- Biển số
- OF-10650
- Ngày cấp bằng
- 4/10/07
- Số km
- 1,130
- Động cơ
- 543,920 Mã lực
Bạn cháu bị hỏng cái chìa khóa xe (phần điều khiển), giờ cắm chìa khóa vào xe vẫn mất điện hoàn toàn. Nhờ các cụ tư vấn giúp cách khắc phục ạ. Xe bạn cháu là FORD EXPLOWER ạ
Nhà cháu đã báo cáo là xe của bạn rồi ạ. Còn chìa khóa hỏng vì bị rơi vỡ phần đuôi nhựa kèm theo 1 số thứ ở trong đấy nên cắm chìa nổ máy xe mà không được ạ.Sao cụ biết là hỏng ợ? Cháu thấy kiểu cụ hỏi đếch phải xe cụ!
Mí lại có cụ nào biết đấu tắt cái Immobiliser khôgn ạ? Nghe đồn có mấy cụ có thể giả tín hiệu được cái này để đưa nó về khóa cơ. Cụ nào làm được pm cháu với nhá!(b)
Bác thử mang cái mớ "1 số thứ" ấy gí vào sát chỗ ở khóa điện lúc đề máy thử xem sao. May ra... Con chip immobiliser đấy nhỏ xíu và không cần nguồn điện nuôi nên không dễ hỏng đâu (thường phần hay hỏng khi rơi là mạch điều khiển từ xa).Nhà cháu đã báo cáo là xe của bạn rồi ạ. Còn chìa khóa hỏng vì bị rơi vỡ phần đuôi nhựa kèm theo 1 số thứ ở trong đấy nên cắm chìa nổ máy xe mà không được ạ.
Vâng, bạn cháu cũng dã làm như cụ bảo vân không được. Chắc là cái Con chip immobiliser nhỏ xíu ấy nó rơi đâu mát rồi ạ.Bác thử mang cái mớ "1 số thứ" ấy gí vào sát chỗ ở khóa điện lúc đề máy thử xem sao. May ra... Con chip immobiliser đấy nhỏ xíu và không cần nguồn điện nuôi nên không dễ hỏng đâu (thường phần hay hỏng khi rơi là mạch điều khiển từ xa).
Em quên không nói thêm là phải gí cái đống đó vào sát chân ổ khóa điện ngay từ khi cụ cắm chìa khóa vào cơ chứ không phải bật ON lên rồi lúc đề mới gí sát vào nhé. Còn nước còn tát, cụ thử thêm xem sao. Explorer thì em không chắc nhưng nhiều dòng Toy nó chỉ check immobiliser code ngay khi cụ cắm chìa vào ổ thôi.Vâng, bạn cháu cũng dã làm như cụ bảo vân không được. Chắc là cái Con chip immobiliser nhỏ xíu ấy nó rơi đâu mát rồi ạ.
câu này nói từ đầu thớt mới đúng kụ à . khó quá mang ra hãng cho nó lành .Mất rồi cụ ạ. Chắc là xe bạn cháu phải vào hãng thôi.