Sơ đồ đảo lốp thì Ok nhưng có 1 điểm quan trọng không đề cập đến đó là lực siết bu lông- Torque. Cái này rất quan trọng mà phần lớn Gara không để y hoặc không trang bị cần Siết Lực Nổ. Với mỗi xe thì sẽ có một giá trị lực siết cho Wheel Nuts Torque thường là giá trị Nm hoặc Lbft.
Siết nhỏ hơn yc thì sẽ dẫn đến tuột ốc, tuột bánh
Siết lớn hơn yc sẽ dẫn đến chờn ren thậm trí đứt ren và gãy bu lông. Cái này mấy CH va lốp hay dùng súng vặn quá lực
Các bác nên trang bị cho mình 1 bộ cần Siết lực nổ để sử dụng: 1 cần siết 1/2 inch và 1 bộ Socket dài