- Biển số
- OF-104982
- Ngày cấp bằng
- 6/7/11
- Số km
- 1,295
- Động cơ
- 408,444 Mã lực
Honda CB1100 EX 2014 không sở hữu nhiều điểm khác biệt rõ rệt so với phiên bản tiêu chuẩn, cả về thiết kế lẫn cơ cấu kỹ thuật.
Bên cạnh phiên bản tiêu chuẩn, hãng Honda còn giới thiệu thêm một thành viên mới của dòng CB1100 2014 mang tên EX. Cả hai đều được ra mắt trong triển lãm Tokyo 2013 hiện đang diễn ra tại Nhật Bản.
Điểm khác biệt giữa Honda CB1100 EX 2014 và phiên bản tiêu chuẩn không thực sự rõ rệt. Nếu nhìn lướt qua, mọi người khó có thể phân biệt đâu là Honda CB1100 EX 2014 và phiên bản tiêu chuẩn.
Honda CB1100 EX 2014
Điểm riêng biệt đáng kể nhất của Honda CB1100 EX 2014 chính là hệ thống xả 4-2-2 với ống pô thứ hai nằm bên phải. So với hệ thống xả đơn của phiên bản tiêu chuẩn, ống pô trên Honda CB1100 EX 2014 ngắn hơn 40 mm.
Ngoài ra, Honda CB1100 EX 2014 còn được trang bị bộ vành nan hoa bằng nhôm mới. Trong khi đó, phiên bản tiêu chuẩn đi kèm vành đúc bằng nhôm.
Với trọng lượng 260 kg, Honda CB1100 EX 2014 nặng hơn 12 kg so với phiên bản tiêu chuẩn. Do đó, mức tiêu thụ nhiên liệu của xe cũng tăng lên đôi chút.
Theo hãng Honda, CB1100 EX 2014 sở hữu mức tiêu hao nhiên liệu trung bình là 5,59 lít/100 km. Con số tương ứng với Honda CB1100 2014 tiêu chuẩn là 5,41 lít/100 km.
Bù lại, Honda CB1100 EX 2014 được trang bị bình nhiên liệu có dung tích 17,4 lít, lớn hơn 3 lít so với phiên bản tiêu chuẩn. Dựa trên mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình do nhà sản xuất đưa ra, Honda CB1100 EX 2014 có thể hoàn thành quãng đường 313 km sau khi bình xăng được đổ đầy. Trong khi đó, phiên bản tiêu chuẩn chỉ có thể đi được quãng đường tổng cộng 270 km.
Honda CB1100 EX 2014 chia sẻ bộ khung kép bằng thép và động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng, dung tích 1.140cc với phiên bản tiêu chuẩn. Bản thân hộp số 6 cấp mới, cụm đèn pha cao hơn và cụm đồng hồ nâng cấp của phiên bản tiêu chuẩn cũng được bê sang Honda CB1100 EX 2014.
Hệ thống treo của Honda CB1100 EX 2014 không có gì khác biệt so với phiên bản tiêu chuẩn. Xe vẫn sử dụng phuộc 41 mm trước và giảm xóc kép đằng sau. Cả hai đều có tính năng tùy chỉnh theo tải.
Hệ thống chống bó cứng phanh ABS được trang bị tiêu chuẩn trên Honda CB1100 EX 2014 và phiên bản tiêu chuẩn, ít nhất là ở thị trường châu Âu. Bên cạnh đó là cặp phanh đĩa 296 mm trước với kẹp Nissin 4 pít-tông. Đằng sau là phanh đĩa 256 mm với kẹp pít-tông đơn.
Bên cạnh phiên bản tiêu chuẩn, hãng Honda còn giới thiệu thêm một thành viên mới của dòng CB1100 2014 mang tên EX. Cả hai đều được ra mắt trong triển lãm Tokyo 2013 hiện đang diễn ra tại Nhật Bản.
Điểm khác biệt giữa Honda CB1100 EX 2014 và phiên bản tiêu chuẩn không thực sự rõ rệt. Nếu nhìn lướt qua, mọi người khó có thể phân biệt đâu là Honda CB1100 EX 2014 và phiên bản tiêu chuẩn.
Honda CB1100 EX 2014
Điểm riêng biệt đáng kể nhất của Honda CB1100 EX 2014 chính là hệ thống xả 4-2-2 với ống pô thứ hai nằm bên phải. So với hệ thống xả đơn của phiên bản tiêu chuẩn, ống pô trên Honda CB1100 EX 2014 ngắn hơn 40 mm.
Ngoài ra, Honda CB1100 EX 2014 còn được trang bị bộ vành nan hoa bằng nhôm mới. Trong khi đó, phiên bản tiêu chuẩn đi kèm vành đúc bằng nhôm.
Với trọng lượng 260 kg, Honda CB1100 EX 2014 nặng hơn 12 kg so với phiên bản tiêu chuẩn. Do đó, mức tiêu thụ nhiên liệu của xe cũng tăng lên đôi chút.
Theo hãng Honda, CB1100 EX 2014 sở hữu mức tiêu hao nhiên liệu trung bình là 5,59 lít/100 km. Con số tương ứng với Honda CB1100 2014 tiêu chuẩn là 5,41 lít/100 km.
Honda CB1100 EX 2014 chia sẻ bộ khung kép bằng thép và động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng, dung tích 1.140cc với phiên bản tiêu chuẩn. Bản thân hộp số 6 cấp mới, cụm đèn pha cao hơn và cụm đồng hồ nâng cấp của phiên bản tiêu chuẩn cũng được bê sang Honda CB1100 EX 2014.
Hệ thống chống bó cứng phanh ABS được trang bị tiêu chuẩn trên Honda CB1100 EX 2014 và phiên bản tiêu chuẩn, ít nhất là ở thị trường châu Âu. Bên cạnh đó là cặp phanh đĩa 296 mm trước với kẹp Nissin 4 pít-tông. Đằng sau là phanh đĩa 256 mm với kẹp pít-tông đơn.