Dear Các bác,
Mời các bác góp ý cho tình huống sau:
@ Mình dùng thẻ tín dụng HSBC đã lâu,
Trong một chuyến đi công tác, có sử dụng vài lần,
Sau đó khoảng 10 ngày, gọi điện lên HSBC đề nghị thanh toán.
HSBC trả lời: chưa nổi Bill.
Bẵng đi 2 tháng, vào 1 ngày đẹp trời, một cô bé nào đó trong HCM gọi điện:
Anh, đề nghị anh thanh toán khoản nợ quá hạn 150k VND.
Nếu không sẽ cắt thẻ anh luôn.
Lúc đó mình trả lời: Mình có đăng ký với HSBC thẻ tín dụng, email, số mobile...
Nhưng chưa hề nhận được khuyến cáo của HSBC về khoản đến hạn phải thanh toán.
Sau đó, hơi bực chút, mình yêu cầu hủy toàn bộ thẻ....những gì liên quan đến HSBC.
Và đồng chí Sơn nào đó trong HCM đã xác nhận mình không phải trả bất kỳ khoản phí nào.
Ngày đó là ngày 27/7/2011.
Hôm qua ngày 3/11/2011, mình nhận được một khoản đề nghị thanh toán của HSBC là 279k. VND.
Quá ngạc nhiên, mình đến HSBC Giảng Võ, đề nghị giải thích rõ ràng.
Đồng chí Thủy GD, Hùng TP gì đó nói là sẽ nghiên cứu giải quyết ngay.
Hôm nay force mình thanh toán khoản nợ quá hạn đấy mà không giải thích gì.
Cá nhân mình, đề nghị HSBC xin lỗi và bồi thường 1$ vì:
Không gửi bất cứ thông báo gì cho khách hàng về các khoản chi tiêu hàng tháng.
Đùng cái, bắt con người ta thanh toán khoản quá hạn.
Chiều nay, mình đã thanh toán toàn bộ và đề nghị HSBC chấm dứt mọi cái gì liên quan đến mình.
Chuối cái là HSBC luôn đè khách hàng và chẳng cần quan tâm đến khách hàng cần gì, muốn gì.
MÌnh đã hủy toàn bộ các thẻ HSBC từ ngày 27/7, nhưng đùng cái HSBC hôm qua vẫn gửi yêu cầu thanh toán đến mình.
QUÁ CHÁN LUÔN, MÌNH CHUYỂN DÙNG THẺ ACB VÀ HÀI LÒNG VỀ SERVICE CỦA ACB.
MONG CÁC BÁC GÓP Ý THÊM VỀ TRƯỜNG HỢP NÀY.
NẾU CÓ THỂ, NHỜ CÁC BÁC TƯ VẤN CHO MÌNH KIỆN HSBC VỀ Các lỗi:
@ Coi thừong khách hàng
@ Độc quyền
Hưng
0912042868
Mời các bác góp ý cho tình huống sau:
@ Mình dùng thẻ tín dụng HSBC đã lâu,
Trong một chuyến đi công tác, có sử dụng vài lần,
Sau đó khoảng 10 ngày, gọi điện lên HSBC đề nghị thanh toán.
HSBC trả lời: chưa nổi Bill.
Bẵng đi 2 tháng, vào 1 ngày đẹp trời, một cô bé nào đó trong HCM gọi điện:
Anh, đề nghị anh thanh toán khoản nợ quá hạn 150k VND.
Nếu không sẽ cắt thẻ anh luôn.
Lúc đó mình trả lời: Mình có đăng ký với HSBC thẻ tín dụng, email, số mobile...
Nhưng chưa hề nhận được khuyến cáo của HSBC về khoản đến hạn phải thanh toán.
Sau đó, hơi bực chút, mình yêu cầu hủy toàn bộ thẻ....những gì liên quan đến HSBC.
Và đồng chí Sơn nào đó trong HCM đã xác nhận mình không phải trả bất kỳ khoản phí nào.
Ngày đó là ngày 27/7/2011.
Hôm qua ngày 3/11/2011, mình nhận được một khoản đề nghị thanh toán của HSBC là 279k. VND.
Quá ngạc nhiên, mình đến HSBC Giảng Võ, đề nghị giải thích rõ ràng.
Đồng chí Thủy GD, Hùng TP gì đó nói là sẽ nghiên cứu giải quyết ngay.
Hôm nay force mình thanh toán khoản nợ quá hạn đấy mà không giải thích gì.
Cá nhân mình, đề nghị HSBC xin lỗi và bồi thường 1$ vì:
Không gửi bất cứ thông báo gì cho khách hàng về các khoản chi tiêu hàng tháng.
Đùng cái, bắt con người ta thanh toán khoản quá hạn.
Chiều nay, mình đã thanh toán toàn bộ và đề nghị HSBC chấm dứt mọi cái gì liên quan đến mình.
Chuối cái là HSBC luôn đè khách hàng và chẳng cần quan tâm đến khách hàng cần gì, muốn gì.
MÌnh đã hủy toàn bộ các thẻ HSBC từ ngày 27/7, nhưng đùng cái HSBC hôm qua vẫn gửi yêu cầu thanh toán đến mình.
QUÁ CHÁN LUÔN, MÌNH CHUYỂN DÙNG THẺ ACB VÀ HÀI LÒNG VỀ SERVICE CỦA ACB.
MONG CÁC BÁC GÓP Ý THÊM VỀ TRƯỜNG HỢP NÀY.
NẾU CÓ THỂ, NHỜ CÁC BÁC TƯ VẤN CHO MÌNH KIỆN HSBC VỀ Các lỗi:
@ Coi thừong khách hàng
@ Độc quyền
Hưng
0912042868