- Biển số
- OF-164469
- Ngày cấp bằng
- 30/10/12
- Số km
- 450
- Động cơ
- 352,136 Mã lực
mời các cụ bơi hết vào đây ợ, có gì liên quan đến sức khỏe của xe chia sẻ kinh nghiệm khi sửa xe cho anh em học hỏi...
Kính cụ em có đọc qua một vài tài liệu liên quan đến mã lỗi của cụ theo em dự có thể là đường hồi nhiên liệu của cụ có vấn đề hoặc cái cảm biến khí thải của cụ! Nói chung là liên quan đến "Khí" và "Nhiên liệu" Cái này ta xẽ bóc tách và kiểm tra nhẹ nhàng từng phần là OK. Cụ thử tham khảo ở đây xem http://www.datsc.com/tabid/122/OBD-Error-Code/P0455/Diagnostics/Kia/Default.aspx
Còn về xóa lỗi em cũng như bạn của cụ xẽ xóa được ngay nhưng mấu chốt của vấn đề vẫn chưa được giải quyết ạ!
Cụ rảnh thì lên cho em một cái lịch ta thử làm xem sao em nghĩ trắc xẽ giải quyết được cụ ạ!
Dạ em cám ơn bác chủ Thớt và anh Cứng đầu ạ!Không phải đâu, lỗi này do hở hệ thống mà hở rất lớn (gross), thường do thay lọc xăng xong thợ lắp module bơm xăng vào bình không chặt, hoặc bị anh tí anh ấy xơi mất cái đường ống hơi xăng, hoặc mất nắp bình xăng rồi.
Xe cụ báo lỗi P0172 - System too rick (bank 1).
cụ cho e hỏi cái đề can dán ở đầu xe chữ kí hay sport cụ mua ở đâu trần quang khải vậy...voka cụ rồi nháTrước e cũng chạy mn 08 và cũng bị lỗi nổi đèn check ,ức ko chịu đc về sau thay độc cái nắp bình xăng 250k thế là ngon (hóa ra là cái nắp bình của xe e là hàng lởm bị bít cái thoát khí gì đấy )
Cụ mad thử kiểm tra xem có giống bệnh xe của e ko
Chuyến này em mở gara có khi lại haymời các cụ bơi hết vào đây ợ, có gì liên quan đến sức khỏe của xe chia sẻ kinh nghiệm khi sửa xe cho anh em học hỏi...
Cám ơn bác, bác có địa chỉ nào không ạ? Chứ Huyndai Ngọc Khánh 3 năm trước em dính 1 quả Vệ sinh van không tải (garanti cứ bị cao và òa ga, khi đó em nghĩ cứ vào hãng làm, dù gì Hãng xử lý chính xe của mình cũng hơn chứ, nên lười gọi thằng em Gara ở trên). Lúc đó em vào nói hiện tượng, họ chuẩn đoán rồi vệ sinh, gần 5 lít rơi vào đầu, quá hào hứng trả tiền, hí hửng là ngon rồi, ngon rồi, he he...Theo em cụ Mad vào thẳng hãng check xem sao, dù sao hãng họ làm nhiều xe KM thì việc bắt bệnh chuẩn hơn.
Ừ, tháng anh phải oánh 15-20 lần ý Tùng ạHở cái là oánh tung mông hở Anh, phũ thế...
Dạ vâng cám ơn bác, mai em thử đi mua cái nắp bình xăng khác xem sao, mà lười xuống Xưởng nên học cách xóa lỗi: tháo 1 cực Acquy ra bác nhỉTrước e cũng chạy mn 08 và cũng bị lỗi nổi đèn check ,ức ko chịu đc về sau thay độc cái nắp bình xăng 250k thế là ngon (hóa ra là cái nắp bình của xe e là hàng lởm bị bít cái thoát khí gì đấy )
Cụ mad thử kiểm tra xem có giống bệnh xe của e ko
Anh mở đê, cho chúng em có nơi nương tựa Hôm nào buổi chiều ở HQV gặp nhau tí anh nháChuyến này em mở gara có khi lại hay
đợt này e đang đặt dấu ? cho dịch vụ bên đó a ạ, bảo dưỡng xong đợi mãi không có e nào giọng ngọt ngào gọi để mình tán tỉnh buồn quáHội KMFC nhà mình hay xuống Kia Giải Phóng, vì đã có những chương trình offline giữa hai bên nên KMFC được Kia GP chăm sóc khá tốt
Vào xưởng cụ hỏi gặp Mr Thọ (quản lý xưởng) nói là nhà KMFC là OK.
Ok em! Anh chắc chắn sẽ mở xưởng Tks em nhiều!Anh mở đê, cho chúng em có nơi nương tựa Hôm nào buổi chiều ở HQV gặp nhau tí anh nhá
cái này cụ qua hỏi cụ Hardtop xem sao ạXe em 2009 có hiện tượng khi ga lăng ty thì bị ù, nhất là bật điều hòa. Nếu đè nhẹ chân ga thì lại hết ù, nhờ các cụ nhà ta tư vấn giúp em vụ này với!
Theo em trước mắt cụ đi cân bằng động, kiểm tra độ chụm đã ạcon morning slx 2010 của gấu nhà em đi tầm 70 có hiện tượng lắc và cảm giác lái rất tròng trành.xe em mua lại đã lăn được hơn 2v định mang đi bảo dưỡng.nghe các cụ nói xuống kia giải phóng nhưng em sợ mang vào hãng người ta lôi ra đủ thứ thì chết.các cụ cho em hỏi 2v thì cần làm những hạng mục gì ạ?