Trước đây em thuộc chi hội Santa FE từ năm 2008 đến nay, nhưng chưa góp được bài nào. Giờ có niềm đam mê mới nên post 1 bài để cho các bạn có cùng đam mê. Trước đây em chạy Z1000 2015 được 10 tháng thì nhận thấy Sportbike phù hợp với mình hơn nên đã quyết định rước em này về làm bạn.
Ảnh trên được em chụp hôm mùng 2 tết Bính Thân vừa rồi trên phố Thợ nhuộm.
CBR1000RR là chiếc SuperSport có thể nói rằng dễ điều khiển nhất trong điều kiện thành thị đông đúc. Honda thiết kế cho chiếc xế của mình hàng loạt tính năng an toàn với chế độ phun xăng 2 giai đoạn, trọng lượng nhẹ cùng góc lái rộng là yếu tố quan trọng giúp xe linh hoạt trong các cung đường hẹp. Ngoài ra, phiên bản Repsol 2015, Honda trang bị cho đứa con của mình dàn áo tem đấu từ mẫu đua MotoGP và đeo số hiệu 93 của đương kim vô địch thế giới Marc Marquez. Honda CBR1000RRSP Repsol 2015 trang bị khối động cơ 4 thì dung tích 999cc, làm mát bằng dung dịch cho công suất 182mã lực, mặc dù theo như công bố của nhà sản xuất công suất của CBR thấp hơn so với các đối thủ khác như R1, ZX10R, S1000RR, 1199S nhưng chạy ở đường Việt nam CBR vẫn có ưu thế nhất định.
Ảnh trên được em chụp hôm mùng 2 tết Bính Thân vừa rồi trên phố Thợ nhuộm.
CBR1000RR là chiếc SuperSport có thể nói rằng dễ điều khiển nhất trong điều kiện thành thị đông đúc. Honda thiết kế cho chiếc xế của mình hàng loạt tính năng an toàn với chế độ phun xăng 2 giai đoạn, trọng lượng nhẹ cùng góc lái rộng là yếu tố quan trọng giúp xe linh hoạt trong các cung đường hẹp. Ngoài ra, phiên bản Repsol 2015, Honda trang bị cho đứa con của mình dàn áo tem đấu từ mẫu đua MotoGP và đeo số hiệu 93 của đương kim vô địch thế giới Marc Marquez. Honda CBR1000RRSP Repsol 2015 trang bị khối động cơ 4 thì dung tích 999cc, làm mát bằng dung dịch cho công suất 182mã lực, mặc dù theo như công bố của nhà sản xuất công suất của CBR thấp hơn so với các đối thủ khác như R1, ZX10R, S1000RR, 1199S nhưng chạy ở đường Việt nam CBR vẫn có ưu thế nhất định.
Chỉnh sửa cuối: