- Biển số
- OF-446417
- Ngày cấp bằng
- 18/8/16
- Số km
- 1,776
- Động cơ
- 223,369 Mã lực
I10, accent, elantra có chưa các c?
Thế mà em thấy bên Hyundai PVD, cố vấn dịch vụ, bảo là Hyundai Accent chưa có phun xăng đa điểm, anh nên làm sạch kim phun và buồng đốt, chắc cvdv troll em ạ?Tất cả xe máy xăng của Hyundai đều có phun xăng đa điểm MPI, Santafe thì phun xăng trực tiếp GDI cao cấp hơn. Động cơ turbo xăng của Hyundai cũng phun xăng trực tiếp Turbo GDI
Kỹ thuật hyundai Phạm Văn Đồng cực tệ luôn, em vào làm BH 1 lần chay mất dépThế mà em thấy bên Hyundai PVD, cố vấn dịch vụ, bảo là Hyundai Accent chưa có phun xăng đa điểm, anh nên làm sạch kim phun và buồng đốt, chắc cvdv troll em ạ?
Cụ nói rõ hơn được không ạ? có phun xăng đa điểm thì không phải vệ sinh kim phun à cụ?Thế mà em thấy bên Hyundai PVD, cố vấn dịch vụ, bảo là Hyundai Accent chưa có phun xăng đa điểm, anh nên làm sạch kim phun và buồng đốt, chắc cvdv troll em ạ?
Em không biết lắm đâu cu, mà là có một cuj bảo em thôi, bảo là giờ động cơ đời mới họ dùng Phun xăng đa điểm thì mấy cái vệ sinh buồng đốt, hay kim phun gì đó là không cần thiết, chạy lên 10 vạn mới cần làm, mây cái dung dịch bán kèm đó ucngx không có tác dụng mấy đâu, phí tiền.Cụ nói rõ hơn được không ạ? có phun xăng đa điểm thì không phải vệ sinh kim phun à cụ?
Cảm ơn cụ, để lần sau em đi bảo dưỡng còn biết mà tránh ạ heheEm không biết lắm đâu cu, mà là có một cuj bảo em thôi, bảo là giờ động cơ đời mới họ dùng Phun xăng đa điểm thì mấy cái vệ sinh buồng đốt, hay kim phun gì đó là không cần thiết, chạy lên 10 vạn mới cần làm, mây cái dung dịch bán kèm đó ucngx không có tác dụng mấy đâu, phí tiền.
Em cungx bảo như vậy với cvdv thì họ bảo vậy.
Em thấy bảo dưỡng cấp 3 (2 vạn) mà báo giá lên 5tr , em chỉ làm theo đúng khuyến cáo của Hyundai trong sách hương dẫn thì có 2 củ hơn thôi. Chỉ làm đúng tiêu chuẩn của hãng (ko phải tiêu chuẩn của đại lý) để không mất bảo hành. (mới đầu cvdv còn bảo em, phải làm đủ theo báo giá thì mới không mất bảo hành, sau em bảo chỉ làm theo chỉ dẫn của Hyundai thôi có mất bảo hành không, mới đầu bảo có mới ảo chứ.... )
Em còn phát hiện ra, những thứ của hãng khuyến cáo trong sách hướng dẫn thì đúng đều có trong báo giá, nhưng ngoài ra, mỗi đại lý lại đưa dịch vụ kèm của họ vào để ăn theo cái mác đại lý chính hãng, mỗi đại lý đưa một kiểu, phụ nữ vào thì auto theo báo giá thôi (vì lần em có lấy báo giá bên Hyundai Bắc Ninh 4.5 củ mà sau ko lmf vì thấy nhớ là khác sách hướng dẫn, sau sang PVĐ họ còn tệ hơn, báo 5 củ vì nhồi đống dịch vụ ngoài của đại lý vào.m Bên BN thì xúi làm chỉnh độ chụm 3D, căn chỉnh thước lái, vệ sinh kim phun, làm sạch buồng đốt. Bên PVĐ thì chỉ vệ sinh buồng đốt (đắt hơn bên BN gần nửa củ hạng mục này thì phải), và nhồi cho một đống dịch vụ về kim phun, và dung dịch đổ dầu, dung dịch đổ xăng...). Ko đỡ đc. Em thấy các xe đời cũ cứ làm chuẩn của hãng đều chạy tốt cả 10-20 năm, chẳng nhẽ giờ công nghệ tụt lùi mà phải dùng nhiều dịch vụ thế. Mà xe giờ khi đc 5 năm là đổi xe xừ rồiCảm ơn cụ, để lần sau em đi bảo dưỡng còn biết mà tránh ạ hehe
thích mỗi cái khoá chốt là không an toànCụ nói rõ hơn được không ạ? có phun xăng đa điểm thì không phải vệ sinh kim phun à cụ?
Thanks cụ, giải thích vậy là hiểu liềnNhiều khi nhầm lẫn đấy , cái phun xăng đa điểm nghe nó cao siêu có thể bị hiểu là phun xăng trực tiếp vào xi lanh ( GDI ) . Để đơn giản chỉ cần phân biệt phun xăng thường và phun xăng trực tiếp vào xi lanh.