Ma ma em 5 mấy rồi cao tầm m6 giờ không đi LX toàn lấy xe em cưỡi đây này
. Đang gà bán con LX mua thêm chiếc nữa vì đi sướng quá ><
Cái yên xe PCX nó dạng thoải nên rất dễ ngồi dù cao hay thấp cụ ạ. Ai cao thì ngồi lui hết về đằng sau thì vừa thoải mái khi điều khiển vừa ra dáng, những ai thấp thấp thì vẫn có thể ngồi như kiểu em người mẫu trong bộ ảnh ý, chân hoàn toàn xòa được mặt đất dù đi dép thấp. Chỗ để chân rộng và dài tuy không được như mấy loại cho chân ngang như LX hay LEAD vì thiết kế bình xăng ở giữa chỗ để chân, nhưng lại tiện khi đổ xăng không phải mở cốp vì em biết có người bị mất túi ở cốp khi đổ xăng vì không để ý.
Xe bánh to, tay lái gạc hươu nên lái nhẹ, dễ lượn lách, cộng với độ rướn của xe tốt nên đi đường tắc vẫn thoải mái mà vượt và len lách
.
Cái cốp xe PCX là rộng nhất trong các loại xe, mấy hôm mẹ em lấy xe đi chợ, chả phải xách 1 thứ gì, vứt hết vào cốp như cái kho, không ai biết là đang chợ búa tưởng đi chơi
.
Đầu to *** bé, nhiều người cú bảo thế không trường xe, nhìn không oai, theo em là hợp lý vì đầu nó to và có tấm nhựa đen theo em chắn bùn tốt, thêm khả năng cản gió khí động học, nói chung là thực tiễn. *** thì bé để người sau ngồi cũng thoải mái chứ như mấy loại LX hay LEAD cứ bè bè ra vừa khó ngồi, và khi rê xe cũng dễ dàng hơn loại *** to.
Động cơ cải tiến có thêm cái khởi động bằng ắc quy nên tiếng động cơ bé hơn và như tiếng xe hơi, chứ không phành phạch tí nào, thỉnh thoảng em lại vút ga để nghe tiếng động cơ rừm rừm nghe rất sướng tai
. Ngoài ra cái tính năng ngắt động cơ sau 3s, vừa tiết kiệm nhiên liệu, vừa làm xe không rung, nóng mà chỉ cần nhẹ ga 1 tí là đi.
Chân chống điện cả chân chống bên và chân chống giữa, khi đã gạt ra là động cơ tự động tắt đối với chân chống bên và sau 3s với chân chống giữa và không thể nổ được cho đến khi thu nó lên.
Điều khiển theo xe chức năng báo động khi có ai di chuyển xe, và dùng để tìm xe trong nhà xe là tốt chán rồi
.
Em mới đổ 1 lần thì thấy xe chạy được 40km/1lit tốc độ thành phố 25-40kmh và stop n go liên tục
, chắc rốt đa xong sẽ cải thiện hơn.
Đồ chơi xe này bên Thái có nhiều, hôm trước xem bên Trần Quang Khải nhập về 1 số, thấy có tấm ốp và để chân bằng inox trông xe sáng giá hơn trước, giờ giá vẫn đắt nhưng mọi người đi nhiều rồi giá giảm mình mua
.
1 điểm nữa là xe tuy sx tại Thái nhưng thị trường Nhật Mỹ và Châu Âu đều đặt hàng nên chất lượng hiện giờ là rất tốt.
Tất nhiên là xe này xét về dáng thì hợp với con trai hơn ngồi như trong video giới thiệu của Honda ấy, có 1 em út gầy gầy ngồi tí đằng đuôi thôi
nhưng sau khi đã ngồi lên lái xe thì cảm giác là nhẹ, êm, thoát, lái sướng chứ không gò bó tí nào cụ ạ.
Cụ có mua thì đổ nhớt Motul vừa tiết kiệm xăng, mát động cơ và chạy xe này còn sướng nữa.
Em nghĩ là cụ nên cho mợ ra ngồi hoặc đi thử càng tốt, em tin chắc nếu mà mợ còn chưa mê thì chỉ có nước mua xe hơi chứ dòng 2 bánh tốt đến thế là hết rồi ^^.
Riêng em thì sau thời gian nghiên cứu mua 1 con xe 2 bánh tầm trung thì PCX là lựa chọn cuối cùng do nó tiên phong công nghệ mới, thân thiện môi trường và phù hợp với thực tiễn đi lại.