Tháo gương cũng hơi tỉ mỉ một tí bác ạ. Đầu tiên bác vào trong xe, nhìn vào cánh cửa chỗ gương có một cái nắp nhựa, gỡ nó ra, trong đó có mấy con ốc, bác vặn hết ốc ra là cái củ gương rời ra. Tiếp theo là cậy mặt gương, tháo hết những cái ốc có thể tháo được ra (trừ ốc mô tơ chỉnh mặt gương). Cái mô tơ chỉnh gập gương nó nằm ở ngay trên miếng kim loại chỗ khớp gập ấy, bác tháo ốc từ dưới lên thì sẽ gỡ được miếng kim loại, gỡ tiếp sẽ ra cái nắp chụp mô tơ bằng nhựa, gỡ tiếp nữa thì bung ra bộ mạch. Dùng mỏ hàn để tháo 2 dây điện ra khỏi bản mạch điều khiển (nhớ là đánh dấu vị trí chân theo màu dây đấy, ko thì nó sẽ chạy lộn ngược). Công đoạn khó là gỡ cái long đen hãm nằm trên cái lò xo, cái này phải dùng sức và có 2 người mới gỡ được vì lò xo rất cứng. Sau khi gỡ được long đen hãm thì toàn bộ lòng mề em nó sẽ phơi ra.
Sau khi sửa xong lắp lại thì sẽ lại khó nhất là lắp miếng long đen hãm vào, cái này thì thực sự là hơi khoai nếu các bác không có người giúp và đồ nghề. Theo em nếu bác nào mà khoái táy máy thì mới thử, không thì mang ra ngoài hàng làm cho đỡ mệt, không cần phải thay bánh răng nhựa đâu mà chỉ cần xoay vị trí mới là được.