- Biển số
- OF-66
- Ngày cấp bằng
- 6/6/06
- Số km
- 3,086
- Động cơ
- 594,653 Mã lực
- Nơi ở
- OTOFUN
- Website
- www.ofnews.vn
Hyundai Santa Fe 2024 lộ thêm màu mới, có bản 6 chỗ ngồi
Loạt ảnh Hyundai Santa Fe 2024 vận chuyển đến đại lý gần đây để lộ không gian nội thất cấu hình 6 chỗ ngồi, bên cạnh đó là những màu sơn ngoại thất mới.
Hyundai Santa Fe thế hệ mới sẽ chính thức ra mắt tại thị trường Hàn Quốc trong tháng 8 này. Mới đây, cánh săn ảnh tại Hàn Quốc còn bắt gặp những chiếc Hyundai Santa Fe 2024 đang trên đường vận chuyển đến đại lý.
Hyundai Santa Fe 2024 đang trên đường vận chuyển đến đại lý.
Ở loạt ảnh mới nhất, Hyundai Santa Fe 2024 để lộ không gian nội thất phiên bản cấu hình 6 chỗ ngồi, trong đó hai ghế thương gia nằm độc lập với nhau ở hàng thứ hai. Trước đó, theo thông báo của hãng, thế hệ mới của mẫu CUV cỡ D vẫn có ba hàng ghế nhưng gồm hai cấu hình chỗ ngồi là 2+2+2 và 2+3+2.
Santa Fe 2024 cấu hình 6 chỗ ngồi, trong đó hai ghế thương gia nằm độc lập với nhau ở hàng thứ hai.
Nội thất của Santa Fe 2024 cũng có nhiều chi tiết mới như mặt táp-lô với tạo hình chữ "H", vô- lăng đi kèm 4 dấu chấm thay cho logo Hyundai hay màn hình cong đặt nổi trên mặt táp-lô, tích hợp bảng đồng hồ kỹ thuật số và màn hình cảm ứng trung tâm cùng có kích thước 12,3 inch.
Thêm vào đó là màn hình thứ ba để chỉnh điều hòa, cần số điện tử nằm trên cụm vô-lăng tương tự Hyundai Ioniq 5 mới ra mắt Việt Nam, hệ thống âm thanh Bose, cửa sổ trời toàn cảnh chia làm hai mảnh và hai sạc điện thoại không dây.
Nội thất của Santa Fe 2024 cũng có nhiều chi tiết mới.
Về trang bị, trong loạt ảnh ghi lại, có đến ba loại vành la-zăng xuất hiện trên những mẫu Hyundai Santa Fe trong loạt ảnh mới. Một loại vành đa chấu được sơn màu đen bóng, hai loại vành với thiết kế đa chấu phay xước hai màu.
Tuy nhiên, dựa trên những hình ảnh được lan truyền trên mạng suốt nhiều tuần qua, có thể thấy Hyundai Santa Fe 2024 còn có ít nhất hai loại vành nữa. Theo công bố của hãng Hyundai, xe sẽ sở hữu vành la-zăng có đường kính lớn nhất lên đến 21 inch.
Những màu sắc mới của Santa Fe 2024 lộ diện
Hyundai Santa Fe 2024 có tổng cộng 10 màu sắc ngoại thất, bao gồm nâu nhám, trắng ngọc trai, trắng nhám, đen, bạc, xám, xanh lá, cam đất, xanh lá nhạt và xanh dương. Trong đó, các màu nâu nhám, xám, đen, bạc, trắng ngọc trai, xanh lá và xanh dương đều đã lộ diện trên đường phố Hàn Quốc.
Thế hệ mới của Hyundai Santa Fe gây nhiều tranh cãi từ cộng đồng mạng, do thiết kế phần đuôi xe khá độc lạ. Cụ thể, đuôi xe có kính chắn gió cỡ lớn, cửa cốp thẳng đứng, cụm đèn hậu LED với tạo hình chữ "H" nằm thấp, kéo dài sang hai bên chắn bùn.
Santa Fe 2024 xanh dương.
Hiện thông tin về động cơ của Hyundai Santa Fe 2024 vẫn được giữ kín. Tuy nhiên, theo thông tin rò rỉ, xe sẽ có sẽ có 4 tùy chọn động cơ, tùy theo thị trường phân phối. Đầu tiên là động cơ xăng GDI 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 2.5L, đi kèm hộp số tự động ly hợp kép 8 cấp. Thứ hai là hệ truyền động hybrid (HEV), bao gồm máy xăng 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 1.6L, mô-tơ điện và hộp số tự động 6 cấp.
Thứ ba là động cơ xăng GDI 4 xi-lanh, hút khí tự nhiên, dung tích 2.5L, đi với hộp số tự động 8 cấp. Cả 3 tùy chọn động cơ này đều chỉ kết hợp với hệ dẫn động cầu trước. Cuối cùng hệ thống plug-in hybrid (PHEV), bao gồm máy xăng 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 1.6L, mô-tơ điện và hộp số tự động 6 cấp, đi với hệ dẫn động 4 bánh HTRAC.
Santa Fe 2024 gây tranh cãi với thiết kế đuôi xe.
Hyundai Santa Fe màu nâu nhám xuất hiện trên đường phố Hàn Quốc cách đây không lâu.
Hyundai Santa Fe 2024 sở hữu nhiều loại vành la-zăng.
Đèn phía trước tạo hình chữ H.
Không gian nội thất rộng rãi.
Hàng ghế thứ ba của Hyundai Santa Fe 2024.
Santa Fe 2024 chuẩn bị ra mắt thị trường quê nhà.
Loạt ảnh Hyundai Santa Fe 2024 vận chuyển đến đại lý gần đây để lộ không gian nội thất cấu hình 6 chỗ ngồi, bên cạnh đó là những màu sơn ngoại thất mới.
Hyundai Santa Fe thế hệ mới sẽ chính thức ra mắt tại thị trường Hàn Quốc trong tháng 8 này. Mới đây, cánh săn ảnh tại Hàn Quốc còn bắt gặp những chiếc Hyundai Santa Fe 2024 đang trên đường vận chuyển đến đại lý.
Ở loạt ảnh mới nhất, Hyundai Santa Fe 2024 để lộ không gian nội thất phiên bản cấu hình 6 chỗ ngồi, trong đó hai ghế thương gia nằm độc lập với nhau ở hàng thứ hai. Trước đó, theo thông báo của hãng, thế hệ mới của mẫu CUV cỡ D vẫn có ba hàng ghế nhưng gồm hai cấu hình chỗ ngồi là 2+2+2 và 2+3+2.
Nội thất của Santa Fe 2024 cũng có nhiều chi tiết mới như mặt táp-lô với tạo hình chữ "H", vô- lăng đi kèm 4 dấu chấm thay cho logo Hyundai hay màn hình cong đặt nổi trên mặt táp-lô, tích hợp bảng đồng hồ kỹ thuật số và màn hình cảm ứng trung tâm cùng có kích thước 12,3 inch.
Thêm vào đó là màn hình thứ ba để chỉnh điều hòa, cần số điện tử nằm trên cụm vô-lăng tương tự Hyundai Ioniq 5 mới ra mắt Việt Nam, hệ thống âm thanh Bose, cửa sổ trời toàn cảnh chia làm hai mảnh và hai sạc điện thoại không dây.
Về trang bị, trong loạt ảnh ghi lại, có đến ba loại vành la-zăng xuất hiện trên những mẫu Hyundai Santa Fe trong loạt ảnh mới. Một loại vành đa chấu được sơn màu đen bóng, hai loại vành với thiết kế đa chấu phay xước hai màu.
Tuy nhiên, dựa trên những hình ảnh được lan truyền trên mạng suốt nhiều tuần qua, có thể thấy Hyundai Santa Fe 2024 còn có ít nhất hai loại vành nữa. Theo công bố của hãng Hyundai, xe sẽ sở hữu vành la-zăng có đường kính lớn nhất lên đến 21 inch.
Hyundai Santa Fe 2024 có tổng cộng 10 màu sắc ngoại thất, bao gồm nâu nhám, trắng ngọc trai, trắng nhám, đen, bạc, xám, xanh lá, cam đất, xanh lá nhạt và xanh dương. Trong đó, các màu nâu nhám, xám, đen, bạc, trắng ngọc trai, xanh lá và xanh dương đều đã lộ diện trên đường phố Hàn Quốc.
Thế hệ mới của Hyundai Santa Fe gây nhiều tranh cãi từ cộng đồng mạng, do thiết kế phần đuôi xe khá độc lạ. Cụ thể, đuôi xe có kính chắn gió cỡ lớn, cửa cốp thẳng đứng, cụm đèn hậu LED với tạo hình chữ "H" nằm thấp, kéo dài sang hai bên chắn bùn.
Hiện thông tin về động cơ của Hyundai Santa Fe 2024 vẫn được giữ kín. Tuy nhiên, theo thông tin rò rỉ, xe sẽ có sẽ có 4 tùy chọn động cơ, tùy theo thị trường phân phối. Đầu tiên là động cơ xăng GDI 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 2.5L, đi kèm hộp số tự động ly hợp kép 8 cấp. Thứ hai là hệ truyền động hybrid (HEV), bao gồm máy xăng 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 1.6L, mô-tơ điện và hộp số tự động 6 cấp.
Thứ ba là động cơ xăng GDI 4 xi-lanh, hút khí tự nhiên, dung tích 2.5L, đi với hộp số tự động 8 cấp. Cả 3 tùy chọn động cơ này đều chỉ kết hợp với hệ dẫn động cầu trước. Cuối cùng hệ thống plug-in hybrid (PHEV), bao gồm máy xăng 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 1.6L, mô-tơ điện và hộp số tự động 6 cấp, đi với hệ dẫn động 4 bánh HTRAC.