- Biển số
- OF-85214
- Ngày cấp bằng
- 14/2/11
- Số km
- 4,011
- Động cơ
- 446,860 Mã lực
Hiện thuộc quyền sở hữu của một khách hàng tại TPHCM, chiếc Honda CB1000R 2011 này trị giá 578 triệu đồng, không hề thua kém giá một chiếc ô tô.
Chiếc Honda CB1000R 2011 này là bản Tricolour với ba màu xanh - trắng - đỏ giống màu sắc của Honda Racing Club. Phiên bản thường chỉ phối hai màu đen - trắng, nhưng chủ xe tại Việt Nam có lẽ không đề cao yếu tố này, nên đã “độ tưng bừng” cho chiếc xe, khi bổ sung màu sắc cũng như một số chi tiết khác: bỏ ống xả nguyên bản và thay bằng ống xả Akapovic, tấm chắn bùn màu cam, sơn thêm màu cho bộ vành nguyên thủy màu vàng…
Xe CB1000R 2011 có chiều dài cơ sở 1.445 mm, chiều cao yên xe 825mm, sử dụng động cơ 4 xylanh (mỗi xylanh có 4 van) dung tích 998c, làm mát bằng dung dịch, công suất 125 mã lực và momen xoắn cực đại 99 Nm. Xe có tốc độ tối đa 228 km/h, khả năng tăng tốc từ 0-100km/h hết 5 giây. Đặc biệt, xe sử dụng hệ thống phun xăng điện tử hai lớp PGM-DSFI (với hai kim phun, được sử dụng cả hai khi vận hành ở vòng tua máy cao).
CB1000R 2011 sử dụng hệ thống giảm xóc trước kiểu up-side-dow hiệu HMAS với hành trình lên tới 43mm, giảm xóc sau kiểu monoshock với bộ prolink giảm chấn. Hệ thống phanh đĩa của CB1000R 2011 cũng là một điểm lí thú, với bộ đĩa đôi phía trước đường kính 310mm với 4 piston bơm dầu, đĩa sau đường kính 256mm và được ứng dụng hệ thống chống bó cứng phanh C-ABS (Combi Anti Break System).
Chiếc naked này sử dụng bộ mâm đúc 17” với kích thước bánh trước là 120/70ZR và 180/55ZR cho bánh sau…
Xe CB1000R 2011 có chiều dài cơ sở 1.445 mm, chiều cao yên xe 825mm, sử dụng động cơ 4 xylanh (mỗi xylanh có 4 van) dung tích 998c, làm mát bằng dung dịch, công suất 125 mã lực và momen xoắn cực đại 99 Nm. Xe có tốc độ tối đa 228 km/h, khả năng tăng tốc từ 0-100km/h hết 5 giây. Đặc biệt, xe sử dụng hệ thống phun xăng điện tử hai lớp PGM-DSFI (với hai kim phun, được sử dụng cả hai khi vận hành ở vòng tua máy cao).
CB1000R 2011 sử dụng hệ thống giảm xóc trước kiểu up-side-dow hiệu HMAS với hành trình lên tới 43mm, giảm xóc sau kiểu monoshock với bộ prolink giảm chấn. Hệ thống phanh đĩa của CB1000R 2011 cũng là một điểm lí thú, với bộ đĩa đôi phía trước đường kính 310mm với 4 piston bơm dầu, đĩa sau đường kính 256mm và được ứng dụng hệ thống chống bó cứng phanh C-ABS (Combi Anti Break System).
Chiếc naked này sử dụng bộ mâm đúc 17” với kích thước bánh trước là 120/70ZR và 180/55ZR cho bánh sau…
Chỉnh sửa cuối: