Em đang phân vân giữa vios G và honda city top bản mới, các cụ cho đánh giá và báo giá kịch sàn giúp em ợ. cám ơn các cụ
Cám ơn cụ, đúng như cụ nói, em đang cần những người trải nghiệm thực tế đánh giá, vì họ có quan điểm và cảm nhận riêng, nhất là nhìn từ góc độ của người tiêu dùng. chứ em thấy các bài đánh giá thường mang hơi hướng thiên về lý thuyết.Em trước cũng định mua vios, nhưng sau khi leo lên con city của thằng bạn thì em ra cọc city lấy luôn. Vios chả có cửa gì so với city, còn các bài review so sánh giữa hai con thì có nhiều và đầy đủ, cụ search ra cả mớ. Quan trọng xe đi sướng mình chứ đừng nghĩ đến việc bán lại được giá nhất thì sẽ có lựa chọn đúng thôi.
theo em cụ cứ trải nghiệm thực tế và cân nhắc các yếu tố về động cơ, độ bền của xe,bảo dưỡng xe có rẻ hay không, khấu hao xe khi sử dụng, thoải mái không gian trong nội thất ạ. Em chúc cụ chọn được chiếc xe như ý muốnCám ơn cụ, đúng như cụ nói, em đang cần những người trải nghiệm thực tế đánh giá, vì họ có quan điểm và cảm nhận riêng, nhất là nhìn từ góc độ của người tiêu dùng. chứ em thấy các bài đánh giá thường mang hơi hướng thiên về lý thuyết.
Em quên ko đánh giá tí trải nghiệm sau 6 tháng ôm em city top, về cơ bản là rất hài lòng, ko có gì để chê cả.Cám ơn cụ, đúng như cụ nói, em đang cần những người trải nghiệm thực tế đánh giá, vì họ có quan điểm và cảm nhận riêng, nhất là nhìn từ góc độ của người tiêu dùng. chứ em thấy các bài đánh giá thường mang hơi hướng thiên về lý thuyết.
Cụ mua xe cho cụ nên cụ cần phải trải nghiệm và đánh giá. Cụ ra lái thử 2 em, em nào tốt hơn thì cụ chốt. Vios không có cửa mà doanh số Vios G hơn đứt City.Em đang phân vân giữa vios G và honda city top bản mới, các cụ cho đánh giá và báo giá kịch sàn giúp em ợ. cám ơn các cụ
Mời cụ qua lái thử và trải nghiệm ạ, 0967950395 em chung con, trưởng phòng bên long biên ạ. Cụ qua lái thử đã rồi chốt ạ, giờ vẫn còn khuyến mại lên cân nhắc sớm ạEm đang phân vân giữa vios G và honda city top bản mới, các cụ cho đánh giá và báo giá kịch sàn giúp em ợ. cám ơn các cụ
Tốt nhất là tự cụ trải nghiệm ạ.Em đang phân vân giữa vios G và honda city top bản mới, các cụ cho đánh giá và báo giá kịch sàn giúp em ợ. cám ơn các cụ
Cụ chuyên chế city hay sao í.Vios G bản hiện nay ngon hơn so với city top rất nhiều.
Chỉ có điều Vios đắt hơn nên mới khó chọn thôi cụ.
Em xin bổ sung thêm là sau khi mất 330k nhờ kỹ thuật điều chỉnh còi, giờ vấn đề còi đã ngon.Em copy lại của cụ AinA để cụ tham khảo vì cụ ấy viết đầy đủ hơn em khá nhiều hạng mục.
1. Ngoại thất xấu đẹp tùy người nên em miễn bàn.
2. Gầm tuy thấp nhưng leo hè thoai thoải ở HN vô tư. Mưa bão như hồi tháng 7 thì ở nhà ngủ 1 2 hôm, còn đâu mưa gió bình thường thì thoải mái.
3. Nội thất da thì mát lịm, các đường chỉ may gọn ghẽ rất chất. So sánh là khập khiễng, nhưng chất liệu da của con Morning SI mà em vừa bán thì quả thật ko biết có nên gọi là da không nữa.
3. Chế độ lái với lẫy chuyển số thì quá phê với xe hạng B. Em chạy đường trên cao HN sáng đi tối về 50km mà nhiều lúc cần lách giữa 2 cái xe chạy láo toét thì gẩy lẫy 1 phát lách nhẹ vút đi rất phê. Tuy nhiên khi ở 80 rồi thì tăng tốc ko còn phê nữa.
4. Cruise control dùng ko nhiều nhưng nếu đi tối muộn cũng tiện. Mỗi tội hơi ngu vì ấn mấy phát mới lên tốc, vì 1 phát bằng 1 dặm, khá khó chịu.
5. Còi xe thì củ chuối lắm, mấy ngày đầu bị giật mình, nhưng giờ quen rồi. Nhưng cũng vì nó mà mình hạn chế dùng còi, ý thức tốt hơn đấy.
6. Xăng thì báo 6.2l trung bình. Chắc tại em phần lớn chạy trên cao nên thế. Hỗn hợp chắc cao hơn 1l.
7. Cuối cùng là màn hình cảm ứng điều hòa. Ai bảo là nó không nhạy là nói láo hết. Em bấm rất nhạy và điều hòa mát sâu, ko sốc lạnh buốt. Gió nhẹ dễ chịu lắm. Đây là cảm giác điều hòa em rất thích vì hay đau họng. Cửa gió phía sau cũng ko mạnh lắm, nên chỉ góp phần tạo gió mát nhẹ thôi. Có lẽ vì thế mà nhiều người quen điều hòa phải thốc mạnh ngay chê city.
8. Giảm xóc tốt, ồn thì đỡ hơn morning 1 chút, nhưng đi nhiều cũng quen thôi. Đường phố thì êm ru, nhẹ nhàng.
9. Riêng bộ đèn led thì bá đạo, sáng vô đối trong phân khúc luôn. Đi đêm mỹ mãn với đèn led của Top.
Và cuối cùng là mùi xe mới rất dễ chịu, không như hồi em mới lấy con morning 2017, mùi mất nửa năm mới hết sốc.
Tóm lai, em hài lòng và rút ra kết luận rằng tiền nào của nấy. Bảo sao người giàu chỉ đi xe tiền tỉ. Em đi vài năm sẽ phấn đấu lên CRV. Lúc đó chia sẻ với bác tiếp. Hehehe
Em đang so sánh doanh số Vios G, chủ yếu phục vụ gia đình với City cụ ơi. Chỉ doanh số Vios G đã hơn doanh số 2 bản City rồi cụ.Doanh số vios G cao hơn City cụ phải đánh giá tại sao nó lại cao hơn.
Đôi khi người ta mua Vios nhiều k phải vì người ta ko thích City. Mà một phần do nó có phù hợp với công năng sử dụng và mục đích sử dụng. Các cụ thấy phần lớn Vios được sử dụng để chạy dịch vụ rất nhiều. Còn City thị phần dành cho gia đình nhiều phục vụ cho việc đi lại cá nhân ạ.
Vài năm sau thì cụ để lại cho em nhé người dùng đây rồiEm copy lại của cụ AinA để cụ tham khảo vì cụ ấy viết đầy đủ hơn em khá nhiều hạng mục.
1. Ngoại thất xấu đẹp tùy người nên em miễn bàn.
2. Gầm tuy thấp nhưng leo hè thoai thoải ở HN vô tư. Mưa bão như hồi tháng 7 thì ở nhà ngủ 1 2 hôm, còn đâu mưa gió bình thường thì thoải mái.
3. Nội thất da thì mát lịm, các đường chỉ may gọn ghẽ rất chất. So sánh là khập khiễng, nhưng chất liệu da của con Morning SI mà em vừa bán thì quả thật ko biết có nên gọi là da không nữa.
3. Chế độ lái với lẫy chuyển số thì quá phê với xe hạng B. Em chạy đường trên cao HN sáng đi tối về 50km mà nhiều lúc cần lách giữa 2 cái xe chạy láo toét thì gẩy lẫy 1 phát lách nhẹ vút đi rất phê. Tuy nhiên khi ở 80 rồi thì tăng tốc ko còn phê nữa.
4. Cruise control dùng ko nhiều nhưng nếu đi tối muộn cũng tiện. Mỗi tội hơi ngu vì ấn mấy phát mới lên tốc, vì 1 phát bằng 1 dặm, khá khó chịu.
5. Còi xe thì củ chuối lắm, mấy ngày đầu bị giật mình, nhưng giờ quen rồi. Nhưng cũng vì nó mà mình hạn chế dùng còi, ý thức tốt hơn đấy.
6. Xăng thì báo 6.2l trung bình. Chắc tại em phần lớn chạy trên cao nên thế. Hỗn hợp chắc cao hơn 1l.
7. Cuối cùng là màn hình cảm ứng điều hòa. Ai bảo là nó không nhạy là nói láo hết. Em bấm rất nhạy và điều hòa mát sâu, ko sốc lạnh buốt. Gió nhẹ dễ chịu lắm. Đây là cảm giác điều hòa em rất thích vì hay đau họng. Cửa gió phía sau cũng ko mạnh lắm, nên chỉ góp phần tạo gió mát nhẹ thôi. Có lẽ vì thế mà nhiều người quen điều hòa phải thốc mạnh ngay chê city.
8. Giảm xóc tốt, ồn thì đỡ hơn morning 1 chút, nhưng đi nhiều cũng quen thôi. Đường phố thì êm ru, nhẹ nhàng.
9. Riêng bộ đèn led thì bá đạo, sáng vô đối trong phân khúc luôn. Đi đêm mỹ mãn với đèn led của Top.
Và cuối cùng là mùi xe mới rất dễ chịu, không như hồi em mới lấy con morning 2017, mùi mất nửa năm mới hết sốc.
Tóm lai, em hài lòng và rút ra kết luận rằng tiền nào của nấy. Bảo sao người giàu chỉ đi xe tiền tỉ. Em đi vài năm sẽ phấn đấu lên CRV. Lúc đó chia sẻ với bác tiếp. Hehehe
Tức là muốn tăng tốc nhanh khi dùng cruise control thì ấn và giữ chứ ko ấn phát một ạ? Em ít khi chạy ngoại tỉnh nên cũng ko có đk sử dụng cc nhiều, nhưng đúng đi cao tốc nhàn hơn chân đỡ mỏi.Em xin bổ sung thêm là sau khi mất 330k nhờ kỹ thuật điều chỉnh còi, giờ vấn đề còi đã ngon.
Cruise control nhờ 1 cụ chỉ dẫn em đã ấn khoảng 3s đến 5s là tăng tốc nhanh nên cũng ko quá ngu.