Mẫu xe hạng nhỏ cùng phân cấp với Kia Morning được làm mới lưới tản nhiệt theo phong cách mà Hyundai đang theo đuổi.
Thay đổi dễ nhận thấy nhất là phần lưới tản nhiệt và hốc gió ăn liền với nhau, tạo thành hình lục giác giống như các đàn anh như Accent hay Avante. Đèn sương mù kiểu tròn thay bằng loại khí động học. Đèn pha lồi ra và vuốt dọc theo thân. Nội thất gần như giữ nguyên.
Hyundai i10 có lưới tản nhiệt giống Accent hay Avante. Nhờ sử dụng thành quả của Kia Picanto cũ, Hyundai giảm thiểu chi phí nghiên cứu phát triển, thiết kế cũng như quy trình sản xuất. Khác biệt cơ bản giữa hai mẫu xe hạng nhỏ này là i10 có trục cơ sở dài hơn Picanto 10 mm (2.380 mm) và chiều dài tổng thể kéo thêm 70 mm, ở mức 3.565 mm.
Hai phiên bản động cơ mà Hyundai Thành Công phân phối là 1,1 lít và 1,2 lít. Loại 1,1 lít lắp số sàn 5 cấp. Bản 1,2 lắp số tự động 4 cấp.
Bảng điều khiển trung tâm khá đơn giản với điều hòa cơ, đầu CD tương thích MP3 và có thêm khe cắm USB. Tuy nhiên, i10 1.1MT chỉ có đầu CD không chạy được MP3.
Ghế chỉnh cơ, gương chỉnh điện nhưng gập tay. Một túi khí cho người lái.
Giá cho bản 1.1MT là 371 triệu đồng và 441 triệu đồng cho i10 1.2AT, đã bao gồm thuế GTGT.
Thay đổi dễ nhận thấy nhất là phần lưới tản nhiệt và hốc gió ăn liền với nhau, tạo thành hình lục giác giống như các đàn anh như Accent hay Avante. Đèn sương mù kiểu tròn thay bằng loại khí động học. Đèn pha lồi ra và vuốt dọc theo thân. Nội thất gần như giữ nguyên.
Hai phiên bản động cơ mà Hyundai Thành Công phân phối là 1,1 lít và 1,2 lít. Loại 1,1 lít lắp số sàn 5 cấp. Bản 1,2 lắp số tự động 4 cấp.
Bảng điều khiển trung tâm khá đơn giản với điều hòa cơ, đầu CD tương thích MP3 và có thêm khe cắm USB. Tuy nhiên, i10 1.1MT chỉ có đầu CD không chạy được MP3.
Ghế chỉnh cơ, gương chỉnh điện nhưng gập tay. Một túi khí cho người lái.
Giá cho bản 1.1MT là 371 triệu đồng và 441 triệu đồng cho i10 1.2AT, đã bao gồm thuế GTGT.