Xe của em hiện đang bị hỏng dây đai dẫn chuyền hộp số. Mà hãng báo ko có hàng thay. Phải thay nguyên cả hộp số. E thấy vô lý quá không lẽ vì cái dây đai mà phải bỏ ra 120tr để thay. Các cụ biết chỗ nào nhập đc cứu e với ạ!
30 vạn thì dây đai cũng bền chứ nhỉ!Xe em chạy 30v rồi ạ
Vâng em cám ơn! Em tìm đc trên ebay rồi. Nhưng ko biết đặt về có lắp đc không. E chưa có kinh nhiệm mua trên đó. E đang tìm hiểu thêm ạ.Chắc cụ chủ chạy honda City. Có thể chi tiết này trong hãng họ chỉ bán theo cụm, hoặc họ quy ước cứ đứt dây là phải thay nguyên bộ số để đảm bảo yếu tố ổn định.
120 củ thì mặn quá. Mai rảnh em thử ngó bên Tàu xem có anh công nhân nào ăn trộm được mang bán chợ đen ko
Xe cụ xe gì cụ ơi. Mới 30 vạn mà hỏng thì cần phải xem lại chất lượng của hãngVâng em cám ơn! Em tìm đc trên ebay rồi. Nhưng ko biết đặt về có lắp đc không. E chưa có kinh nhiệm mua trên đó. E đang tìm hiểu thêm ạ.
Bền là sao cụ.30 vạn thì dây đai cũng bền chứ nhỉ!
Đọc về hộp số Cvt toàn thấy các chuyên gia đánh giá 20 vạn phải thayBền là sao cụ.
Mấy xe của mit như gala gì đó không biết họ đã thay chưaĐọc về hộp số Cvt toàn thấy các chuyên gia đánh giá 20 vạn phải thay
Đúng là không có từ Ngon- Bổ- Rẻ . Em 'Nghe nói' là thằng CVT này sản xuất chi phí rẻ hơn HSTD có cấp, mà hỏng hoặc có vấn đề thì chi phí sửa chữa lại đắt hơn hộp số có cấp, trong khí đó giá bán sản phẩm không đổi mà thậm chí còn tăng (có gì đó sai sai)=> đua nhau phát triển CVT là đúng rồi .Em thấy bên Tây có hẳn dịch vụ chuyên nghiệp về sửa chữa, thay thế đai cho hộp số CVT. Một trong những nhược điểm của CVT chính là chi phí sửa chữa cao, và phức tạp. Có lẽ vì thế mà Honda VN họ ko làm được mà yêu cầu thay luôn hộp số ạ.
Dạ đúng rồi ạ, chả có gì cho không đâu ạ. Em cũng chạy 2 đời Honda 1 là City, giờ là Hrv nói chung cái CVT nó hợp với xe rẻ tiền và công suất nhỏ ạ. Sx cũng đơn giản hơn nên chi phí thấp, nhưng khi hỏng thì sửa phức tạp, thay luôn hộp mới thôi. Cơ mà 30 vạn thì chạy nhiều cũng đã 10 năm với tần suất sử dụng hàng ngày (ko kinh doanh) thay hộp số em cho là chấp nhận được (như em năm chạy 2 vạn thì phải 15 năm, chắc con xe đã lên Tề Lỗ rồi ạ).Đúng là không có từ Ngon- Bổ- Rẻ . Em 'Nghe nói' là thằng CVT này sản xuất chi phí rẻ hơn HSTD có cấp, mà hỏng hoặc có vấn đề thì chi phí sửa chữa lại đắt hơn hộp số có cấp, trong khí đó giá bán sản phẩm không đổi mà thậm chí còn tăng (có gì đó sai sai)=> đua nhau phát triển CVT là đúng rồi .
Hộp tự động thường thì có dây đai đâu nhỉ?Hộp số tự động bình thường thì không biết tầm bao nhiêu là phải thay nhỉ, mình trước chạy santafe gần 20 vạn mà hộp số vẫn ok lắm. Mình thấy bên hội teana có bác chạy 360k km mà hộp số cvt vẫn ngon. Đợt santafe 2017 cũng bị lỗi hộp số nhiều, mới chạy có mấy chục nghìn km mà nhiều bác phải thay hộp số rồi(được bảo hành)