- Biển số
- OF-88971
- Ngày cấp bằng
- 18/3/11
- Số km
- 3,908
- Động cơ
- 479,320 Mã lực

Khi mối quan hệ Chiến lược giữa 2 nước đang được đẩy mạnh gần đây các cuộc gặp của lãnh đạo nhà ta với các lãnh đạo của các tập đoàn lớn của Mỹ được diễn ra rất tích cực, hiện tại đang dừng ở mức biên bản ghi nhớ hợp tác trên giấy mực, các cụ/mợ đang sản xuất có thấy nó hấp dẫn ko?
ĐÁNH BẮT XA BỜ THÌ ĐÚNG LÀ NÊN LÀM
Nhưng mà các doanh nghiệp Việt cần tỉnh táo khi triển khai. Rất nhiều doanh nghiệp mình biết đang rất khổ sở vì lỡ đi hàng sang bên đó.
Một vài lưu ý cho các doanh nghiệp khi triển khai :
- Có rất nhiều chi phí khi bán hàng trên AMZ.
- Không phải sản phẩm nào cũng bán được. Có nhiều sản phẩm cho dù có bán được nhưng vẫn lỗ!
- Khi bán hàng trên AMZ ở thị trường Global đừng phụ thuộc hoàn toàn vào traffic ở AMZ mà phải kết hợp chủ động thêm nhiều nguồn traffic từ các kênh khác.
- Chi phí lưu kho rất tốn kém, khi hàng tồn nhiều thì phải đẩy mạnh quảng cáo để giảm tồn kho nhưng lúc này sẽ rơi vào tiến thoái lưỡng nan, bán cũng lỗ mà giữ cũng lỗ !
- Đừng nghe những gì người khác nói về việc bán cái này thành công, cái kia thành công. Không đơn giản như vậy đâu. Thậm chí cũng phải suy xét kỹ những điều họ tư vấn ( kể cả nhân viên AMZ) vì chưa chắc họ có kinh nghiệm triển khai bán sản phẩm đó trên AMZ ! Hoặc chưa chắc sản phẩm của doanh nghiệp có thể bán được như người ta.
- Cẩn thận và làm nhỏ thử nghiệm từng bước 1 , không nên ồ ạt mang hàng container qua bên đó để bán lẻ .
Chỉ mong các doanh nghiệp Việt cẩn trọng hơn 1 chút để giảm bớt rủi ro và go global thành công !
E kinh doanh trên amz gần chục năm cũng như nhiều a e khác đều phải rất dè dặt, nhiều khi phải tìm 1 ngách chỉ cần đầu tư mỗi công sức chứ ko phải bỏ nhiều vốn mà nhiều lúc cũng thấy rủi ro như hình dưới

Chỉnh sửa cuối: