Tin tức Hyundai Creta bản Cao cấp đã về đại lý, nhiều nâng cấp nhưng vẫn có điểm gây thất vọng

Biển số
OF-66
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
3,084
Động cơ
594,580 Mã lực
Nơi ở
OTOFUN
Website
www.ofnews.vn
Hyundai Creta bản Cao cấp đã về đại lý, nhiều nâng cấp nhưng vẫn có điểm gây thất vọng

Phiên bản Cao cấp của Hyundai Creta 2022 có thêm nhiều trang bị công nghệ hấp dẫn hơn nên giá chênh 60 triệu so với bản Đặc biệt, tuy nhiên ghế lái vẫn chỉnh tay gây thất vọng.

<a>Hyundai Tucson 2023 chính thức ra mắt tại Philippines</a> <a>Hyundai Creta 2022 bản Cao cấp sắp về đại lý</a> <a>Hyundai Creta khiến Kona bị "lu mờ"</a>
Theo thông báo từ đầu tháng của giới tư vấn bán hàng, bản Cao cấp của Hyundai Creta 2022 sẽ được đưa về đại lý trong tháng 7. Mới đây, xe đã về đúng như kế hoạch. Phiên bản này được chốt giá bán lẻ đề xuất là 730 triệu đồng, hiện đang rẻ hơn 29 triệu so với đối thủ trực tiếp là Kia Seltos.

Ngoại thất bản Cao cấp không khác gì bản Đặc biệt với hệ thống đèn LED, mâm hợp kim 17 inch, gương chiếu hậu chỉnh/gập điện cũng như ăng ten vây cá. Điểm khác biệt duy nhất nằm ở tông màu ngoại thất bởi khác với hai bản thấp hơn, khi mua bản Cao cấp của Creta, người dùng có thêm lựa chọn hai tông màu là trắng/đen hoặc đỏ/đen.


""
Ở bên trong, tổng thể nội thất không có gì khác biệt nhưng bản Cao cấp của Hyundai Creta 2022 sẽ sở hữu màn hình kỹ thuật số 10,25 inch sau vô lăng thay vì màn LCD 3,5 inch như ở hai bản thấp. Tiếp đến, trên vô lăng xuất hiện thêm nút bấm điều chỉnh giới hạn tốc độ.

Mặc dù vậy, nội thất Creta bản Cao cấp vẫn trang bị ghế lái vẫn chỉnh cơ chứ không phải chỉnh điện 8 hướng như được công bố lúc mới ra mắt. Đây là điểm khiến nhiều người dùng Việt "hụt hẫng" vì giá tăng chênh lên 60 triệu so với bản Đặc biệt nhưng phần ghế lái vẫn chưa hiện đại như họ mong muốn.


"Hyundai


Các trang bị tiện nghi khác giống với bản Đặc biệt, gồm có ghế bọc da, làm mát ghế trước, điều hòa tự động, màn hình giải trí 10,25 inch có kết nối Apple CarPlay/Android Auto đi kèm 8 loa Bose, đề nổ nút bấm, phanh tay điện tử tích hợp giữ phanh tự động.

Về khả năng vận hành, bản Cao cấp của Hyundai Creta 2022 vẫn sử dụng động cơ Smartstream 1.5L giống 2 phiên bản khác, cho công suất tối đa 113 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại đạt 144 Nm. Trang bị hộp số là loại vô cấp biến thiên IVT đi kèm hệ dẫn động cầu trước.


""


Trang bị an toàn sẽ là yếu tố phân tách bản Cao cấp của Hyundai Creta 2022 với bản tầm trung. Đó chính là gói công nghệ Smartsense gồm các tính năng hấp dẫn như phòng tránh va chạm trước FCA, phòng tránh va chạm điểm mù BCA, hỗ trợ giữ làn đường LFA, hỗ trợ phòng tránh va chạm phía sau RCCA.

Ở tháng 6 vừa qua, Hyundai Creta lần đầu tiên vượt qua Kia Seltos và bán chạy nhất phân khúc SUV đô thị cỡ B với doanh số đạt 887 xe. Với việc bổ sung thêm bản Cao cấp, mẫu xe này kỳ vọng sẽ thu hút được thêm nhiều khách hàng hơn dù rằng khuyết thiếu ghế lái chỉnh điện.

 

Mesh

Xe buýt
Biển số
OF-503770
Ngày cấp bằng
9/4/17
Số km
758
Động cơ
192,269 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Cùng tầm tiền thì mua Seltos hoặc CX3 máy bốc, tiết kiệm, lại hộp số DCT/AT chạy nó ngon , bền và giá trị cao hơn CVT nhiều.
 

bocuavoi

Xe đạp
Biển số
OF-812049
Ngày cấp bằng
7/5/22
Số km
49
Động cơ
5 Mã lực
Tuổi
38
Cùng tầm tiền thì mua Seltos hoặc CX3 máy bốc, tiết kiệm, lại hộp số DCT/AT chạy nó ngon , bền và giá trị cao hơn CVT nhiều.
Em mon men qua xem creta hộp số cvt liệu có ổn không vì đi xem cx3 nó bé quá, seltos bản premium với cx30 thì k đủ lúa mua. Gặp ngay comment của bác thấy chán dần rồi. Mà thế quái nào Toyota toàn bộ các mẫu xe đều dùng hộp số cvt?
 

Mesh

Xe buýt
Biển số
OF-503770
Ngày cấp bằng
9/4/17
Số km
758
Động cơ
192,269 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em mon men qua xem creta hộp số cvt liệu có ổn không vì đi xem cx3 nó bé quá, seltos bản premium với cx30 thì k đủ lúa mua. Gặp ngay comment của bác thấy chán dần rồi. Mà thế quái nào Toyota toàn bộ các mẫu xe đều dùng hộp số cvt?
Tất nhiên hộp số nào cũng chạy được bác, nếu xe gia đình, cá nhân chạy vẫn vô tư. Toyota thì vật liệu khá tốt nên vẫn ok. Các mẫu CVT mới họ đang nâng cấp dần sang D-CVT để giảm bớt nhược điểm của CVT thường.
Nhưng mẫu xe lớn và đắt tiền lại vẫn được trang bị là AT.

Nhưng nếu cầu toàn để bền, chạy thích, trải nghiệm tốt thì AT vẫn là số 1, sau đó mới tới DCT , còn CVT là tệ nhất.

CX3 nó bé thật, mẫu mã nhìn cũng không ấn tượng lắm. Nhưng xét về máy móc,l tiết kiệm, êm, hộp số mượt, tay lái thì nó lại ngon nhất trong mấy con kể trên.
 

sam_fisher07

Xe máy
Biển số
OF-103365
Ngày cấp bằng
19/6/11
Số km
79
Động cơ
397,763 Mã lực
Civic mới vẫn CVT mà bác. Hộp số nào cũng có ưu nhược điểm cả :D
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top