- Biển số
- OF-125630
- Ngày cấp bằng
- 27/12/11
- Số km
- 1,351
- Động cơ
- 392,151 Mã lực
- Nơi ở
- Hà Nội
- Website
- daunhapkhau.com
Hôm vừa rồi xe em hỏng bơm xăng giữa đường, Một phần do sử dụng không đúng .Có cụ nào hay sử dụng như vậy không ???
1/2 bình xăng đã phải đổ à cụ, sớm thế....thường thì tùy xe, lúc sắp hết xăng thì báo đèn, như xe e tầm còn 6 lít là báo, lên tầm còn 10 lít đổ là dc rồi, chứ 1/2 bình phải đổ thì suốt ngày đi đổ xăngHíc, lý do em nghĩ không thuyết phục. Cái bơm xăng không được ngâm trong xăng thì nó không được làm mát nên nhanh hỏng. Híc nếu mà bơm xăng mà nóng quá thì nó nổ bình xăng luôn ah? em nghĩ bơm xăng nó hoạt động nó không sinh ra nhiệt nhiều. Có điều không nên để kiệt xăng vì như thế bơm xăng xẽ toàn bơm cặn vào lọc săng vừa không tốt mà lâu ngày thì bơm xăng bị bẩn bám vào nhiều ảnh hưởng đến hoạt động của bơm xăng.
PS: xE em thì thường xuyên kiệt xăng mới bơm, hôm trước được ông bạn tư vấn thì giờ cứ để còn nửa bình là bơm![]()
Chẩn đó cụ1/2 bình xăng đã phải đổ à cụ, sớm thế....thường thì tùy xe, lúc sắp hết xăng thì báo đèn, như xe e tầm còn 6 lít là báo, lên tầm còn 10 lít đổ là dc rồi, chứ 1/2 bình phải đổ thì suốt ngày đi đổ xăng