- Biển số
- OF-104418
- Ngày cấp bằng
- 29/6/11
- Số km
- 1,149
- Động cơ
- 407,743 Mã lực
2 hôm chủ nhật về quê xách về bộ xenon projector về độ vào 2 đèn pha cho con Huyndai verna. Mò mẫm 2 hôm cũng làm xong. Lúc đầu do khò không quen nên đi mưa thì bị hơi nước vào, sau đó lại mất một buổi để làm lại, giờ thì ok rồi. Kết quả đây các pac:
Em xài 4 bóng xenon, balat mỏng của tàu : giá 200k/balat. 2 bóng gầm mình lắp xenon trước, chi phí cho 2 bộ bóng gầm 4300k là 800k, chi phí cho bộ project trên là 2tr, sử dụng cùng balat, bóng 6000k(ánh sáng trắng). Tổng cộng 2tr8.
Kết quả: Ánh sáng thì khỏi phải bàn , xa và sáng hơn nhiều so với hệ thống ánh sáng cũ, xa hơn được khoảng 30%, sáng hơn gấp 3 lần, ánh sáng trắng nên khá là đễ nhìn đường đi (kể cả trời mưa nhé các bác- hôm tối thứ 7 mưa mình test thử mà=> test thử nên biết là mình gắn keo ko chặt nên bị hở, phải xử lý mất một buổi).
Quên chưa chụp mặt cắt ánh sáng cho các bác xem, đẹp phết các bác ah. Bi tầu thôi nhưng chất phết. Nếu để cos thì so với bóng cos của carren(cũng bóng xenon + balat như vậy) thì cái bi này sáng gần gấp rưỡi cơ. Hôm trước lắp bộ xenon cho bi có sẵn của kia carren mà.
À, độ sáng của 4 bóng xenon này vẫn chưa đạt đỉnh đâu vì balat này kích điện ko cao lắm thì phải. So với balat mỏng khác cũng của tầu trước đây em có dùng thì cái balat này tối hơn một chút (khoảng 20-30 % gì đó), nhưng mà được cái là balat này thì sáng nhanh hơn, khi nháy đèn một cái thì gần như độ sáng của đèn đạt tối đa(đi đường có thể đá pha được vì đèn ko phải lên từ từ như balat khác), độ bền thì cũng ko biết được nhưng mà bộ đèn gầm thì mình xài được gần 5 tháng rồi vẫn ok(balat của bộ xenon gầm mình ko chống nước, để ở vị trí mà nước dễ bắn vào nhất khi đi mưa hay lúc rửa xe đấy các bác ạ. vậy mà nó bền thế đấy)
Em xài 4 bóng xenon, balat mỏng của tàu : giá 200k/balat. 2 bóng gầm mình lắp xenon trước, chi phí cho 2 bộ bóng gầm 4300k là 800k, chi phí cho bộ project trên là 2tr, sử dụng cùng balat, bóng 6000k(ánh sáng trắng). Tổng cộng 2tr8.
Kết quả: Ánh sáng thì khỏi phải bàn , xa và sáng hơn nhiều so với hệ thống ánh sáng cũ, xa hơn được khoảng 30%, sáng hơn gấp 3 lần, ánh sáng trắng nên khá là đễ nhìn đường đi (kể cả trời mưa nhé các bác- hôm tối thứ 7 mưa mình test thử mà=> test thử nên biết là mình gắn keo ko chặt nên bị hở, phải xử lý mất một buổi).
Quên chưa chụp mặt cắt ánh sáng cho các bác xem, đẹp phết các bác ah. Bi tầu thôi nhưng chất phết. Nếu để cos thì so với bóng cos của carren(cũng bóng xenon + balat như vậy) thì cái bi này sáng gần gấp rưỡi cơ. Hôm trước lắp bộ xenon cho bi có sẵn của kia carren mà.
À, độ sáng của 4 bóng xenon này vẫn chưa đạt đỉnh đâu vì balat này kích điện ko cao lắm thì phải. So với balat mỏng khác cũng của tầu trước đây em có dùng thì cái balat này tối hơn một chút (khoảng 20-30 % gì đó), nhưng mà được cái là balat này thì sáng nhanh hơn, khi nháy đèn một cái thì gần như độ sáng của đèn đạt tối đa(đi đường có thể đá pha được vì đèn ko phải lên từ từ như balat khác), độ bền thì cũng ko biết được nhưng mà bộ đèn gầm thì mình xài được gần 5 tháng rồi vẫn ok(balat của bộ xenon gầm mình ko chống nước, để ở vị trí mà nước dễ bắn vào nhất khi đi mưa hay lúc rửa xe đấy các bác ạ. vậy mà nó bền thế đấy)
Chỉnh sửa cuối: