[Thảo luận] Huyndai tải HQ Crdi

xích lô máy

Xe đạp
Biển số
OF-34853
Ngày cấp bằng
8/5/09
Số km
35
Động cơ
474,940 Mã lực
Xin chào cả nhà.E...xích lô máy.hì...:P.E xin gia nhập hộ khẩu nha.
Chả là Chính Phủ chuẩn bị cấm xe "xích lô máy".E vừa bán 1/2 căn "chòi" và tậu đc 1 ku Huyndai Crdi 1T.Các pác cho e hỏi:Vì sao cánh tài xế xe tải,dù kg tải hay tải nặng vẫn luôn đề ba bằng số 2?E rất thắc mắc,vì đề ba bằng số 2 xe nó giật giật và có vẻ rất khó khăn,phải ép ga,ép côn.Vậy thì ta dề ba bằng số 1 cho nó khỏe xe va khỏe ng hơn kg?
Có pác nào là tài xế xe tải lâu năm kinh nghiệm share e ít kinh nghiệm nha.e thanks mọi ng
 
Chỉnh sửa cuối:

Ford Everest AT

Xe điện
Biển số
OF-25999
Ngày cấp bằng
18/12/08
Số km
2,057
Động cơ
509,470 Mã lực
Nơi ở
ở nhà, không Hội hè gì hết - Gấu bảo thế :-)
CRDi hay bất kể Công nghệ động cơ nào cũng vậy bác ơi, không fải thiết kế ra để khởi hành từ số 2. Nếu là dốc xuống thì vô tư. Thiết kế xe trong đó liên quan đến tự trọng khg nói làm gì - nhưng Động cớ và Hộp số liên quan đến "đường ĐẶC TÍNH KÉO" - vậy nên nguyên tắc là khởi hành từ số 1 , nếu từ số 2 thì máy đỡ gằn nhưng bộ lý hợp sẽ gây trượt (vì hé côn) ->mòn côn.

Nếu có tg em vẽ đường đặc tính kéo chung chung - bác sẽ hiểu
 

luonghuuduong

Xe tải
Biển số
OF-33016
Ngày cấp bằng
5/4/09
Số km
239
Động cơ
480,190 Mã lực
Thối côn. Com. Vn

cánh nào bảo bác đề 3 đi số 2, bác đừng có nghe, nó hại bác đấy, nếu không hàng đã khó, chứ có hàng lại hơi vượt tí tải thì, ới côn ơi là côn, nó cháy mùi như *** bò tươi bác ợ, tốt nhất đừng lên hàng ngang dốc, chừ khi chuẩn bị đi xuống, chúc bác phanh ăn còi kêu 4 bánh lăn đều
 

tainon

Xe điện
Biển số
OF-6949
Ngày cấp bằng
11/7/07
Số km
3,987
Động cơ
576,110 Mã lực
bẩm các cụ. em có ý kiến đây ạh.
số là em hay đi xe buýt và từ hồi em đi xe buýt đến giờ. em thề. em chưa bao giờ thấy tài xe buýt(khắp hà lội nhé) đề pa bằng số 1. bác nào đi bình thường thì số 2, bác nào dẻo chân côn chân ga hơn thì toàn số 3. hình như xe dầu kiểu vòng tua thấp nó thế bác ạh. momen xoắn ở vòng tua thấp nó lớn nên mới đi được thế. với cả em thấy cái này cũng ngộ lắm nhá. các bác ấy vào số 5 từ tốc độ khoảng 25km. lạ nhỉ xe nhà em toàn phải trên 50 mới vào số 5 k thì về cụ cho treo bằng.
kết luận của em là:
1.các bác tài đi thế để tiết giảm thao tác.
2.chỉ có máy dầu mới đi được như thế.
 

xích lô máy

Xe đạp
Biển số
OF-34853
Ngày cấp bằng
8/5/09
Số km
35
Động cơ
474,940 Mã lực
Hôm qua tới h mới vô trao đổi đc.Các pác thông cảm e.
E rất cám ơn các pác đã cho e chút kiến thức.
Từ ngày chạy xe tới h.E luôn đề ba bằng số 1.Ông Bác e bảo rằng tài xế lâu năm kg ai đề ba bằng số 1 bao h.
-Thứ 1:Đỡ hao dầu.
-Thứ 2:Số 1 chỉ sử dụng khi leo dốc cao với tốc độ chậm.
-Thứ 3:Sức máy nó đủ dư để có thể làm xe chuyển động từ số 2 (kể cả đang tải nặng)
E thì kg đồng ý,vì khi lái thực tế thì đề ba số 2 kg như lời ông Bác nói.Có 1 điều là:E hay đi xe ngoài cách đây vài năm trc.Và khi đó là toàn xe 24-30 chỗ Huyndai County.E để ý thấy là:Các pác tài chỉ vô có 4 số mà tốc độ đã lên tới 120 km/h.Và chẳng bao h thấy vô thêm số 5.:^)

Theo ý kiến của riêng e thì:Cứ đề ba bằng số 1 (khi có tải),khi xe chuyển động rồi thì ta chuyển qua số 2.Như thế ta kg phải ép ga ép số.Có hại cho Bố.Đúng kg các pác? :69:
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top