* Đầu tiên là em xin phép các bác đã biết rồi khoan gạch đá vì dù kiến thức này với những ai có kỹ năng thì quá đơn giản.Còn với những người tay ngang thích mày mò tìm hiểu DIY tại nhà không được đào tạo chỉ dẫn dễ sai sót gây hậu quả.Nên đây chỉ là vài nhắc nhở các bạn thích DIY tự làm để có được hiệu quả tốt nhất.Xin cảm ơn mọi người*
Để cho xe tay ga hoạt động ngọt ngào thì không thể quên việc định kỳ vệ sinh hệ thống nồi.Mục đích loại bỏ những bụi do bố nồi bị bào mòn đồng thời kiểm tra tình trạng bi văng,dây curoa cũng như chuông nồi có hiện tượng cháy để kịp thời khắc phục.Bước ráp vào thì nồi trước cần lưu ý việc gài hướng viên bi văng ĐÚNG THIẾT KẾ để không bị hư hỏng "dây chuyền"
Em tìm tài liệu vô tình thấy bài viết này của hãng Dr.Pulley thấy hay update lên chia sẻ với mọi người cùng tham khảo.
Thường thì thiết kế viên bi sẽ có 2 đầu khác nhau của phần vỏ nhựa (mà mấu chốt công nghệ các hãng đồ độ cũng là ở lớp nhưa này) Bởi vì đây là phần tiếp xúc mài mòn nhiều,nếu ko trơn tru sẽ gây ra sự biến dạng khiến kẹt ở rãnh bi.Mà bi ko chạy trơn tru thì sẽ ảnh hưởng đến vận hành xe.Động cơ có mạnh nhưng hệ thống dẫn động mà cùi bắp thì cũng vứt đi.Bao nhiêu người đi xe ga bị bệnh rung giật gợn ga ...tất cả cũng đều bắt nguồn từ bộ phận dẫn động này . Truyền momen xoắn từ trục khửu tới bánh sau giúp xe vận hành
Theo đà văng của đĩa bi nếu đặt bi ko đúng thiết kế sẽ khiến phần lõi kim loại trượt ra ngoài,cà vào rãnh bi (bằng nhôm)khiến hao mòn nhanh chóng
Đây là kiến thức của NSX đồ hiệu năng cao lưu ý thì chắc chắn là đúng rồi.
Hy vọng aem sử dụng xe tay ga biết rõ tầm quan trọng của hệ thống dẫn động này để chăm sóc nó đúng cách.Qua đó sẽ tối ưu được sức mạnh của động cơ
Để cho xe tay ga hoạt động ngọt ngào thì không thể quên việc định kỳ vệ sinh hệ thống nồi.Mục đích loại bỏ những bụi do bố nồi bị bào mòn đồng thời kiểm tra tình trạng bi văng,dây curoa cũng như chuông nồi có hiện tượng cháy để kịp thời khắc phục.Bước ráp vào thì nồi trước cần lưu ý việc gài hướng viên bi văng ĐÚNG THIẾT KẾ để không bị hư hỏng "dây chuyền"
Em tìm tài liệu vô tình thấy bài viết này của hãng Dr.Pulley thấy hay update lên chia sẻ với mọi người cùng tham khảo.
Thường thì thiết kế viên bi sẽ có 2 đầu khác nhau của phần vỏ nhựa (mà mấu chốt công nghệ các hãng đồ độ cũng là ở lớp nhưa này) Bởi vì đây là phần tiếp xúc mài mòn nhiều,nếu ko trơn tru sẽ gây ra sự biến dạng khiến kẹt ở rãnh bi.Mà bi ko chạy trơn tru thì sẽ ảnh hưởng đến vận hành xe.Động cơ có mạnh nhưng hệ thống dẫn động mà cùi bắp thì cũng vứt đi.Bao nhiêu người đi xe ga bị bệnh rung giật gợn ga ...tất cả cũng đều bắt nguồn từ bộ phận dẫn động này . Truyền momen xoắn từ trục khửu tới bánh sau giúp xe vận hành
Theo đà văng của đĩa bi nếu đặt bi ko đúng thiết kế sẽ khiến phần lõi kim loại trượt ra ngoài,cà vào rãnh bi (bằng nhôm)khiến hao mòn nhanh chóng
Đây là kiến thức của NSX đồ hiệu năng cao lưu ý thì chắc chắn là đúng rồi.
Hy vọng aem sử dụng xe tay ga biết rõ tầm quan trọng của hệ thống dẫn động này để chăm sóc nó đúng cách.Qua đó sẽ tối ưu được sức mạnh của động cơ