- Biển số
- OF-33745
- Ngày cấp bằng
- 22/4/09
- Số km
- 1,028
- Động cơ
- 486,007 Mã lực
Lại chuyện gì nữa vậy
sau bài viết về thị phần phân khúc hạng B
Thực tế em nghĩ xu hướng hạng B đang ngày càng bị lép vế tại thị trường Việt. Nhìn vào các đối thủ như Yaris, Mazda2; giá thì trên A nhưng cũng suýt soát C
trong khi không gian khoang lái thì nhỏ, tiêu hao nhiên liệu thì cũng chả khác C bao nhiêu. mà chở người lại hạn chế.
Vì tầm tiền đó, người ko cố được thì đã chọn phân khúc A/. Còn cố thêm tý thì chọn C cho rộng rãi, thoải mái
Nên em nghĩ đó là xu hướng tất yếu. Bây h trên thị trường thấy mỗi em M2 của anh Hải là còn có số, chứ Yaris cũng mất hút rồi. giờ em Mô Za này cũng tới lượt
Đúng là thị trường Việt, nó khoai lắm.
Honda Jazz "biến mất" tại sạp hàng của Honda Việt Nam
(Kiến Thức) - Có lẽ số phận của Honda Jazz sẽ giống như "người anh em" Accord trước đây do ế ẩm, tạm thời rút khỏi thị trường Việt Nam để chờ ngày quay lại với phiên bản mới thêm phần hấp dẫn hơn.
kienthuc.net.vn
sau bài viết về thị phần phân khúc hạng B
Honda Jazz - “Cú đánh lái bất ngờ” ở phân khúc hạng B
Không phải là mẫu HR-V ở phân khúc miniSUV đang lên, cũng không phải những mẫu MPV giá rẻ BR-V…, mà Honda Việt Nam gây ngạc nhiên khi đưa về mẫu hatchback hạng B - Jazz, với ý định rõ ràng nhắm tới lớp khách hàng trẻ tại đô thị, với tiềm năng hứa hẹn từ những thành công mà mẫu City đã có được.
dantri.com.vn
Thực tế em nghĩ xu hướng hạng B đang ngày càng bị lép vế tại thị trường Việt. Nhìn vào các đối thủ như Yaris, Mazda2; giá thì trên A nhưng cũng suýt soát C
trong khi không gian khoang lái thì nhỏ, tiêu hao nhiên liệu thì cũng chả khác C bao nhiêu. mà chở người lại hạn chế.
Vì tầm tiền đó, người ko cố được thì đã chọn phân khúc A/. Còn cố thêm tý thì chọn C cho rộng rãi, thoải mái
Nên em nghĩ đó là xu hướng tất yếu. Bây h trên thị trường thấy mỗi em M2 của anh Hải là còn có số, chứ Yaris cũng mất hút rồi. giờ em Mô Za này cũng tới lượt
Đúng là thị trường Việt, nó khoai lắm.