ ô giống như moto quay khi bị cưỡng bức phí dưới vô lăng. Trả lại lại và đánh lái ít thì k bị khi chạy, không hiểu tại sao. Sau 2 ngày xuất hiện tình trạng này đã mất trợ lực lái hoàn toàn và hiện đèn EPS.
Đem xe vào gara kiểm tra và xác định bước đầu hư hộp điều khiển trợ lực lái Mã 563501J700 (Đã gửi 2 thợ chuyện ECU xem và xác định hư không phục hồi được, moto thì chích điện vẫn chạy). Gara đã thay hộp hàng bãi khác mã (Hình như hộp của Kia Morning) thì trợ lực có lại và mất EPS nhưng đánh lái thi thoảng vẫn xuất hiện có tiếng kêu như ở trên và vô lăn giật giật tại vị trí đó. Giờ em nói thợ gara tháo moto ra kiểm tra xem phải do mòn roto hay hết chổi than không?
Các cao nhân cho em hỏi các vấn đề sau:
1. Hàng bãi hộp trợ lực lái của Morning thay cho I20 (Khác mã phụ tùng nhưng vẫn nhận) thì có vấn đề gì không?
2. Giả sử moto trợ lực lái bị mòn chổi than hoặc roto hoặc moto bị quá tải thì có khả năng gây ra hư cái hộp điều khiển trợ lực lái không?
3. Moto trợ lực lái nếu mòn than hay hư Roto thì có phục hồi được không hay phải thay moto mới?
Em xin cảm ơn
Xe Huyndai I20 đánh lái lúc đi chậm hoặc hoặc đánh lái chết về bên trái hoặc cần đánh lái nhiều khi vào cua gấp thì vô lăng bị sượn và giật giật kèm theo tiếng ồ ô giống như moto quay khi bị cưỡng bức phí dưới vô lăng. Trả lại lại và đánh lái ít thì k bị khi chạy, không hiểu tại sao. Sau 2 ngày xuất hiện tình trạng này đã mất trợ lực lái hoàn toàn và hiện đèn EPS.
Đem xe vào gara kiểm tra và xác định bước đầu hư hộp điều khiển trợ lực lái Mã 563501J700 (Đã gửi 2 thợ chuyện ECU xem và xác định hư không phục hồi được, moto thì chích điện vẫn chạy). Gara đã thay hộp hàng bãi khác mã (Hình như hộp của Kia Morning) thì trợ lực có lại và mất EPS nhưng đánh lái thi thoảng vẫn xuất hiện có tiếng kêu như ở trên và vô lăn giật giật tại vị trí đó. Giờ em nói thợ gara tháo moto ra kiểm tra xem phải do mòn roto hay hết chổi than không?
Các cao nhân cho em hỏi các vấn đề sau:
1. Hàng bãi hộp trợ lực lái của Morning thay cho I20 (Khác mã phụ tùng nhưng vẫn nhận) thì có vấn đề gì không?
2. Giả sử moto trợ lực lái bị mòn chổi than hoặc roto hoặc moto bị quá tải thì có khả năng gây ra hư cái hộp điều khiển trợ lực lái không?
3. Moto trợ lực lái nếu mòn than hay hư Roto thì có phục hồi được không hay phải thay moto mới?
Em xin cảm ơn