- Biển số
- OF-34588
- Ngày cấp bằng
- 4/5/09
- Số km
- 62
- Động cơ
- 475,500 Mã lực
màu xanh đẹp nhể
thì e có lói ji đâu:21::21::21:Ảnh của bác minghoanh là 1 trong những SH09 đầu tiên về VN
Đọc bài cụ này em thấy nếu máy móc mà nhập nguyên bộ đã ráp rồi thì chất lượng máy SHi của VN với Italy ko khác nhau, chẳng qua lắp ráp ở VN thì dân buôn có thể thay thế đồ ngon bằng loại rẻ tiền hơn như lốp xe chẳng hạn (giảm chi phí, cũng có thể là "chơi" khách hàng") :redface:
cụ này chắc cả đời chưa bao h đc đập thùng 1 con xe nhập
năm 2003 e đập thùng con @ nó bị lỏng rơi mất con ốc phải vặn lại ở việt nam do tay e vặn thế là con xe của e từ nguyên chiếc thành ckd thế nó mới đau
cụ nào mua oto or xe máy nhập hoặc có ng gửi về nhớ đừng lắp thêm thảm,inoc hay chống trộm nhé ko có nó thành ckd đấy
mấy cái phụ kiện theo xe mà ng ta chưa lắp cũng vứt ... nó đi
em nghĩ thế này tiền nào của đấy thôi. Rẻ hơn thì tỷ lệ nội địa hóa cao thôi. Đơn giản thế mà bác khong hiểu sao. Nếu có tiền thì em cũng dùng hang nhập. Chỉ là do không có tiền thôi.:77::77:Dạ vâng, em đâu có điều kiện đc đập hộp như bác nhưng em làm về việc nhập khẩu linh kiện xe máy nên em biết nhập ntn sẽ giảm đc tiền thuế ah. Thế sau mọi người ko thử nghĩ: tại sao nó ko đóng hộp 1 chiếc xe thành phầm mà lại phải tháo vài chi tiết ra để làm gì????? Nhập 1 xe về rồi lại mất công nhập bánh và ít phụ kiện kia để làm gì????
Thằng SH của HNV đợt này nó nhập CDK về lắp thì chất lượng nó = xe nhập mà giá thành nó lại rẻ hơn. Còn các bác chuộng hàng nhập vì thừa tiền thì cứ mua về xài cho nó an tâm ah.
cụ này cứ gọi là ngang đừng hỏi,nó lu` lù ở trong cái thùng xe đấy ko tháo ra thì đóng vào thùng kiểu ji thế cụ mua xe thì mua nguyên cả cái thùng về tự lắp ah vẫn con` cãi đc thôi tùy cụ mệt quá mình cụ 1 ýDạ vâng, em đâu có điều kiện đc đập hộp như bác nhưng em làm về việc nhập khẩu linh kiện xe máy nên em biết nhập ntn sẽ giảm đc tiền thuế ah. Thế sau mọi người ko thử nghĩ: tại sao nó ko đóng hộp 1 chiếc xe thành phầm mà lại phải tháo vài chi tiết ra để làm gì????? Nhập 1 xe về rồi lại mất công nhập bánh và ít phụ kiện kia để làm gì????
Thằng SH của HNV đợt này nó nhập CDK về lắp thì chất lượng nó = xe nhập mà giá thành nó lại rẻ hơn. Còn các bác chuộng hàng nhập vì thừa tiền thì cứ mua về xài cho nó an tâm ah.
thế này thì lại ngon quá các cụ múc khẩn trương con spacy 3 cục lắp tại vn đang 6500 kia kìa chi e vừa mua xongEm chẳng khoái thằng SH này nên có thông tin thì báo cho anh em biết thôi. Ai thừa tiền cứ chơi SH nhập cho chắc cú đỡ lăn tăn làm gì. Em chỉ có thể khẳng định với các bác SH của HNV đợt đầu đưa ra thì trường chất lượng = xe nhập luôn mà giá rẻ hơn. (SH này đc nhập làm 3 cục về ráp lại thui) Còn khi dây chuyền lắp ráp hoàn thiện thì sẽ bị nội địa hóa
em hiểu ý bác, vì đợt đầu là hàng Nhập giá Việt, nên chất lượng cugnx chất lượng Nhập luộn ạ.Thui chẳng tranh luận với các cụ. Ai có điều kiện cứ xúc hàng nhập cho nó yên tâm, ai có it tiền muốn đẹp thì đợi HNV ra rùi lấy
Em chỉ khuyên bác nào ít tiền: Cố mua lấy đợt đầu nhé, sau này em chịu đó
Cụ nói chí lí. SH thì em chẳng với tới, còn Airblade thì mua rồi. May mà mua đợt mới ra năm 2007 nên phải trả có 28.7 triệu thôi, đứa bạn em mua sau phải trả tận 31 triệu cơ.Con SH thời gian tới sẽ có giá gốc rẻ hơn vì sẽ có nguồc gốc SX có thể ở Nhật hoặc ASEAN ( giống như điều hòa nhiệt độ PANASONIC làm tại T QUốc , nhưng Đóng dấu SX và nhập khẩu MALAYSIA để lấy giá thuế ASEAN ) . Tuy nhiên đến tay người tiêu dùng thì chắc cũng ko rẻ hơn vì bọn đại lý bán lẻ nó đớp hết . Cái này cụ nào có người nhà làm XNK chắc chắn sẽ biết cụ thể ....:21:
Vậy sao bọn Piaggio ko dừng sản xuất LX tại Việt Nam để cứu Piaggio Italia Cụ chém câu trước đá câu sau nghe hài quá. Đói đầu gối nó phải bò, càng đói càng phải mò sang thị trường béo bở sản xuất.em nghe bọn nhật nó nói chuyện với nhau , cái nhà máy dự định để SX SH tại VN đáng lẽ ra là đúng vậy , Nhưng do khủng hoảng kinh tế , Bon HONDA italia nó muốn tồn tại đựoc thì bon HONDA các nước khác ko thể SX các loại nó đang làm ở italia. Thế là đại bản doanh của HON DA nó chuyển hướng ở VN ko sx SH nữa để cứu HONDA italia ( Bọn Vespa còn phải mò sang VN để tăng doanh số vì khủng hoảng ở châu âu ) ..Thay vào đó là SX AIRBLADE , vừa đập lại YA nouvo , vừa hợp thể hình người Việt , vừa tầm thu nhập VN. các bác đừng chờ SH VN làm j , vì làm j có .... Bọn HONDA toàn cầu năm nay khủng hoảng lắm nó chẳng sỹ diện mà khoe hàng mới SX đâu . Hơn nữa 1/10 là chính thức hiệp định thuơng mại VN JAPAN thuế xuất ưu đãi cho hàng sx tại VN và NHật khi xuất khẩu sang nhau . Tội j nó phải làm ở đây cho phức tạp . Tầu hàng từ Châu âu sx ghé qua Nhật đóng dấu SX ở Nhật rồi chở sang VN thế là thuế hạ gấp mấy lần , Cần j phải CKD vơi IKD các cụ ợ .....
Bọn piaggio nó nhìn thấy VN là thị trường xe hạng sang của nó ,mà nó chưa bao giờ đặt chân tới . Khi nó thấy VN yêu VESPa cổ đến thèm thuồng , thì chẳng có lý do j để ko nhảy vào , mà nó giới thiệu VESPA tại bảo tàng MỸ THUẬT Việt nam là có ý đưa VESPA lên phong cách nghệ thuật . không những vậy nó còn cứu VESPA italia khi nhập toàn bộ máy từ ý sang , nên nhớ chưa nước nào nó nhập đông cơ nguyên như vậy . Còn thằng HONDA đã yêu tiền VN từ trước 1975 cơ , thêm hay bớt 1 loại xe ko làm nó suy giảm hình ảnh của nó ở VN . Nhưng HONDA italia thì khác phải cạnh tranh với rất nhiều Hãng ở Châu âu , nếu nó có cả doanh số bán sang VN thì đó là 1 điều ko hề tồi trong thời khủng hoảng này . Vì vậy Kịch bản của nó là : xe HONDA SX ở Ý chuyển qua NHẬT làm dấu xuất xứ Nhật rồi đưa qua bán ở VN để hưởng thuế ưu đãi với VN . Một mũi tên bắn 3 đíchVậy sao bọn Piaggio ko dừng sản xuất LX tại Việt Nam để cứu Piaggio Italia Cụ chém câu trước đá câu sau nghe hài quá. Đói đầu gối nó phải bò, càng đói càng phải mò sang thị trường béo bở sản xuất.
ôi vote kụ phát, hay quá hay quá ... em chờ giá rẻ về tầm 80 là em quất :21::21: ...Bọn piaggio nó nhìn thấy VN là thị trường xe hạng sang của nó ,mà nó chưa bao giờ đặt chân tới . Khi nó thấy VN yêu VESPa cổ đến thèm thuồng , thì chẳng có lý do j để ko nhảy vào , mà nó giới thiệu VESPA tại bảo tàng MỸ THUẬT Việt nam là có ý đưa VESPA lên phong cách nghệ thuật . không những vậy nó còn cứu VESPA italia khi nhập toàn bộ máy từ ý sang , nên nhớ chưa nước nào nó nhập đông cơ nguyên như vậy . Còn thằng HONDA đã yêu tiền VN từ trước 1975 cơ , thêm hay bớt 1 loại xe ko làm nó suy giảm hình ảnh của nó ở VN . Nhưng HONDA italia thì khác phải cạnh tranh với rất nhiều Hãng ở Châu âu , nếu nó có cả doanh số bán sang VN thì đó là 1 điều ko hề tồi trong thời khủng hoảng này . Vì vậy Kịch bản của nó là : xe HONDA SX ở Ý chuyển qua NHẬT làm dấu xuất xứ Nhật rồi đưa qua bán ở VN để hưởng thuế ưu đãi với VN . Một mũi tên bắn 3 đích
* Không ảnh hưởng đến HONDA Ý
* Không phải đầu tư dây chuyền SX xe mới
* Vẫn đựoc hưởng thuế xuất ưu đãi đặc biệt với VN về hàng SX tại NHẬT
Cụ thoáng chưa ??? đừng chờ SH VN , mà chờ SH giá rẻ hơn về VN :21:
Cụ lói rất có ní!:^)Bọn piaggio nó nhìn thấy VN là thị trường xe hạng sang của nó ,mà nó chưa bao giờ đặt chân tới . Khi nó thấy VN yêu VESPa cổ đến thèm thuồng , thì chẳng có lý do j để ko nhảy vào , mà nó giới thiệu VESPA tại bảo tàng MỸ THUẬT Việt nam là có ý đưa VESPA lên phong cách nghệ thuật . không những vậy nó còn cứu VESPA italia khi nhập toàn bộ máy từ ý sang , nên nhớ chưa nước nào nó nhập đông cơ nguyên như vậy . Còn thằng HONDA đã yêu tiền VN từ trước 1975 cơ , thêm hay bớt 1 loại xe ko làm nó suy giảm hình ảnh của nó ở VN . Nhưng HONDA italia thì khác phải cạnh tranh với rất nhiều Hãng ở Châu âu , nếu nó có cả doanh số bán sang VN thì đó là 1 điều ko hề tồi trong thời khủng hoảng này . Vì vậy Kịch bản của nó là : xe HONDA SX ở Ý chuyển qua NHẬT làm dấu xuất xứ Nhật rồi đưa qua bán ở VN để hưởng thuế ưu đãi với VN . Một mũi tên bắn 3 đích
* Không ảnh hưởng đến HONDA Ý
* Không phải đầu tư dây chuyền SX xe mới
* Vẫn đựoc hưởng thuế xuất ưu đãi đặc biệt với VN về hàng SX tại NHẬT
Cụ thoáng chưa ??? đừng chờ SH VN , mà chờ SH giá rẻ hơn về VN :21: